“พีพี กฤษฏ์” นำทีม “BUS” พร้อม 30 พิคาชู เปิดไฟต้นคริสต์มาสระยิบระยับสุดตระการตา หน้าลาน เซ็นทรัลเวิลด์

สัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว “พีพี กฤษฏ์” นำทีม “BUS” พร้อม 30 พิคาชู เปิดไฟต้นคริสต์มาสระยิบระยับสุดตระการตา หน้าลาน เซ็นทรัลเวิลด์ หนึ่งเดียว แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางเมือง

• ฉลองความยิ่งใหญ่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะ ‘World’s Best Festive Destination’ ร่วมเปิดไฟ ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมโชว์พิเศษ “Pikachu Dance” จาก 30 พิคาชูสุดน่ารักส่งตรงจากญี่ปุ่น และ Surprise Show จาก พีพี กฤษฏ์ และวงน้องใหม่สุดฮอต BUS because of you I shine

• ปักหมุด Photo Landmark คริสต์มาสยักษ์หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ พบเหล่า Pokemon สุดน่ารัก, Inflatable Pikachu ยักษ์สูง 15 ม. ที่แรกในไทย และ 10 โซนไฮไลท์สุดมหัศจรรย์ ‘centralwOrld, The Great Celebration 2024’, โซน X’mas Munchie Marche เทศกาลรวมร้านเด็ดร้านดังที่จะมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. 2556 – 2 ม.ค. 2567 ณ ลาน Square A

• สนุกไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปินนักร้อง T-POP ชื่อดัง เหล่าสถาบันดนตรีและโรงเรียนชั้นนำใน centralwOrld Bangkok Countdown Music Festival 2024 ตลอด 10 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 21- 30 ธ.ค.66 และ ปิดท้ายการนับถอยหลังข้ามปีสุดยิ่งใหญ่กับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทยตลอดกาล centralwOrld Bangkok Countdown 2024, Times Square of Asia ในวันที่ 31 ธ.ค.66

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร และ พันธมิตรภาคเอกชน ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จัดงานฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส centralwOrld, World’s Best Festive Destination ในงาน “centralwOrld Light Up Christmas Tree Celebration 2024” มหกรรรมเปิดไฟต้นคริสต์ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประดับตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt และพิเศษสุดกับ Inflatable Pikachu ยักษ์สูง 15 ม. ที่แรกในไทยที่มาพร้อมกองทัพพิกาชูคับคั่ง และร่วมสนุกกับเทศกาลดนตรีส่งท้ายปี ตลอด 10 วันเต็ม โดยศิลปินชื่อดังมากมาย ระหว่างวันที่ 21-30 ธค 66 และปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเม้นต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทยตลอดกาล ในงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 ตอกย้ำการเป็น Times Square of Asia ในวันที่ 31 ธ.ค.66 นี้

“พีพี กฤษฏ์”

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้า และธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนางสาว สุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน โดยมี นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหารที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และกรรมการบริหาร, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา และมิสเตอร์ ซูซูมุ ฟุคุนากะ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ The Pokémon Company ให้การต้อนรับ

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสุขส่งท้ายปีอย่างต่อเนื่อง กับงานเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งปีนี้จัดเต็มไปด้วยความบันเทิงแบบครบทุกเอ็นเตอร์เทนเมนต์ความสนุกเข้ามาไว้ในงาน โดยมีไฮไลท์สำคัญคือต้นคริสมาสต์ยักษ์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกองทัพพิคาชูสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีการเนรมิตรพื้นที่แห่งความสุขตลอดช่วงเทศกาล พร้อมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวช่วงโค้งสุดท้ายของปี นอกจากนี้ยังตอกย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะ Festive & Lifestyle Destination ระดับโลก และเป็นแลนด์มาร์คแห่งการฉลองเทศกาลระดับโลกที่ทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกที่นักท่องเที่ยวต้องอยากมาเช็คอิน โดยคาดการณ์ว่าตลอดการจัดงานดึงทราฟฟิกได้มากกว่า 10 ล้านคน

ตอกย้ำ จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดของเซ็นทรัลเวิลด์ – World’s Best Festive Destination

นับถอยหลังเปิดไฟต้นคริสมาสต์ยักษ์สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และพิเศษสุดกับ Inflatable Pikachu ยักษ์สูง 15 ม. ที่แรกในไทย พร้อมกองทัพ 30 พิคาชู ส่งตรงจากญี่ปุ่น และไฮไลท์พิเศษ “พีพี กฤษฏ์” กับโชว์พิเศษ Star Light ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ และครั้งแรกกับศิลปินวง Bus Because Of You I Shine ที่มาพร้อมโชว์พิเศษที่การันตีว่าคุณไม่เคยเห็นมาก่อนจาก และตระการตากับขบวนพาเหรดและซานต้าโชว์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมชมโชว์ CAROL จากสถาบันชั้นนำ ที่จะมาส่งมอบบทเพลงเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 20-25 ธ.ค. ทั้ง Indoor & Outdoor และพบกับโซน Play Pokémon Space พร้อม Pokémon คอลเลคชั่นพิเศษ Happy Holidays ดีไซน์สุดคิวท์ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21 พย – 3 ธค. โซน Beacon 2

เปิดสุนทรียภาพไปกับการแสดงดนตรีจากเหล่าสถาบันและโรงเรียนชั้นนำตลอดเดือน พ.ย. ถึง ธ.ค. 66 ขณะที่ในวันที่ 21 – 30 ธ.ค.66 เอาใจสายดนตรีในงาน centralwOrld Bangkok Countdown Music Festival 2024 จัดเต็มศิลปินชื่อดังครบทุกรุ่นที่จะมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันส่งมอบความสุขตลอด 10 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 21-30 ธ.ค.66 ปิดท้ายกับเอนเตอร์เทนเม้นต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไทย กับเจ้าของฉายา Times Square Of Asia centralwOrld Bangkok Countdown 2024ในวันที่ 31 ธ.ค.66 ที่จะทำให้กลายเป็นคืนข้ามปีที่ดีที่สุด

พบ 10 แลนด์มาร์กสุดมหัศจรรย์ ใน 10 รูปแบบแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 9 พ.ย. 2565 – 2 ม.ค. 2567

• Maze Of Merry Arena: ชวนคุณมา Chill Out เล่นซ่อนหากับคาบิกอน (Snorlax) และผองเพื่อน ใน Illuminating Christmas Tree Maze สุดตระการตา

• Sparkling Station Arena: สัมผัสความระยิบระยับดังเวทมนต์ของเทศกาล Christmas กับรถ Bus Ornament ส่งตรงความสุขล้นคันรถตลอดเทศกาล

• The Greatest Buddy Arena: ตื่นตากับคู่หูโปเกมอนที่ใหญ่ที่สุดในไทยกับ ปิกาจูยักษ์ สูง 15 เมตร Surprise Gift สุดพิเศษจาก centralwOrld กับจุดเช็กอินสุดน่ารัก

• Frosty Friends Party Arena: พบกับผองเพื่อนโปเกมอนมากมายที่มาออกเสต็ปท่ามกลางเกร็ดหิมะที่ส่องประกายความสนุก

• Happiness Charging Arena: มาชาร์จพลังความสุขให้เต็มสูบกับขบวนปิกาจูสุดน่ารักที่จะมาทำให้คุณใจฟู

• Everlasting Firework Celebration Arena: จุดพลุเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุดตลอดช่วงเทศกาล กับผองเพื่อนโปเกมอนที่ออกมาสนุกไปกับสีสันของ Firework Light Ornament บนต้นคริสต์มาส

• Village Of Warmth Arena: ช้อปของขวัญดีต่อใจท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่นของเทศกาลแห่งการให้ที่อบอวลไปทั่ว centralwOrld

• Court of Happiness: พบกับการตกแต่งโปเกมอนยักษ์ยิ่งใหญ่เหมาะกับการถ่ายภาพที่โซน Central Court

• Happiness at The Gate: น้อง Snorlax ไซส์พิเศษที่รอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่โซน Groove

• Pokemon Photo Spot: ที่สุดของการล่า 10 จุดถ่ายรูปทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ห้ามพลาด โซน X’mas Munchie Marche เทศกาลรวมร้านเด็ดร้านดังในคืนสิ้นปีที่จะพาทุกคนดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองกับการเนรมิตรพื้นที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *