“หมอริท” จัดงาน Grand Opening “THE RITZ CLINIC” สาขา 4 เซ็นทรัลพระราม 2 คว้าศิลปินหนุ่ม “นนท์-ธนนท์”  จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พร้อมกิจกรรมเปิดตัวแน่น!!

ขึ้นแท่นผู้บริหารหน้าใหม่ เดินหน้าลุยธุรกิจคลินิกเสริมความงามอย่างเต็มตัว สำหรับหมอริท- เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช  หลังจากเปิด THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก)  เสิร์ฟความสวยหล่อให้กับลูกค้าที่ใส่ใจดูแลหน้าตาและรูปร่างมาแล้วทั้ง 3 สาขา  ทาวน์อินทาวน์,  อารีย์ และ เซ็นทรัลบางนา   ซึ่งแต่ละสาขาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และมีลูกค้ามาใช้บริการเนืองแน่น  ล่าสุดหมอริทได้ฤกษ์เปิดตัว เดอะ ริทซ์ คลินิก  สาขาเซ็นทรัลพระราม 2  พร้อมจัดงาน Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  พระราม 2  เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าคนบันเทิงและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม พร้อมเพื่อนๆ ในวงการของหมอริท  ต่างหอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย  อาทิ  ดีเจเอกกี้ , ฟิล์ม-ธนภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, เฟิร์น-นพจิรา, พลอยภัช-ภัชธร และที่พิเศษสุดๆ ยังได้รับเกียรติจากศิลปินหนุ่มนนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตมาเอาใจบรรดาแฟนๆ ที่แห่มาให้กำลังในกันอย่างล้นหลาม โดยภายในงาน Grand Opening THE RITZ CLINICสาขาเซ็นทรัลพระราม 2   มีกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น  ปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้าฟรี! ได้เลยที่บูธ THE RITZ CLINIC ชั้น 1 , ทดลองเลเซอร์กำจัดขนฟรี! ด้วยเครื่อง MOVEO RED LASER  แถมยังมีโปรโมชั่นนาทีทองสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70%  ตั้งแต่ วันนี้ – 2 ตุลาคม 2565   และในวันที่ 1 ตุลาคมแฟนๆ จะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร อีกด้วย 

สำหรับ THE RITZ CLINIC (เดอะริทซ์ คลินิก)  เป็นคลินิกเสริมความงามที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล มาตรฐานการรักษา และเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย  แถมยังได้รางวัลการันตีคุณภาพมากมาย  อาทิ The Winner of GTGT 2021 ผู้ชนะการแข่งขันปรับรูปหน้าด้วย FILLER และ TOXIN และได้เป็นแพทย์ผู้สอนของทาง Galderma Thailand , THE ICONIC AWARD 2021 รางวัลแด่คลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ Galderma Aesthetics Thailand 2021 , การันตีคุณภาพ THE RITZ CLINIC ด้วยรางวัลยอดการสั่งซื้อ Dysport และ Restylane สูงสุดติดอันดับประเทศ 2 ปีซ้อน,  Top Valued Customer 2022 – Gold Level รางวัลยอดขายสูงสุดระดับประเทศของโปรแกรม DNA GLOW SKIN และ รางวัล New Shining Star 2020-2021 เป็นรางวัลที่มอบให้กับคลินิกที่มียอดบริการโปรแกรมยกกระชับหน้าด้วย Ultraformer III สูงสุดติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศไทย

THE RITZ CLINIC (เดอะริทซ์ คลินิก)  พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 4 สาขา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  IG : theritz_clinic , LINE : @theritzclinic >>> https://lin.ee/7G0Lul3 , YouTube : THE RITZ CLINIC >>> https://bit.ly/32aB2p6  และ  Call Center: 088-892-2666

#หล่อให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #สวยให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #THERITZCLINIC #THERITZxCentralRama2grandopening #เดอะริทซ์เซ็นทรัลพระราม2

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *