พช. ชวนช้อป “โอทอปขึ้นเครื่อง” จับมือช้อปปี้ ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ เล็ก ดี มีคุณภาพทั่วไทย มอบเป็นของขวัญปีใหม่ ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ

กรมการพัฒนาชุมชน ร่วมกับ แพลตฟอร์ม Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญพิเศษ “OTOP ON BOARD” เชิญชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ เล็ก ดี มีคุณภาพทั่วไทย ผ่านช่องทางออนไลน์ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ วันนี้ –7 กุมภาพันธ์ 2565

นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชน จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อจำหน่ายบนเครื่องบิน ในช่วงวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) เพื่อสร้างรายได้ส่งเสริมการพัฒนาอาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มช้อปปี้ สนับสนุนให้ผู้ประกอบการ OTOP จำหน่ายบนเครื่องบิน เปิดร้านค้าออนไลน์ เพื่อนำสินค้าจำหน่ายผ่านช่องทางออไนลน์เพื่อทดแทนการจำหน่ายบนเครื่องบินในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  โดยได้จัดทำเป็นไมโครไซต์พิเศษ https://shopee.co.th/OTOP

ภายใต้แคมเปญ OTOP ON BOARD ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย และส่วนลดพิเศษให้แก่ผู้ซื้อตลอดแคมเปญ “แคมเปญ OTOP ON BOARD จำหน่ายสินค้า เล็ก ดี มีคุณภาพ ที่ผ่านการคัดสรรจากกรมการพัฒนาชุมชน เหมาะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงเทศกาลส่งความสุขสู่กัน จึงขอเชิญชวนมาช่วยกันอุดหนุน เชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ และยังเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP ทั่วประเทศอีกด้วย” อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเชิญชวน

ด้านผู้แทน ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงแคมเปญพิเศษ “OTOP ON BOARD” ในครั้งนี้  พบกับสินค้าOTOP คัดสรรให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลด โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อและอุดหนุนได้ที่เว็บไซต์กลาง https://shopee.co.th/OTOP 

ทั้งนี้ความร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนสอดคล้องกับพันธกิจของช้อปปี้ในการเดินหน้าส่งเสริมการฟื้นตัวของร้านค้าและผู้ขาย เพื่อช่วยให้ร้านค้าและผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการชุมชนท้องถิ่นสามารถปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่และสร้างธุรกิจให้แข็งแรงและเติบโตได้ในระยะยาวต่อไป โดยแคมเปญครั้งพิเศษนี้ ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปีใหม่ ซึ่งช้อปปี้เตรียมความคุ้มค่าและความบันเทิงมากมายมามอบให้พี่น้องชาวไทยทุกคน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/otop

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *