กองปราบรวบสมาชิกแก๊งโจ๋ แชทเฟสบุ๊คลวงเด็กสาวอายุ 15 ปี มาข่มขืน

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยกรสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ รอง ผกก.6 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.พร้อมวุฒิ พร้อมพูล รอง สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.ไตรรงค์ หน่วยตุ้ย รอง สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รอง สว.(สอบสวน)กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.นพดา ณัทณพงศ์ รอง สว.กก.6 บก.ป., ด.ต.ธานิน สุวรรณชาตรี ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป., ส.ต.อ.จตุภูมิ หนูประดิษฐ์ ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ 4 กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส

ร่วมกันจับกุม นายอิบรอเฮง หรือเฮง (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ จ.312/2564 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นในลักษณะโทรมหญิงโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

สถานที่จับกุม หน้าบ้านพัก ม.2 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 นายอาดือนันฯ บิดาของ น.ส.รา (นามสมมุติ) ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.โคกเคียน โดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.64 ช่วงเวลากลางคืน น.ส.ราฯ บุตรสาวของตนได้หายออกไปจากบ้าน จนถึงวันที่ 3 มิ.ย.64 บุตรสาวของตนได้เดินทางกลับมาและแจ้งให้ตนทราบว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.64 เวลากลางคืน ได้มีนายฟัดรีย์ฯ ซึ่งรู้จักกับ น.ส.ราฯ ผ่านทางเฟซบุ๊ค เดินทางมากับพวกอีก ๑ คน มารับตนที่บ้านพักที่ ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส จากนั้นได้พา น.ส.ราฯ ไปที่ห้องพัก บริเวณ ม.9 ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยที่ห้องพักดังกล่าวมีพวกของผู้ต้องหารออยู่อีก ๓ คน หนึ่งในนั้นคือ นายอิบรอเฮงฯ (ผู้ต้องหา) และหลังจากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันข่มขืน น.ส.ราฯ ก่อนจะพา น.ส.ราฯ มาส่งที่บ้านพัก และหลบหนีไป

หลังจากที่ผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวแล้วนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วจำนวน 4 คน เหลือนายอิบรอเฮงฯ เพียงคนเดียวซึ่งยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จนกระทั่งวันที่ 29 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ 4 กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส สืบสวนติดตามตัวนายอิบรอเฮงฯ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาได้กลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ม.2 ต.เฉลิม อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเมื่อพบผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกเคียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่า ได้ร่วมอยู่ให้ห้องพักที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *