SBITO จับมือ ตลท. และแบรนด์ผู้สนับสนุน จัดโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’

SBITO จับมือ ตลท. และแบรนด์ผู้สนับสนุนชั้นนำ จัดโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่สู่สังคมการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนผ่านโลกออนไลน์ ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสานต่อความสำเร็จของโครงการ ‘SBITO Joystick Click to Win จับเกมเมอร์ เจอเกมหุ้น’ ในปีที่ผ่านมา เดินหน้าปรับรูปแบบกิจกรรมหวังสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เกมออนไลน์ที่ช่วยให้กลุ่มนักลงทุนมือใหม่ ได้เข้าใจขั้นตอนและช่องทางการเทรดหุ้นขั้นพื้นฐานแบบครบครัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นแนวหน้าของไทย ประกอบด้วย เอไอเอส, ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ และ เอส พลัส เปิดลงทะเบียนรับสมัครแล้ววันนี้ – 10 มี.ค. 2566 ผ่าน https://www.sbito.co.th/game-of-trade

มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทย  เปิดเผยว่า ความสำเร็จจากการริเริ่มนำเกมออนไลน์มาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเทรดหุ้นที่ SBITO ได้จัดทำโครงการร่วมกับ ตลท. ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญให้แก่วงการเทรดหุ้นของไทย เพราะสามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้เข้ามาสู่ตลาดเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งยังช่วยสร้างให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับความสะดวกและความคุ้มค่า ด้วยการเลือกเทรดหุ้นผ่านระบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักลงทุนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว

ล่าสุด SBITO ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์ ได้สร้างสรรค์โครงการใหม่ที่ครบเครื่องยิ่งกว่าในชื่อ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ โดยได้ประสานความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นแนวหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แก่นักลงทุนในไทยให้ได้เปิดโลกการลงทุนยุคใหม่ผ่านโลกออนไลน์ “สำหรับคนไทยแล้วการใช้อินเทอร์เน็ตถือเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน ดังนั้น โอกาสในการใช้เวลาบนโลกออนไลน์เพื่อการลงทุนจึงมีความเป็นไปได้อย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับการลงทุนในแบบ Day Trade ที่มีความรวดเร็วและน่าสนใจและมีโครงสร้างคล้ายกับการเล่นเกมออนไลน์  SBITO จึงเชื่อว่าหากคนรุ่นใหม่หรือผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมโครงการ

ในครั้งนี้ น่าจะเกิดความตระหนักและเห็นโอกาสว่าการลงทุนซื้อขายหุ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเรามั่นใจว่าการรุกหนักเพื่อสร้างการรับรู้ที่ถูกต้อง ช่วยเพิ่มพูนทักษะความรู้ความสามารถในการลงทุนเพื่อสร้างนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาด จะส่งผลให้ตลาดหุ้นและตลาดทุนไทยเกิดการพัฒนาได้อย่างมาก ดังเช่นในหลายประเทศที่การซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” มร.คาซึนาริ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านการลงทุนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเข้าร่วมโครงการได้ โดยลงทะเบียนผ่าน https://www.sbito.co.th/game-of-trade  ตามเวลาที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ AIS eSports Studio ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/  หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *