มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมเปิดตัว Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช สูตรใหม่

เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ควง มาริโอ้ เมาเร่อ เปิดตัว ‘Head & Shoulders  ซุปเปอร์เฟรช’ แชมพูสูตรใหม่สยบรังแคและความมัน มั่นใจ 100% สร้างปรากฎการณ์ ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช กลางไอคอน สยาม

เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค สร้างปรากฎการณ์สุดมันส์ แต่ผมไม่มันแน่นอน ด้วยการเปิดตัว “Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช” แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ที่โดดเด่นเรื่องการสยบความมัน มั่นใจ 100% ผ่านกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” โดยมีหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีมท้าปั่นสยบรังแคและความมัน พร้อมชวนร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพการสยบความมันแบบอยู่หมัดของแชมพู เรียกเสียงฮือฮาและการร่วมท้าปั่นอย่างสนุกสนานจากบรรดาแฟนคลับและประชาชนทั่วไป  ณ ลานสุขสยาม ไอคอนสยาม

   นับเป็นการเปิดตัวสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค แถมยังเซอร์วิสแฟนคลับหนุ่มมาริโอ้เล็กๆ เมื่อเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากเลมอน โดดเด่นในเรื่องการสยบความมัน ให้ผู้ใช้มั่นใจ 100% ด้วยแพคเกจจิ้งสุดเซอร์ไพรส์ กับครั้งแรกที่หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ได้มีภาพสุดหล่ออยู่บนขวดแชมพู! 

     โดยหนุ่มโอ้เล่าว่า “โอ้คือคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูของเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ มาตลอดแบบขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ความสะอาดของเส้นผมที่เบาสบาย สัมผัสว่าสะอาดจริงๆ ยังช่วยในการสยบรังแคให้เรามั่นใจ 100% เวลาออกกอง เข้าฉาก หรือพบปะแฟนๆ ก็มั่นใจไร้กังวล ไม่เสียบุคลิกและยิ่งพอทราบว่าจะมีสูตร Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช ที่เด่นทั้งเรื่องสยบรังแคและความมันก็ยิ่งชอบ เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของโอ้จริงๆ และโอ้เชื่อว่าตรงกับความต้องการของคนทั่วไปที่ชอบออกกำลังกาย เข้ายิม ฟิตเนส หรือคนที่มีชีวิต Outdoor สลับ Indoor ที่สภาพแวดล้อมและกิจวัตรประจำวันทำให้ผมมันง่าย แล้วพอยิ่งสระผมบ่อยก็ทำให้หนังศีรษะะแห้งเกิดรังแค กลายเป็นปัญหาวนสลับไปมา Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช ถือว่าตอบโจทย์ครบจบในขวดเดียว มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอนซึ่งหอมมากๆ ครับ”

     สำหรับกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” เป็นการเชิญชวนบุคคลทั่วไปมาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของการสยบความมันที่เหนือกว่าแชมพูธรรมดาถึง 5 เท่า ด้วยมุมท้าพิสูจน์ด้วยการทดลอง ที่จำลองรูขุมขนบนหนังศรีษะที่มีน้ำมันมาเปรียบเทียบกับการขจัดความมันระหว่างแชมพู Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช กับแชมพูสูตรใกล้เคียงแบรนด์อื่น เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการขจัดความมันให้ผู้ร่วมทดลองได้สัมผัสด้วยตาตนเอง และกิจกรรมสุดสนุกท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของแชมพูหลังสระ ด้วยการปั่นจักรยานแข่งกับมาริโอ้ ที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนๆ ก็มั่นใจ 100% ว่าสยบรังแคและความมันได้แน่นอน 

โดยนอกจากกิจกรรมท้าปั่นฯ ที่ได้ลุ้นรับแชมพูเป็นของที่ระลึกกลับบ้านแล้ว ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ Cash Back จากการซื้อสินค้าในวันงาน และสิทธิ์เป็น Top Spender รับของขวัญ สุดคูลอย่างถ้วยรางวัลพิเศษจากมือมาริโอ้ และการลุ้นรับผลิตภัณฑ์ Head & Shoulder ไปใช้ฟรีตลอดทั้งปี อีกด้วย

โอ้ขอฝาก Head & Shoulder ซุปเปอร์เฟรช ไว้ในอ้อมใจของทุกๆ คนด้วยนะครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของโอ้ที่ได้มีภาพตัวเองอยู่บนผลิตภัณฑ์แชมพูเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ด้วย โอ้รู้สึกปลื้มใจและขอฝากแชมพูด้วยนะครับ

แชมพู Head & Shoulder ซุปเปอร์เฟรช มาพร้อมกลิ่นหอมจากเลม่อน ให้ความรู้สึกสะอาดหอมสดชื่น สยบรังแคและความมัน มั่นใจ 100%  แชมพูขนาด 150ml  ราคา 59 บาท  มีจำหน่ายเฉพาะที่  7-11 ทั่วประเทศเท่านั้น 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *