“Wind-Win” หนุ่มอารมณ์ดีจากค่าย “KS GANG” ส่งมิวสิควิดีโอ “ไม่มีตัวตน” ขยี้ใจคนหมดหวังในรัก!!

​เปิดตัวเพลงน่ารักๆ “Fall In Love”  ชวนให้แฟนๆ ตกหลุมรักศิลปินหนุ่ม Wind-Win ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์  จากค่าย KS GANG กันไปแล้ว  ล่าสุดเจ้าตัวขอเปลี่ยนฟิวส์ส่งเพลงเศร้า พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง  “ไม่มีตัวตน” มาเอาใจคนอกหักกันบ้าง   แถมงานนี้หนุ่มวินด์นอกจากจะถ่ายทอดน้ำเสียงสไตล์การร้องในแบบ Pop R&B  แล้ว  วินด์ยังขอส่งอารมณ์ของคนที่หมดหวังในความรักลงใน MV อีกด้วย..

​​วินด์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า…  “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ  หลังจากผมส่งเพลงแรก Fall In Love เปิดตัวเพลงแรกของผมจากโปรเจกต์ Play It Forward ของค่าย KS GANG  ให้ฟังกันไป  คนใกล้ตัวอย่างเพื่อนๆ และแฟนเพลงของผมก็บอกว่าเพลงดี เนื้อหาน่ารัก  เมโลดี้ติดหู   คราวนี้ผมเลยขอเปลี่ยนอารมณ์เพลงส่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เอาใจคนที่ไม่สมหวังในความรักกันบ้าง  ชื่อเพลงว่า  “ไม่มีตัวตน”  ครับ  เพลงนี้จะพูดถึงการที่เราไปปักใจรักคนที่เค้าไม่มีใจเหลือใจให้เราแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่มีเส้นบางๆ ระหว่างการเป็นคนสำคัญกับคนที่ไม่มีตัวตน  เหมือนเนื้อเพลงที่ว่า “เหมือนไม่มีอะไรให้หวัง แต่มันคลุมเครือซะจนมันเหมือนสิ้นหวัง”  ซึ่งเพลงนี้ผมมีโอกาสในนำเสนอคอนเซ็ปท์เพลงว่าเราอยากได้เพลงที่มีเนื้อหาแบบนี้   เพราะผมคิดว่าน่าจะโดนใจหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ไม่สมหวังแบบนี้เช่นกันครับ ตอนเข้าห้องอัดก็ทำการบ้านหนักอยู่เหมือนกัน  เพราะเป็นเพลงที่เราต้องใส่อารมณ์ค่อนข้างเยอะ  พี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยเราให้จินตนาการและใช้ประสบการณ์ด้านความรักที่เราเคยอกหักมาถ่ายทอดลงในเพลงครับ  ซึ่งเพลงนี้พิเศษที่ผมทั้งร้องเองและเล่นมิวสิควิดีโอเองด้วย  เนื้อหาก็สอดคล้องกับเพลงเลย  คือเราได้เห็นภาพคนที่เรารักเค้าไปอยู่กับคนอื่น  โดยที่ไม่สนใจเลยว่าเราจะรู้สึกอย่างไร   ซึ่งเอ็มวีก็มีให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว  หลายคนชอบครับ  ได้ดูแล้วมาคอมเม้นท์ชมว่าชอบ ได้ฟังเพลงผมร้องเพลงช้าบ้าง  บางคนก็บอกว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเพลงนี้พอดี           ได้ยินแบบนี้ก็ปลื้มมากๆ ครับ”

​​ตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงช้าอารมณ์เศร้าไปพร้อมกับหนุ่ม Wind-Win ในเพลง “ไม่มีตัวตน” ได้ทาง  https://youtu.be/W1RHSSy_F4Y  และทาง Facebook / Youtube : KS GANG

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *