“มาดามแป้ง” สุดดีใจ ช้างศึกจ่อแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมช้างศึก ชนะอิเหนาขาดลอย 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

โดยกล่าวว่า “ดีใจมาก จริงๆ เครียดที่ต้องเจออินโดนีเซีย เพราะสไตล์การเล่นเร็ว และนักเตะยังเด็ก เพรสซิ่งตลอด การชนะ 4-0 ในวันนี้ทำให้เราดีใจกันมาก”

“วันนี้ ตอง กวินทร์ สูญเสียคุณพ่อไป เราก็คุยกันหน้างานว่า ถ้าโชคดียิงได้ เราจะเปลี่ยนตองลงไป เป็นอะไรที่ทำให้เห็นความตั้งใจและทุ่มเทของตองในวันที่เขาเศร้าใจ”“การเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมทำงานภายใต้อุปสรรคมากมาย สถานการณ์โควิดที่ทำให้เราอยู่ในบับเบิ้ล การหาตัวผู้เล่น การทำงานต่างๆ ต้องขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ไว้วางใจแป้ง ซึ่งได้พูดไว้ว่า วิกฤตศรัทธาต้องแก้ด้วยผลงาน และตอนนี้ก็ค่อยๆ คลี่คลาย ด้วยในรายการนี้เรายังไม่แพ้ใคร”“หวังว่าวันที่ 1 มกราคมนี้ เราจะสามารถคว้าถ้วยกลับบ้านได้ แต่อย่างไรก็ไม่ประมาท เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล กีฬาจะเป็นยาพิเศษที่ช่วยให้คนไทยมีความสุขกับทุกสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ”

สำหรับทีมชาติไทย จะแข่งขันนัดสุดท้ายกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *