หยิบเรื่อง “ความรัก” แต่งเพลง “กลัว” ร้องแร็ปสไตล์คนคลั่งรัก แบบฉบับ SURE

“ฟันเฟืองที่หยุดเดิน แต่เธอเอาน๊อตมาขันเสียบ” เปรียบกับคนที่ไม่เหลืออะไรแล้ว แต่มีความรักที่ดีมาเป็นพลังให้กับชีวิต จึงกลัวที่จะสูญเสียคนรักไป หนึ่งในท่อนแร็ปเพลง “กลัว” ซิงเกิลใหม่ที่หนุ่มน้อยวัย 18 ปี หนุ่ม SURE (เจ้าสัว- จิรเมธ เทพณรงค์) จากค่าย KOOL SUP โชว์ฝีมือการแต่งเพลงและเรื่องราวความสัมพันธ์ในเรื่องความรักไว้ได้อย่างชัดเจน งานนี้นอกจาก SURE ทั้งร้องทั้งแร็ปด้วยตัวเองแล้ว เจ้าตัวยังโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย…

งานนี้หนุ่ม SURE ขอเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานเพลงซิงเกิลนี้ว่า .. “หลังจากที่ผมผ่านออดิชั่นมาเป็นศิลปินค่าย KOOL SUP ผมมีโอกาสได้ส่ง Demo เพลงที่ผมทำไว้ให้ทางค่ายฟัง ก่อนหน้าผมมีอัดเพลงไว้บ้างพอสมควร สำหรับเพลง “กลัว” จุดเริ่มต้นมาจากผมไปเจอบีทเดโมเพลงเก่า ผมฟังรู้สึกว่าบีทนี้ให้ความรู้สึกทั้งรักเศร้า อยู่ที่เราจะเลือกฟังแบบไหน ผมก็เลยลองเขียนเนื้อออกมา ตอนนั้นเป็นช่วงคบกับแฟนเก่าด้วย เนื้อเพลงนี้เลยมาจากเรื่องจริงของผมเกี่ยวกับความรัก ผมเลือกที่จะเล่าคำว่า “กลัว” ในแง่มุมของความรัก เพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของคน 2 คน ที่กำลังเป็นไปด้วยดี แต่ก็กลัวว่าวันหนึ่งจะไม่มีคนรักอยู่ข้างกาย คิดไปเองต่างๆ นานา ว่าความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิม กลัวว่าความรักจะมีคนใหม่ รวมถึงกลัวระยะทางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ต้องห่างไกลกัน เพราะการที่อยู่ด้วยกันนั้นมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย มีคนคอยเติมเต็มทุกอย่างครับ เพลงนี้ช่วงต้นของเพลงจะเป็นการร้องมาก่อน แล้วจะมาแร็ปจัดหนักในช่วงท้ายๆ เพลงครับ ที่สำคัญเพลงนี้ผมยังได้เล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกด้วยครับ ตื่นเต้นมาก ปกติที่เคยทำเพลงผมจะร้องซิ้งค์อย่างเดียว การแอคติ้งผมยังถือว่าใหม่มากๆ เรื่องซีนอารมณ์ก็แอบยากอยู่เหมือนกัน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินในค่าย KOOL S UP ด้วย ลุ้นว่าจะมีคนฟังเพลงเราเยอะไหม อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงของผมกันครับ และขอฝากเนื้อฝากด้วยทุกคนด้วยครับ”​​​ติดตามและให้กำลังใจ หนุ่ม SURE (เจ้าสัว- จิรเมธ เทพณรงค์) ศิลปินหน้าใหม่ค่าย KOOL SUP กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในซิงเกิล “กลัว” ได้ทาง https://youtu.be/AWCcW8rn4f8

#กลัว #SURE #KOOLSUPติดตามผลงาน SURE: https://youtube.com/KOOLSUPOFFICIALhttps://www.tiktok.com/@sureishappyboyhttps://www.instagram.com/666sure

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *