อดีตทหารเกณฑ์คลั่งกราดยิง 2 ศพ ยอมมอบตัวแล้ว!!

กรณีคนร้ายแต่งชุดลายพรางคล้ายทหาร สวมหมวกเบเรต์สีแดง บุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในสถาบันธัญรักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนลงมือโหดเหี้ยมกราดยิงทำให้มีผู้ป่วยโควิด เป็นชายอายุ 54 ปี เสียชีวิต 1 คน และยังพบว่าคนร้ายรายนี้ยังบุกยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิตในพื้นที่ใกล้ปากซอยลาดพร้าว 25 ถนนลาดพร้าว เขตจตุจักร​ กทม.ก่อนขับรถกระบะสีขาวหลบหนีลงใต้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.17 น. นายกวิน แสงนิลกุล คนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง ซึ่งหลบอยู่ภายในบ้านพักของญาติ ที่จังหวัดระนอง ได้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังถูกปิดล้อมเกลี่ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมยึดอาวุธปืนพกอีก 2 กระบอก ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากกรณีเกิดเหตุสลด 2 เหตุการณ์

เริ่มจากคนร้ายบุกยิงพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นปากซอยลาดพร้าว 25 เขตจตุจักร​ กทม. เสียชีวิต 1 ราย นอกจากนี้คนร้ายยังได้ก่อเหตุบุกยิงผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย ใน รพ.สนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้นได้ขับรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 หลบหนีมุ่งหน้าไปทางภาคใต้ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 24 มิ.ย. มีงานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี เป็นอดีตทหารเกณฑ์ชั้นประทวน สังกัดทหารบกปลดประจำการ จากตรวจสอบนายกวินเคยมีประวัติเข้าพบจิตแพทย์ที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ นาย กวิน เป็นผู้ก่อเหตุยิงทั้ง 2 เหตุการณ์

ล่าสุดมีรายงานว่า พบรถยนต์ของนายกวินอยู่ในพื้นที่ จ.ระนอง โดยคนร้ายใช้ปืนข่มขู่พนักงานในปั๊มน้ำมันเพื่อให้เติมน้ำมันเต็มถัง และหลบหนีไปก่อเหตุจี้ชิงเบียร์ร้านขายของชำ พอจวนตัว คนร้ายยังใช้อาวุธปืนจี้แม่ค้าส้มตำไว้เป็นตัวประกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรอง

สรุปเหตุการณ์ เกิดขึ้นตั้งแต่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นซอยลาดพร้าว 25 ที่คนร้ายสติแตก เนื่องจากซื้อเบียร์แล้วเกิดทำตก จนเกิดการโต้เถียงกับพนักงาน จากนั้นคนร้ายได้ออกไปสักพัก แล้วกลับมาพร้อมอาวุธปืนก่อเหตุยิงพนักงานที่มีปากเสียงด้วย จากนั้นเปลี่ยนชุดพรางทหารเต็มเครื่องเเบบ บุกเข้าไปก่อเหตุยิงที่ รพ.สนาม มีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ก่อนหลบหนีลงใต้และไปก่อเหตุซ้ำอีก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *