Molfix ผ้าอ้อมเด็กพรีเมียมจากตุรกี บุกตลาดไทยเล็งขึ้นแชมป์ผู้นำอันดับ 1

กรุงเทพ: ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Molfix (โมลฟิกซ์) เกรดพรีเมียมจากตุรกี Top 5 ของโลก ขยายฐานตลาดสู่ไทยครั้งแรก ดึงซุปสตาร์แนวหน้าเมืองไทย คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ตลาด 360 องศา อัดงบโฆษณาทุกช่องทาง ฉวยชิงส่วนแบ่งการตลาด 40-50 % เพื่อขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ใน 5 ปี ข้างหน้าให้ได้

คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

เปิดตัวแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปในรูปแบบออนไลน์ ภายในงานได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยคือ “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อย พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายในเพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับแบรนด์โมลฟิกซ์ แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปจากประเทศตุรกี เพราะที่ผ่านมาแบรนด์นี้วางจำหน่ายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก จนสามารถขึ้นเป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก

โดยก่อนหน้าที่จะมาทำตลาดในประเทศไทย โมลฟิกซ์ ได้ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคุณแม่และเด็กในทวีปเอเชีย จากนั้นก็ตัดสินใจขยายตลาดมาสู่ประเทศเวียดนาม และ มาเลเซีย ก่อน จึงค่อยตามมาด้วยประเทศไทย นับเป็นการขยายฐานการตลาดที่สำคัญที่สุดในแผนการดำเนินธุรกิจแห่งภูมิภาคเอเชียของฮายัท กรุ๊ป

คุณฮาสซาน อูจร์ รองประธานบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทฮายัท กรุ๊ป กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ คู่แข่งน้อยมีแค่ 2 ราย มีมูลค่าการตลาด 8,000 ล้านบาท นับว่าเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำสำคัญสุดในเอเชียในการเข้าสร้างความเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ได้ โดยตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดได้ 10% ภายใน 3 ปี เพื่อขึ้นเป็นอันดับ 3 และ 5 ปี ขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 40-50%

ดังนั้นการขยายธุรกิจมาในครั้งนี้จะจัดให้ประเทศไทยเป็นตลาดเติบโตหลักของฮายัท กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรขนาดใหญ่ Hayat Thailand เพราะหลังจากดึง” คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช”  มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Molfix (โมลฟิกซ์) คนแรกของประเทศ เนื่องจากเป็นนักแสดงชั้นนำและคุณแม่มือใหม่ และยังเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่ให้ความใส่ใจ พิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อยของเธอที่ต้องการส่งมอบสิ่งนี้ให้กับคุณแม่ท่านอื่น ๆ ด้วย

บริษัทก็เตรียมออกกลยุทธ์แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาสินค้าผ่านสื่อทีวี, ออนไลน์, Social Media, Below the line และ การแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ลองใช้ เพื่อสร้างแบรนด์และการรับรู้เข้าไปในใจของผู้บริโภค

นอกจากนี้ในปีข้างหน้าบริษัทก็เตรียมแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวทำตลาดในประเทศไทยเพิ่มขึ้น เช่น ผ้าอนามัย, กระดาษทิชชู, ผงซักฟอก เป็นต้น

“Hayat” (ฮายัท) ซึ่งมีความหมายว่า ‘ชีวิต’ ในภาษาตุรกี เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดนั้นสามารถช่วยให้พวกเค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น Molfix เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กชั้นนำของ Hayat Group โดยพันธกิจของเราคือการพร้อมที่จะเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดด้วยราคาที่จับต้องได้ในทุกตลาดทั่วโลก

“โมลฟิกซ์” สามารถผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กมากกว่า 12,000 ล้านชิ้นต่อปี จึงทำให้เรากลายเป็นผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปรายใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของโลก โดยมีฐานการผลิต 7 แห่ง ใน 7 ประเทศและจัดจำหน่ายใน 5 ทวีป มากกว่า 100 ประเทศ และมีเด็กมากกว่า 59 ล้านคนทั่วโลกได้ใช้ผลิตภัณฑ์โมลฟิกซ์  ทำให้เราขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในประเทศตุรกี และอีกหลายประเทศในทวีปเอเชีย และแอฟริกา

นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าว “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” เปิดใจถึงการมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับน้องกวินท์ในครั้งนี้ว่า “ริต้าดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ทางโมลฟิกซ์ เลือกให้ริต้าและน้องกวินท์มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวริต้าเองเคยได้ลองใช้สินค้าที่เป็นแบรนด์ตุรกีเมื่อสมัยตอนไปเที่ยวที่นั่นกับคุณกรณ์ก็รู้สึกว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ

มาวันนี้ที่โมลฟิกซ์ซึ่งเป็นสินค้าจากตุรกี ได้มาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว และด้วยความที่ริต้าเป็นคนช่างเลือก เราจึงอยากให้ลูกของเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทำให้ริต้ากล้าที่จะเปิดใจ ซึ่งเมื่อได้ใช้แล้ว คนเป็นคุณแม่อย่างเรา ถือว่าไม่ผิดหวัง น้องกวินท์ใส่แล้วแฮปปี้มาก ร่าเริง ไม่เกิดอาการแพ้หรือผื่นคัน สามารถทำกิจกรรมของเขาได้อย่างเต็มที่ แค่นี้คนเป็นแม่อย่างเราก็มีความสุขและผ่อนคลายไปได้มาก ๆ

อย่างไรก็ดี “โมลฟิกซ์” มีจุดมุ่งหมายที่จะขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในแต่ละประเทศด้วยการออกแบบสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ มีความพิถีพิถันใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ส่งเสริมให้ลูกน้อยได้มีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดพัฒนาการในแต่ละช่วงวัยได้อย่างเต็มที่

สนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Molfix (โมลฟิกซ์) ได้ที่ www.molfix.co.th หรือ Facebook: Molfix.Thailand

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *