ททท. เปิดตัวแอปพลิเคชันเกมท่องเที่ยว Hunter Journey ให้นักท่องเที่ยวล่ารางวัลรวมกว่า 800,000 บาท หวังกระตุ้นท่องเที่ยวหลังโควิดคลี่คลาย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแอปพลิเคชัน Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว  ชวนดาวน์โหลดแอปฯ ร่วมสนุกเล่นเกม ตะลุยทำภารกิจล่าของรางวัลจากแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทยมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท และหนึ่งเดียวที่จะพิชิตเหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท

โหลดปั๊บรับโปรท่องเที่ยวทันที เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hunter Journey และลงทะเบียน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดมากมาย สายการบิน Thai Smile มอบส่วนลด 10% ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ สำหรับการจองเที่ยวบินผ่าน www.thaismileair.com Bangkok Airways มอบส่วนลด 100 บาท จำนวน 300 สิทธิ์แรกเท่านั้น สำหรับการจองเที่ยวบินผ่าน www.bangkokair.com/hunterjourney Traveloka มอบส่วนลด 100 บาท สำหรับการจองผ่านแอปฯ Traveloka จำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น Klook มอบส่วนลด 100 บาท จำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น เมื่อจองขั้นต่ำ 1,000 บาท ผ่านช่องทาง www.klook.com หรือ แอปพลิเคชัน KLOOK และ Chic Car Rent มอบส่วนลด 10% จำนวน 399 สิทธิ์แรกเท่านั้น สามารถนำไปใช้ได้ที่ www.facebook.com/chiccarrent และ Line@ : @chiccarrent

นอกจากนี้ผู้ที่โหลดแอปฯ Hunter Journey และลงทะเบียน จะได้รับฟรีทันที! กาแฟจาก McCafé

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายและมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ททท. จึงต้องการเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับสถานที่ทางธรรมชาติ ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย ผ่านแอปพลิเคชัน “Hunter Journey” โดยผู้เล่นต้องทำภารกิจตามล่าเหรียญ (hunt) ที่ซ่อนอยู่ตามโลเคชั่นต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวไทยเพื่อสะสมเหรียญ ซึ่งจะมีสิทธิ์ชิงรางวัลต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ อาทิ โรงแรมในเครือปทุมวัน,  เลอเมอริเดียน เชียงราย, Mora Boutique Hotel เชียงราย, สยามแอ็ทสยามดีไซน์โฮเท็ล พัทยา, ร้านอาหาร Locus Native Food Lab, SEE FAH, Day and Night ภูเก็ต, ไร่รื่นรมย์ เชียงราย, คาเฟ่ มาดามพาเทห์ อุดรธานี, ร้านเชย เชียงราย, Busaba Cafe & Meal พระนครศรีอยุธยา นอกจากของรางวัลต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นที่สามารถล่าเหรียญได้สูงสุด 15 ลำดับแรกจะได้รับเงินรางวัล 10,000 5,000 3,000  บาท ตามลำดับ และรางวัลใหญ่ เหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท สำหรับนักล่าตัวจริงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ททท. จึงอยากชวนคนไทยให้ออกไปเที่ยวผ่านกิจกรรม “Hunter’s Journey ล่าท้าเที่ยว” เพียงดาวน์โหลดแอปฯ ก็รับโปรโมชันดีๆ พร้อมความสนุกจากภารกิจต่าง ๆ ททท. หวังว่ากิจกรรมนี้จะกระตุ้นให้การท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมส่งต่อความห่วงใยถึงคนไทย ให้เที่ยวอย่างปลอดภัยภายใต้มาตรการของกระทวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ขนความสนุกมาให้คุณได้ ล่า ท้า เที่ยว ผ่านมือถือแล้ววันนี้! พบแหล่งท่องเที่ยวไทยที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม และโปรฯท่องเที่ยวเด็ดมากมาย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Hunter Journey ฟรี! ทาง App Store >> bit.ly/Hunter04A และ Play Store >> bit.ly/Hunter04B ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64 นี้ เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่าง ๆ ได้ในเฟซบุ๊กเพจ Hunter Journey หรือ https://www.facebook.com/hunterjourneythailand

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *