ชี้เป้า 10 ไอเทมเด็ด #ลดใหญ่ไฟกระพริบ รับเทศกาลช้อประดับโลก ที่ขาช้อปห้ามพลาด! ในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY”

เริ่มแล้ว! กับการต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY(โรบินสัน แบล็ค ฟลายเดย์)ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มจากสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ กับดีลโปรโมชั่นลดกระหน่ำทั้งห้างฯ สูงสุดถึง 70% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำ  ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 36%, สมาชิกเดอะวัน และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 10,500 บาท พิเศษสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ รับคูปองเพิ่มอีก 200 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ 

และสำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไร วันนี้เรามัดรวม 10 ไอเทมเด็ดจากหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อชี้เป้าให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันแบบต๊าชๆ จะมีแบรนด์ไหนน่าช้อปบ้างไปดูกันเลย…

มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกที่สายแฟต้องถูกใจ กับแบรนด์รองเท้าผ้าใบยอดฮิตแห่งปีอย่าง New Balance รุ่น NEW BALANCE 327 รองเท้าลำลองผู้หญิงดีไซน์แบบยุค 70 ที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคเรโทร มาพร้อมเชือกผูกรองเท้าเพื่อความกระชับพอดี อัปเปอร์หนังสังเคราะห์ แต่งทับด้วยหนัง แต่งโลโก้ N ขนาดใหญ่เพิ่มความโดดเด่นให้กับรองเท้า พื้นรองเท้าส่วนกลางช่วยซัพพอร์ตเท้า ลดแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายเท้า พื้นรองเท้าส่วนนอกทำจากยางมาพร้อมปุ่มขนาดเล็กช่วยในการยึดเกาะพื้นผิวได้ดี มาพร้อมโปรโมชั่นลด 30%

ไปต่อกันที่ไอเทมต่อไปกับนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นที่ใครๆก็รู้จักอย่าง Casio GBX-100NS-4DR  โดดเด่น ด้วยหน้าปัดสีทองแดง กรอบชุบเคลือบสีดำ มาพร้อมคุณสมบัติทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน กันน้ำลึก ได้ถึง 200 เมตร จัดโปรโมชั่นลดจุกๆ ถึง 50%

หนุ่มๆมามุงทางนี้ กับเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ที่ใช้เวลาค้นคว้าและรวบรวมข้อมูลกว่า 10,000 ชั่วโมง ในการพัฒนาเสื้อที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาพร้อมกับ 12 ฟีเจอร์ ที่จะช่วยปกป้องเสื้อขาวจากคราบเปื้อน ป้องกัน ปกคอเสื้อไม่ให้มีคราบเหลืองจากเหงื่อไคล หรือแม้แต่กระดุมบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถขยายได้ตามแนวนอนมากถึง 3 มิลลิเมตร จึงทำให้รู้สึกไม่อัดอัด และยังดูดีได้เสมอ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 990 บาท จากราคาปกติ 1,990 บาท

ไอเทมต่อไปถูกใจพ่อบ้านแม่บ้านสายชอบทำอาหารแน่นอน! กับไอเทมเด็ดที่ทุกคนในยุคนี้ต้องมีติดบ้าน กับ หม้อทอดไฟฟ้า PHILIPS รุ่น HD9200 ราคาพิเศษ  2,990 บาท  จากราคาปกติ 4,290 บาท  ลดมากถึง 33%

ยังคงเอาใจพ่อบ้านแม่บ้านกับอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดบ้าน กับตัวช่วยเบาแรงสำหรับการรีดผ้า เตารีดไอน้ำหม้อต้ม PHILIPS รุ่น GC6842 ลด 33% เหลือเพียง 7,990 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท งานนี้คุณแม่บ้านจะซื้อไว้ใช้เอง หรือพ่อบ้านจะซื้อให้เป็นของขวัญ ก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม!

และสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองในช่วงปีใหม่ Lancome ก็ส่งไอเทมเด็ดรับเทศกาลแห่งความสุข ที่สุดแห่งเซตของขวัญสุดคุ้ม Beauty Box 2021 Best seller จากลังโคม รับของขวัญทั้งหมด 13 ชิ้น รวมกระเป๋าสุดชิครับ  ฮอลิเดย์  ลดเพิ่ม 10% เฉพาะ วันที่ 1-6 ธ.ค. 64 เหลือเพียง 6,120 บาท คุ้มสุดๆ ช้อประหว่างวันที่ 26 – 28 พ.ย. 64 รับไปเลยส่วนลด 20% เหลือเพียง 5,440 บาท เท่านั้น! จากราคาปกติ 6,800 บาท

มาต่อกันที่ไอเทมสำหรับสายสกินแคร์ กับ Clinique Limited Edition Dramatically Different Moisturizing Lotion+ 200 ml ให้สาวๆบำรุงผิวหน้าเตรียมต้อนรับความสนุกส่งท้ายปีด้วยสุดยอดมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่ใครได้ใช้ก็ต้องร้องว้าว ในราคาเพียง 1,950 บาท ลด 10% เหลือ 1,755 บาท

และไอเทมต่อไปที่บอกได้เลยว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน กับชุดจัดแต่งทรงผมสุดล้ำที่สาวๆต้องมีอย่าง Supersonic รุ่น HD08 SS (Bu/Co)+Case รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหัวเป่าสำหรับจัดแต่งทรงผม และหัวเป่าลดผมชี้ฟูแบบใหม่ สุดล้ำด้วยระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ มาพร้อมแปรงหวีผมขนาดใหญ่และหวีช่วยลดผมพันกัน ใส่รวมมาในเคสสุดเก๋ พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร!  ในราคา 15,900 บาท

เท่านั้นยังไม่พอ! พบกับอีกหนึ่งไอเทมที่จัดมาให้สาวๆ โดยเฉพาะ กับชุดเครื่องประดับสุดหรู PRIMA Set 2 ชิ้น Butterfly Collection จี้ (ไม่รวมสร้อยคอ) และ ต่างหูทองคำ 99.9% ประดับไข่มุก ให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆในราคาเพียง 19,500 บาท จากราคาปกติ 25,700 บาท

ไอเทมสุดท้ายที่พลาดไม่ได้กับชุดเครื่องนอน JESSICA ชุดเครื่องนอนผ้า Micro Tencel ขนาด 6 ฟุตจำนวน 6 ชิ้น ประกอบไปด้วยผ้าปูที่นอน, ปลอกผ้านวม, ปลอกหมอน 2 ชิ้น และปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น ลดกระหน่ำถึง 77% จากราคาปกติ 14,650 บาท เหลือเพียง 3,390 บาทเท่านั้น!  คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

ความลดใหญ่ไฟกระพริบยังไม่หมดเท่านั้น ห้างโรบินสัน ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าใช้คะแนนพิเศษแลกรับคูปองแทนเงินสด 100 ผ่านเดอะวัน แอฟพลิเคชั่น สำหรับสมาชิกเดอะวัน เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และลูกค้า Dolfin สแกนจ่ายด้วย Dolfin Wallet ลดเพิ่มรวมสูงสุด 750 บาท เป็นต้น

มาออกสตาร์ทความสุขกับการช้อปปิ้งสุดคุ้มในแคมเปญ “ROBINSON BLACK FRIDAY” ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *