ขอบคุณจากหัวใจ “มนต์แคน แก่นคูน” แชมป์ 3 ปีซ้อน “ต่าย อรทัย” ท็อป 9 ศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุด

ถือว่ากระแสแรงไม่แผ่วเลย สำหรับศิลปินลูกทุ่งของ “แกรมมี่โกลด์” ที่ล่าสุดเว็ปไซต์ Chart Masters ได้ประกาศรายชื่อ 10 อันดับ Most Streamed Artists in 2022 YoutubeThailand ศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุดประจำปี 2022 ซึ่งอันดับ 1 ได้แก่ “มนต์แคน แก่นคูน” โดยมียอดเข้าชมถึง 802 ล้านวิว ซึ่งเป็นปีที่ 3 แล้วที่บ่าวเสียงสุดสะแนนคนนี้ได้ครองแชมป์ในอันดับที่ 1 ส่วนสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็ติดในอันดับที่ 9 มียอดเข้าชม 315 ล้านวิว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการลูกทุ่งบ้านเราที่กระแสเพลงลูกทุ่งยังคงได้รับความนิยมกับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศตลอดมา

     มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า “ต้องขอขอบคุณกำลังใจที่มากมายตลอดมาเลยครับ ตั้งแต่มนต์แคนเข้าวงการใหม่ๆจนตอนนี้กำลังใจก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงทุกเพลง ขอบคุณบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอบคุณค่าย “แกรมมี่โกลด์” ขอบคุณคุณครู “สลา คุณวุฒิ” ที่ดูแลมนต์แคนและผลิตผลงานดีๆให้มนต์แคนเป็นผู้ถ่ายทอด มนต์แคนสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับความเมตตาที่พี่น้องแฟนเพลงมอบให้ ขอขอบพระคุณครับ”

     ต่าย อรทัย กล่าวว่า “พอได้ทราบข่าวว่าติดอันดับศิลปินที่มียอดเข้าชมในยูทูบมากที่สุด ก็ปลื้มใจมากๆเลยค่ะ ถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญในชีวิตการเป็นนักร้องของต่าย ขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่ยังเมตตาและชื่นชอบผลงานเพลงของต่ายในวันนี้ ขอบคุณคุณครู “สลา คุณวุฒิ” และ “แกรมมี่โกลด์” ที่เป็นบ้านหลังที่สอง ที่ดูแลและผลักดันต่ายรวมถึงศิลปินในค่ายทุกคน ให้มีผลงานดีๆออกมาให้พี่น้องแฟนเพลงได้รับชมรับฟังกัน ขอบคุณหลายๆค่ะ”

โดยตอนนี้ทั้งมนต์แคน และ ต่าย อรทัย ก็มีผลงานที่กระแสมาแรงที่ถือว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลายงานต้องเปิด หลายบ้านต้องร้อง นั่นก็คือ “นางไอ่ของอ้าย” ของ มนต์แคน และ “ผาแดงของน้อง” จาก “ต่าย อรทัย” ที่ตีคู่ความฮิตมาแบบคู่ขนานเลยก็ว่าได้ ติดตามผลงานของทั้งคู่รวมถึงศิลปินท่านอื่นๆได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official เด้อจ้า 

นางไอ่ของอ้าย มนต์แคน แก่นคูน

ผาแดงของน้อง ต่าย อรทัย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *