กองบัญชาการตำรวจนครบาลรายงานผลการจับกุมคดียาเสพติด พื้นที่ สน.หัวหมาก

ตามนโยบายของรัฐบาล โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปัญหายาเสพติดและอาชญากรรมเกี่ยวกับการฉ้อโกง หลอกลวง มีผลกระทบต่อความสุขของพี่น้องประชาชนเป็นหนึ่งในปัญหาของชาติที่สำคัญต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนและจริงจัง จึงมอบนโยบายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เร่งรัดขับเคลื่อน การปราบปราม อย่างจริงจังโดยบูรณาการกำลังทุกฝ่ายพร้อมกับหน่วยงานในทุกกองบัญชาการ

 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.ฯ (สบ.8) ปฏิบัติราชการ บช.น., พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4  ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วิชัย
ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดผลการปฏิบัติดังนี้

ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่า บริเวณภายในซอยรามคำแหง 60 แยก 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร  มักจะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันที่ 27 พ.ค.64 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายมนัสฯ อายุ 38 ปี บนถนนภายในซอยรามคำแหง 60 แยก 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

พร้อมของกลาง

        1. รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า (แท็กซี่) สีชมพู-คาดเขียว คันทะเบียน ทษ 615 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน

        2. ยาไอช์ น้ำหนักรวมถุง 6.9 กิโลกรัม

        3. ยาบ้าจำนวน 220,000 เม็ด

โดยกล่าวหาว่า “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”

              โดยนายมนัสฯ ทราบข้อกล่าวหา พร้อมสิทธิของผู้ต้องหาแล้ว และให้การรับสารภาพตลอด
ข้อกล่าวหา จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป     

            บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  โควิด – 19  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด  พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน ๑๙๑ หรือสถานีตำรวจท้องที่

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *