Snoop Dogg, Death Row Records, Gala Music รวมพลังเพื่อเปลี่ยนโลกแห่งดนตรี

Snoop Dogg ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ที่ผ่านมา เวลา 16:20 น. PST พร้อมให้แฟน ๆ เต็มอิ่มไปกับ 3 เพลงพิเศษที่งาน Gala Music

ประเทศไทย (11 กุมภาพันธ์ 2565) – Gala Games แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Gala Music ผนึกกำลังครั้งใหม่กับ Snoop Dogg และ Death Row Records พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ B.O.D.R. (Bacc on Death Row) ของ Snoop Dogg บนบล็อกเชนในรูปแบบ Stash Box ที่มาพร้อม NFT ในวันนี้ เวลา 16:20 น. PST บนช่องทางใหม่ Gala Music และเพลงพิเศษอีก 3 ที่สามารถฟังได้เฉพาะบน Gala Music เท่านั้น

นักทำเพลงในวงการ NFT จะได้เพลิดเพลินไปกับผลตอบแทนกันอย่างเต็มที่จาก Gala Music ผ่านการฟังและรับค่าลิขสิทธิ์เมื่อมีโหนด (Node) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมบนช่องทางใหม่ได้พร้อมกันในวันศุกร์ นอกจากนี้ เพลงของ Snoop Dogg ในรูปแบบ NFT ยังมีให้ดาวน์โหลดได้ในเกมของ Gala Games โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ พิเศษไปกว่านั้น ผู้ถือ NFT จะได้รับคอนเทนต์เสริมเพิ่มอีกในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การ์ตูน และอื่น ๆ จาก Doggfather

“ถ้ามีอะไรที่สม่ำเสมอ คงเป็นวงการเพลงที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ” Snoop Dogg กล่าว “เทคโนโลยีบล็อกเชนมีพลังที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปอีกครั้งและพร้อมจะเนรมิตประสบการณ์ใหม่ให้กับศิลปินและแฟน ๆ และเราจะก้าวขึ้นเป็นแนวหน้าด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Gala Music และ Death Row ครั้งนี้”

กล่อง Snoop Stash Boxes พร้อมวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดแค่ 25,000 ชุด ที่ราคา $5,000 และจะสามารถซื้อได้จากบน GALA เท่านั้น Stash Box นี้จะประกอบด้วย 1 ใน 17 เพลงรูปแบบ NFT จากอัลบั้มใหม่ของ Snoop Dogg โดยแต่ละเพลงจะมีแค่ 1,470 NFT เท่านั้น การขาย Stash Box จะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลาเที่ยงคืน (PST)

แฟนเพลงที่เป็นเจ้าของเพลงในรูป NFT ทั้งอัลบั้มจะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งในรูปแบบที่ส่งตรงถึงบ้าน หรือบนแพลตฟอร์ม เช่น ปาร์ตี้สุดพิเศษที่คฤหาสน์ของ Snoop Dogg ใน LA คอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับผู้ถือ NFT เท่านั้น และเพลง Death Row Records พิเศษจำนวนจำกัด

Gala จะลงทุนในค่ายเพลง Death Row Records ที่พร้อมจะกลับมาเจิดจรัสและจับมือกับ Snoop เพื่อนำเพลงในตำนานของพวกเขามาสู่บล็อกเชนแพลตฟอร์ม ผนวกกับเป็นเวทีเปิดตัวสำหรับศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง

แพลตฟอร์มบล็อกเชนใหม่ของ Gala จะยกระดับผลตอบแทนสำหรับศิลปิน นักสร้างสรรค์ และให้แฟน ๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพวกเขา ปลายปีนี้ Gala จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้สร้างรายได้ง่าย ๆ จากการฟังเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบ ภายใต้ระบบนิเวศดนตรีใหม่ของ Gala Music ผู้ฟังจะซื้อโหนดและ NFT ของศิลปิน รวมถึงร่วมแบ่งค่าลิขสิทธิ์และแชร์ความสำเร็จร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ Death Row Records Nodes จะเป็นแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และผู้ถือโหนดจำนวนจำกัดดังกล่าวจะได้รับ NFT เพลงพิเศษของ Snoop 3 เพลงฟรี

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ไอเทม NFT ที่ระลึกสำหรับเกมจะวางจำหน่ายบน Gala Games ในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ และจะสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีใน Town Star และ Spider Tanks รวมถึงเกมใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวบน Gala Games 

เกี่ยวกับ GALA GAMES
Gala Games ก่อตั้งโดย Eric Schiermeyer ผู้ร่วมก่อตั้งของ Zynga ในฐานะบริษัทวิดีโอเกมที่ใช้บล็อกเชนเป็นส่วนสำคัญของสแต็คเทคโนโลยี Gala Games เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 และขับเคลื่อนโดยเครือข่ายโหนดอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยสร้างขึ้นเพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งให้กับชุมชนเกม ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนแพลตฟอร์มแห่งแรก Gala Games เนรมิตระบบนิเวศที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมต่าง ๆ และได้รับผลตอบแทนจากการเล่นเกม 
 
Gala Games คือบริษัทสร้างเกมบล็อกเชนที่คุณต้องการโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาเป็นตัวช่วยในการสร้างโมเดลเศรษฐกิจแบบ “play-to-earn” ซึ่งเพิ่มแรงจูงใจและรีวอร์ดจากการเล่นเกมให้เหนือขึ้นไปอีกขั้น

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *