“ยังโอม สลัดลุคความเท่ เฟี้ยวเป็นลุค น่ารัก คิตตี้ ลงมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)

ดีกรีความร้อนระอุของอากาศบ้านเรายิ่งวันยิ่งทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น ทำให้ใครหลายคนต้องเจออากาศร้อน ร้อนจนอาจจะทำให้เป็นบ้าได้เลย ไม่ต่างกับศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ยังโอม YOUNGOHM (นายรัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ที่ต้องเจอกับความร้อนที่แทบจะทำให้เป็นบ้า จนทำให้ต้องสลัด ลุคเฟี้ยว เท่ เป็นหนุ่ม น่ารัก คิตตี้ อ่อนโยน ในเพลง “ร้อนมากแม่ (Mother fcking Hot”)

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงร้อนมากแม่ (Mother fcking Hot”) เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของยังโอมในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่าน 3 คาเรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมแอร์ในวันที่แอร์เสียเลยต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยพัดลม สวมรอยเป็นนักเรียนเข้าแถวกลางแดดร้อนจบแทบจะลมจับ สวมบทเป็นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่เจอกับอากาศร้อนๆ และความซวยบนถนนทุกวัน ต้องหาวิธีคลายร้อนด้วย เครื่องดื่มเย็นเย็น น้ำจับเลี้ยงผสมสมุนไพร 12 ชนิด เพื่อดับเผ็ด ดับร้อนให้กับทุกอุณหภูมิของหน้าร้อนนี้

ยังโอม เผยว่า … “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิมครับ ซึ่งเนื้อหาในเพลงและมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป อย่างผมก็จะชอบหาเครื่องดื่มเย็นเย็นมาช่วยคลายร้อนให้สบายกายและสบายใจมากขึ้น ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกัน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแฟนๆ ได้เย็นเย็นกันได้บ้างครับ”
​​ มาดับร้อนไปพร้อมกับหนุ่มยังโอมได้ในมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”) ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/_Yicv9JKPzs หรือสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับรางวัลสุด exclusive จากยังโอมได้ที่ www.facebook.com/yenyendrinks

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *