พาลาซโซ่ ไอเอ รุกขยายฐานลูกค้าหลังธุรกิจสร้างบ้านหรูโตต่อเนื่อง

พาลาซโซ่ ไอเอ เดินหน้าลุยธุรกิจรับสร้างบ้านหรูอย่างเต็มกำลังตั้งเป้าเพิ่มสาขาในประเทศกัมพูชา พร้อมเพิ่มฐานลูกค้าในประเทศเจาะกลุ่มลูกค้าเมืองท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต รองรับการเติบโตธุรกิจรับสร้างบ้านและตลาดอสังหาริมทรัพย์

นายภูวสิษฐ์ ทวีฤทธิ์ธนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาลาซโซ่ ไอเอ จำกัด กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าสภาวะเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมามีการชะลอตัวและยังผันผวน แต่พาลาซโซ่ ไอเอ สามารถสร้างผลประกอบการปี 2565 เติบโตและประสบความสำเร็จกับยอดขาย 800 ล้านบาท สำหรับปี 2566 พาลาซโซ่ ไอเอ มุ่งมั่นบริหารงานและพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดขายขยายตัวเพิ่ม 30% และคาดการณ์ว่าจะได้ครบตามแผน โดยเน้นหนักขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและประเทศกัมพูชา เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของลูกค้าตลาดบ้านหรูที่ยังขยายตัวได้อีกมาก

โดยขยายธุรกิจรับสร้างบ้านหรู-คฤหาสถ์หรู เพิ่มฐานลูกค้าในประเทศกัมพูชามากขึ้น จากเดิมที่พาลาซโซ่ ไอเอ มีสำนักงานขายเปิดสาขาอยู่ที่กัมพูชาและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการก่อสร้างบ้านหรูตลอดมา จึงเดินหน้าเพิ่มสาขาในกัมพูชาเพื่อรองรับลูกค้าใหม่ที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอัตราความสนใจสร้างบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับงานศิลปะให้เกิดความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในประเทศกัมพูชาเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน นอกจากฐานลูกค้าในประเทศกัมพูชาที่กำลังเติบโตแล้ว พาลาซโซ่ ไอเอ ยังเตรียมพร้อมรุกตลาดรับสร้างบ้านหรูจังหวัดภูเก็ตเพิ่มฐานลูกค้าภายในประเทศ ซึ่งศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตเป็นเสมือนทำเลทองของนักลงทุนตลาดอสังหาฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้มีนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีความต้องการสร้างบ้านพักตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองกำลังพุ่งสูงขึ้น

สำหรับกลยุทธ์สำคัญในปีนี้ พาลาซโซ่ ไอเอ เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจรับสร้างบ้านและอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่อยู่ตลอดเวลา และออกแบบบ้านหรูแบบใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกตลอดทั้งปี โดยมีทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ พร้อมให้บริการสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง และมีความเชื่อมั่นเสมอว่างานแต่ละชิ้นไม่ได้เป็นเพียงแค่งานออกแบบก่อสร้างธรรมดาเท่านั้น แต่ยังเน้นเรื่องศิลปะและความสุนทรีย์ที่ทำให้งานออกแบบมีคุณค่าในระยะยาวและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้บ้านสวยตรงใจในราคาที่คุ้มค่าและภูมิใจที่ได้สร้างบ้านกับพาลาซโซ่ ไอเอ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *