อิชชู่ ไทยแลนด์ เปิดตัว “หงส์ฟ้ามหาเฮง” แบรนด์เครื่องรางสุดเฮงผสานความเชื่อกับแฟชั่นอย่างลงตัว

คนไทยผูกพันกับความเชื่อ เครื่องราง และวัตถุมงคลต่างๆ จนเรียกได้ว่าแทบ จะเป็นส่วนหนึ่ง ของชีวิต โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คนเปิดใจและอยากพกความปังไว้กับตัว ล่าสุด ISSUE THAILAND (อิชชู่ ไทยแลนด์) แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าสัญชาติไทย ฝีมือการออกแบบของ ‘โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา’ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ในฐานะเดินบนทางสายแฟชั่นมากว่า 24 ปี จึงอยากถ่ายทอดจิตวิญญาณของ ความเชื่อและแฟชั่นลงบนแอคเซสเซอรี่ในดีไซน์สวย ทันสมัย สวมใส่ง่าย ให้กลายเป็น Lucky Charm สัญชาติไทยที่ชาวแฟชั่น (สายมูเตลู) ไปจนถึงผู้คนยุคใหม่ที่ อยากเฮง ต้องมีในครอบครอง

“หงส์ฟ้ามหาเฮง” แบรนด์แฟชั่นเครื่องรางน้องใหม่ ภายใต้การบริหารงานของ ISSUE THAILAND ที่หลอมรวมเครื่องราง ความเชื่อ และแฟชั่น มาเป็นไอเท็มไลฟ์สไตล์ และ แอคเซสเซอรีชิ้นเก๋ได้อย่างลงตัว โดยในคอลเลคชั่นแรกพร้อมเปิดตัวด้วย “พระพิฆเนศแห่งความสำเร็จ” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก พระพิฆเนศ ของ อาจารย์เชียง (ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์) เกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงดาราและมีลูกศิษย์อยู่ทั่วประเทศ ในด้านความเชื่อและความศรัทธายังเชื่อกันว่าพระพิฆเนศเป็นเทพแห่งการประทานพรและความสำเร็จ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ครอบครัว โภคทรัพย์ ป้องกันสิ่งไม่ดี ประสบความสุข ความเจริญ ขอสิ่งใดได้สมหวัง สมปรารถนาในทุกๆ เรื่อง

ทางด้าน ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์มากประสบการณ์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ใหม่ ซึ่งนำเอาความเชื่อ และความเป็นมงคล มาบอกเล่าและเข้าถึงผู้คนด้วยไลฟ์สไตล์ไอเท็มว่า “อิชชู่ ในฐานะแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ที่มีแพชชั่นในการสร้างสรรค์และผลักดันวงการแฟชั่นไทยเราอยากถ่ายทอดเรื่องราวของจิตวิญญาณ และ ความเชื่อที่ซ้อนทับอยู่ในทุกแง่มุมของวิถีชีวิตคนไทยให้ออกมาในรูปแบบที่ทันสมัย จับต้องได้ง่ายขึ้น หยิบ “เครื่องราง” มาตีความใหม่ให้กลายเป็น Lucky Charm แบบไทยๆ เป็นไลฟ์สไตล์ ไอเท็ม ที่สวมใส่ง่ายได้ในทุกวัน และด้วยความศรัทธาที่มีต่อองค์พระพิฆเนศ ของ อ.เชียง จึงได้แรงบันดาลใจ ในการร่วมกันจัดทำเป็นคอลชั่นแรก “พระพิฆเนศแห่งความสำเร็จ”

“เส้นสายอันเกิดจากศรัทธาในองค์พระพิฆเนศจากอาจารย์เชียง นำความศักดิ์สิทธิ์มาสู่ผู้ที่ได้ครอบครอง” – อาจารย์เชียง-ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ –

โดย ISSUE ได้นำต้นแบบพระพิฆเนศของอาจารย์เชียง มาจำลอง และครีเอทเซ็ตติ้งใหม่ เพื่อให้ดูสวยงาม สวมใส่ง่าย หยิบมาเพิ่มเสน่ห์ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และ ดูร่วมสมัย ตามแบบฉบับ ISSUE ออกมาเป็นเครื่องประดับ และ แอคเซสเซอรีชิ้นสวยที่สะท้อนความเชื่อ แต่ดูสวยงาม ร่วมสมัยสามารถเลือกใส่ ได้หลากหลายสไตล์ในทุกวัน ทุกโอกาส หรือจะส่งต่อความเฮง มอบเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือ คนที่คุณรักผู้รับก็ประทับใจ

แอคเซสเซอรีในคอลเลคชั่น “พระพิฆเนศแห่งความสำเร็จ” ประกอบด้วย สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ, แหวนยืด และจี้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเงิน ชุบโลเดียมเงิน 92.5%, สีทอง ชุบทอง/โกลด์ และสีโรสโกลด์ ชุบพิ้งค์โกลด์ ในส่วนของจี้ มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ พระพิฆเนศแบบเดี่ยว (ไม่มีล้อมพลอย), พระพิฆเนศล้อมพลอย และจี้ตัวอักษรสไตล์ฮินดี้เอกลักษณ์เฉพาะของ ISSUE ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ Alphabet ในภาษาอังกฤษทั้ง 24 ตัว (A-Z) ให้สามารถ Personalize เป็นชื่อหรือข้อความสุดพิเศษได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร (มีเฉพาะสีทอง) นอกจากนี้ ยังมี กำไรหิน ทั้งหมด 9 สี ตามสีวันเกิดและสีขาว-ดำ โดยพระพิฆเนศ และชาร์มทุกชิ้นถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน และได้ผ่านพิธีบวงสรวงใหญ่ตามขั้นตอนที่ถูกต้อง เพื่อให้ผู้สวมใส่ เกิดความเป็นสิริมงคล พร้อมรับความเฮง ความปัง และความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ต้องการ

นอกจากนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นเปิดตัวรับความเฮง เพียงกรอกโค้ดส่วนลด “Hongfah” รับส่วนลด ทันที 200 บาท สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Line Official Account : @issuethailand หรือ Lazada : ISSUE Official Store หรือ Website : issuethailand.online และสามารถช้อปสินค้า หงส์ฟ้า มหาเฮง ได้ที่ร้านอิชชู่ (ISSUE) ทั้ง 2 สาขา พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และเอ็มโพเรียมกับโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 10%

สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว พร้อมเฮง พร้อมปัง ก่อนใครได้ที่ Facebook: หงส์ฟ้ามหาเฮง (www.facebook.com/hongfahmahaheng) Instagram : hongfahmahaheng

#หงส์ฟ้ามหาเฮง

#hongfahmahaheng

#Issuethailand

#hongfahmahahengxissue

@hongfahmahaheng @Issuethailand

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *