BOLON ชวน ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020

BOLON ชวน ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เจ้าของ #แว่นของญาญ่า อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตา พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น  Spring & Summer 2020 ผ่าน Virtual Live Streaming ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก!!

โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์
คนใหม่ล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อย่างเป็นทางการ หลังจากสร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 
ชั่วข้ามคืน กับการปล่อยเซ็ตภาพ Quarantine Collection และ #แว่นของญาญ่า พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 กับคอนเซปต์Best of you เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต 
ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีน้ำหนักเบา และสร้างสรรค์ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิตเลนส์คุณภาพสูง พร้อมชวน ปอนด์-ธนฤทธิ์ แสงสิน แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง ร่วมพูดคุยอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาจากทั่วทุกมุมโลก และเทคนิคการเลือกแว่นให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว ผ่าน Virtual Live Streaming แบบ New Normal ให้ทุกคนได้ร่วมงานผ่านหน้าจอและพูดคุยกับญาญ่าแบบสดๆพร้อมกันทั่วโลก!! เมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พูดถึงงานนี้ว่า “ญาญ่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแว่นตาโบลอน (BOLON) ซึ่งเป็นแบรนด์แว่นตาระดับโลกที่มีทั้งแว่นสายตาและแว่นแฟชั่นให้เลือกใส่
มากมาย ดีไซน์แว่นแต่ละแบบคือเก๋ ชิคมาก หยิบมาใส่ทีไรก็รู้สึกสนุกทุกครั้ง อย่างช่วงกักตัว ญ่าก็ลองหยิบแว่นตามาใส่ถ่ายรูปลงไอจี แล้วใส่แฮชแท็กเล่นๆว่า #แว่นของญาญ่า ก็ไม่นึกว่าคนจะให้ความสนใจกันมากมายขนาดนี้ 
มีคนโคฟกันเต็มโซเชียลมีเดียเลย ญาญ่าคิดว่าการใส่แว่นตาไม่ใช่แค่ใช้แก้ปัญหาเรื่องสายตา หรือแค่กันแดด 
แต่แว่นตาคือสิ่งที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ และสไตล์ที่ชัดเจนให้กับผู้สวมใส่ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นส่วนหนึ่ง
ในชีวิตประจำวันไปแล้ว ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่ดี ยังต้องสวมใส่ง่าย มีน้ำหนักเบา และเลนส์ต้องมีคุณภาพอีกด้วย 
ในส่วนของงานเปิดตัวครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง เพราะนี่น่าจะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเลยที่แบรนด์แฟชั่นจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ และคอลเลคชั่นใหม่ผ่าน Virtual Live Streaming ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับทุกๆคนแบบเรียลไทม์ มีคนเข้ามาดูจากหลายประเทศเลย ก็รู้สึกหายคิดถึงกันไปบ้างหลังจากที่ไม่ได้ออกงานและมาเจอทุกคนแบบนี้มานาน ถึงแม้จะพูดคุยกันผ่านจอแต่ก็รู้สึกใกล้ชิดมากๆค่ะ ก็ขอบคุณโบลอนที่เลือกญาญ่ามาเป็น
แบรนด์แอมบาสเดอร์ และจัดงานนี้ขึ้นมา ญาญ่าฝากแว่นตาโบลอน และฝากคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากโบลอนด้วยนะคะ ญาญ่าบอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ทุกคนต้องมีค่ะ

คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 คอลเลคชั่นล่าสุดจากโบลอน มาพร้อมกับคอนเซปต์Best of you เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด เป็นคอลเลคชั่นที่เน้นในเรื่องความโดดเด่น และทันสมัยของกรอบแว่น มีลูกเล่นสุดเก๋กับการไล่เฉดสีของเลนส์แว่นตา (Gradient Lens) ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย พร้อมเลนส์ปรับแสงความละเอียดสูง (HD Polarized Lenses) ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์และการสร้างสรรค์ศิลปะจากเทคโนโลยี
ที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และสไตล์ที่โดดเด่น
ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบความเบาสบายเมื่อสวมใส่ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมและนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแว่นตาโบลอน โดยมีการนำเสนอคาแรคเตอร์คอลเลคชั่นนี้ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดของโบลอนอย่าง Vittoria Ceretti นางแบบชื่อดังระดับA-List ผู้นำเทรนด์แฟชั่นให้กับผู้หญิงทั่วโลก Gal Gadot นักแสดงชื่อดังระดับโลก ตัวแทนของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความโดดเด่น สวยเก่งและฉลาด และสุดท้าย ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ แฟชั่นไอคอนสาวเอเชีย ที่ติดอันดับ1 ใน 500 ผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นโลก

สำหรับไฮไลท์ของคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 และยังเป็นไอเทมโปรดของสาวญาญ่าที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับสายแฟนั้นประกอบไปด้วยรุ่น Ocean Waves แว่นตาที่ผลิตจากวัสดุ Metal ที่มีความแข็งแรง 
มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ร่วมสมัย มีลูกเล่นที่ความโค้งมนของกรอบแว่นที่เป็นคลื่น มีให้เลือกถึง 6 สี สีที่ Must Have คือสี Rose Gold ต่อมาคือรุ่น Shadow Play แว่นตากันแดดที่มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอล เรียบแต่เก๋ 
มีลูกเล่นที่ตัวเลนส์ไล่เฉดสีได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของท้องฟ้า ตัวกรอบแว่นเป็นทรงสี่เหลี่ยมสุดเก๋ที่ดีไซน์ออกมาเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร อีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น Rimless แว่นตารุ่นนี้เป็นแว่นตาไร้กรอบ ออกแบบมาให้มีความคลาสสิคร่วมสมัย มีความมินิมอล มีน้ำหนักเบา ใส่ได้ทุกโอกาส รุ่นสุดท้าย คือรุ่น Urban Spirit เป็นแว่นกันแดด
ดีไซน์บอยๆเท่ๆ มีกลิ่นอายเรโทรย้อนยุค ผสมกับความล้ำสมัย ทรงแว่นตาเป็นรูปทรงเรขาคณิต มีกรอบหนา 
แต่น้ำหนักเบา ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย 

โบลอน (Bolon) แบรนด์แว่นตาสัญชาติฝรั่งเศส จำหน่ายแว่นตามานานกว่า 16 ปี จัดจำหน่าย 80 ประเทศทั่วโลก การันตีคุณภาพเลนส์ด้วยการผลิตจาก เอสซีลอร์ (Essilor) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์คุณภาพสูงระดับโลกนำเสนอแว่นตาหลากหลายสไตล์ ผ่านงานฝีมือที่พิถีพิถัน และราคาที่จับต้องได้ เน้นการนำเสนอดีไซน์
ที่หลากหลาย และการใช้รูปทรงคลาสสิกมาออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้สอดรับกับรูปหน้าทุกแบบ ซึ่งเป็นผลงานศิลปะที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ผสานงานฝีมือชั้นเยี่ยมเพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด มาพร้อมกับความพิเศษของเลนส์ High-Definition Polarized เอกสิทธิ์ของโบลอน (BOLON) ซึ่งผลิตโดย เอสซีลอร์ (Essilor) มีคุณสมบัติการมอบสีสันที่แท้จริงและสมบูรณ์แบบตามการรับรู้ของสายตามนุษย์ การปกป้องระดับ UV 400 ทั้งรังสี UVA, UVB และ UVC ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีการป้องกันแสงจ้าและแสงสะท้อน จึงช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน และช่วยถนอมสุขภาพของสายตา มีความทนทาน ง่ายต่อการเก็บรักษาและทำความสะอาด

คอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 คอลเลคชั่นล่าสุดจากโบลอน มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านขายแว่น
ชั้นนำทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบร้านแว่นตาใกล้บ้าน พร้อมอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook “Bolon Eyewear Thailand” และ Instagram “Boloneyewearth”

#BolonEyewearTH #MystyleMyBolon #Bestofyou #แว่นของญาญ่า

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *