ไอวี่ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม พลิกโฉมแบรนด์ พร้อมเปิดตัวโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ใหม่

บริษัท ไอ.พี. เนเชอรัลโปรดักส์ เปิดตัว ไอวี่ โยเกิร์ต พร้อมดื่มในกล่อง เอส ไอ จี โดยบริษัท ไอ.พี. ได้เข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มในปี 1995 ภายใต้แบรนด์ ไอวี่ และประสบความสำเร็จในการจำหน่ายเป็นต้นมา เพื่อเป็นการ   รีเฟรชแบรนด์ใหม่อีกครั้ง บริษัทฯ ได้เปิดตัวนมเปรี้ยวไอวี่ใหม่ มีให้เลือก 7 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล ลิ้นจี่ ผลไม้รวม ส้ม สตรอเบอร์รี่ สำหรับจำหน่ายในตลาดไทย และมะม่วงและบลูเบอร์รี่สำหรับส่งออกในตลาดจีน

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมแบรนด์ นมเปรี้ยวไอวี่ ผลิตขึ้นโดยเฉพาะคัดสรรจากนมโคคุณภาพสูงและน้ำผลไม้ธรรมชาติแท้ ด้วยรสชาติอร่อยกลมกล่อม ให้ความสดชื่นและสามารถดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

นวัตกรรมทางการตลาดนี้มีจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์จากบริษัท เอส ไอ จี ในกล่องคอมบิบล็อค เอ็กซ์ สลิม ขนาด 180 มิลลิลิตร (combiblocXSlim) และสามารถใช้ในเครื่องบรรจุเครื่องดื่มมาตรฐานของบริษัท เอส ไอ จี

ภัชรี ธรรมวีระพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Manufacturing บริษัท ไอ.พี. เนเชอรัลโปรดักส์: “เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เอส ไอ จี ในฐานะพันธมิตรตั้งแต่ปี 1995 เราได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ไอวี่  ที่ประสบความสำเร็จ จนมาถึงปัจจุบันซึ่งได้เปิดตัวแพคเกจจิ้งด้วยดีไซน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย และสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีเครื่องบรรจุของเอส ไอ จี ได้อย่างลงตัวด้วยความยืดหยุ่น และความเร็วของเครื่องบรรจุของเอส ไอ จี ทำให้เราสามารถแข่งขันทันกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้แพคเกจใหม่ยังเหมาะสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของเรา ทั้งหมดนี้ช่วยสนับสนุน เราไปถึงเป้าหมายที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่และการเติบโตของตลาดด้วยธุรกิจเครื่องดื่มของเราทั้งในประเทศและตลาดส่งออกในอนาคต”

ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่าง เอส ไอ จี และ ไอ.พี. เนเชอรัลโปรดักส์ นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ข้อมูลทางการตลาดและโซลูชันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในด้านเทคโนโลยีการบรรจุทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโดดเด่นส่งเสริมให้สามารถแข่งขันได้ นอกจากนี้ เอส ไอ จี ยังให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างต่อเนื่องในการนำบรรจุภัณฑ์เข้าสู่ตลาดซึ่งนำเสนอโอกาสในการออกแบบสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่สร้างความแตกต่าง

นายวัชรพงศ์ อึงศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค กล่าวว่า : “เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโต เรานำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ขั้นสูงและเครื่องบรรจุที่มีความยืดหยุ่นสูงและทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตั้งแต่แนวคิดจนถึงการเปิดตัว ด้วยวิธีนี้เราช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าของเราตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *