POCO จับมือ Lazada เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสุดคุ้ม POCO M3 กล้อง 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 6,000 mAh ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท เท่านั้น!!

POCO จับมือ Lazada เปิดตัวสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรุ่นเล็กสุดคุ้ม POCO M3 ที่ให้คุณได้มากกว่าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย คุ้มกว่าด้วยกล้อง 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 mAh และจอแสดงผลแบบ FHD+ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท เท่านั้น

กรุงเทพฯประเทศไทย, 3 ธันวาคม 2563 – POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด POCO M3 ที่ ให้คุณได้มากกว่า” ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงด้วยกล้องทรงพลังสามตัวที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 mAh หน้าจอสวยแบบ FHD+ และชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 662 สำหรับ POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+64GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท และ POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+128GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทยอย่าง Lazada พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคม 2563 นี้ 

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำเสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว POCO M3 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นล่าสุดในตลาดโลก พร้อมประกาศข่าวดีว่า ณ ปัจจุบันPOCO ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระแล้ว โดยหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO F1 ครั้งแรกในปี 2561 และรุกขยายตลาดมากกว่า 35 แห่งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้สร้างยอดขายรวมได้กว่า 6 ล้านเครื่อง ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากความมุ่งมั่นที่เติบโตไปพร้อมกับปรัชญาของแบรนด์ POCO คือ ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการ และทัศนคติที่เป็นเอกลักษณ์ของ POCO ไม่ว่าจะเป็น ความแตกต่าง ความมั่นใจและที่สำคัญที่สุดคือความหลงใหลในเทคโนโลยี” 

“การเปิดตัว POCO M3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์“ให้คุณได้มากกว่า” ในประเทศไทยวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยกล้องหลัก 3 ตัวความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAhและจอแสดงผลแบบ FHD+ โดย POCO M3 จะวางจำหน่ายบน Lazada แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้อีกด้วย” มร.โจนาธาน กล่าว 

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทางลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เสียวหมี่ ให้ความไว้วางใจในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งยุค อย่าง POCO M3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น การจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในโค้งสุดท้ายปลายปี และถือเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของทั้งสองพันธมิตร อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยตัวสินค้าและโปรโมชั่นจากลาซาด้าในช่วงแคมเปญ 12.12 แกรนด์เซลล์ส่งท้ายปี ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีอีกด้วย”

POCO M3 – ให้คุณได้มากกว่า

กล้องสามตัวความละเอียด 48MP มาพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพพิเศษ

ยกระดับการถ่ายภาพของคุณไปอีกขั้นกับ POCO M3 ที่มากับกล้องสามตัวหลักระดับ 48MP กับราคาอันน่าดึงดูดในตลาดสมาร์ทโฟน รองรับกล้องมาโคร 2MP และเซ็นเซอร์ความลึก 2MP ในขณะเดียวกันเรื่องเซลฟี่ของคุณก็ไม่น้อยหน้าด้วยความละเอียด 8MP 

เพิ่มความสนุกด้วยซอฟต์แวร์ใหม่บน POCO M3 ที่จะทำให้การภาพถ่ายมีกลิ่นอายแบบการถ่ายภาพยนตร์ รวมถึงโหมดกลางคืนที่จะช่วยถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่มืดโดยการเพิ่มความคมชัดของสี ในขณะที่โฟกัสสีสามารถทำให้โทนสีที่เฉพาะเจาะจงปรากฏขึ้นชัดขึ้นเพื่อให้คุณดูโดดเด่น จับภาพช่วงเวลาสำคัญและเพิ่มสกิลในโซเชียลมีเดียของคุณได้ง่ายกว่าที่เคย!

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม

ด้วยความจุแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 6,000mAh จึงรับประกันได้ว่าแม้แต่นักเล่นเกมตัวยงก็สามารถเชื่อมต่อและสตรีมได้ตลอดทั้งวัน ในขณะเดียวกัน POCO M3 ก็อัดแน่นไปด้วยแบตเตอรี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งสร้างขึ้นเพื่อทนต่ออุณหภูมิสูงและการใช้งานเกือบ 2.5 ปี* โดยไม่มีการเสื่อมสภาพที่เห็นได้ชัดจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนาน

นอกเหนือจากความทนทานแล้ว POCO M3 ยังให้ความเร็วในการชาร์จที่รวดเร็วและสม่ำเสมอยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ด้วยโหมดประหยัดแบตเตอรี่ MIUI ultra และการชาร์จที่รวดเร็วถึง 18W อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จ 22.5W ในกล่องและรองรับการชาร์จย้อนกลับแบบมีสายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย

จอแสดงผลที่สวยงามเพื่อความบันเทิงไม่รู้จบ

สุดยอดแห่งความบันเทิงที่แท้จริง POCO M3 มีจอแสดงผลแบบ FHD + Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้วที่มีความละเอียดสูงถึง 2340×1080 พร้อมด้วยอัตราส่วนคอนทราสต์ 1,500:1 ที่น่าประทับใจและอัตราส่วนภาพ 19.5:9 เพื่อประสบการณ์การรับชมแบบจรดขอบที่สวยงาม หน้าจอด้านหน้าใช้ Corning®Gorilla® Glass 3 ที่ให้การป้องกันที่ดีเยี่ยมจากการตกหล่นและรอยขีดข่วนในขณะที่ฝาหลังมีพื้นผิวป้องกันลายนิ้วมือ ให้การยึดเกาะที่มั่นคงและให้ความรู้สึกถึงน้ำหนักที่เบาที่เหนือกว่า

POCO M3 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างซึ่งช่วยให้การออกแบบหน้าจอด้านหน้าให้เรียบง่ายโดยไม่กระทบต่อการเข้าถึงของผู้ใช้งาน

POCO M3 นั้นให้สัมผัสสบายตาในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถรับชมเนื้อหาได้หลายชั่วโมงโดยไม่ปวดตา POCO M3 มีระบบลำโพงคู่พร้อมเครื่องพ่นสลายฝุ่น POCO M3 ให้เสียงที่เหนือกว่าพร้อมเสียงเบสอันทรงพลังเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงในร่มที่ดี

มอบประสิทธิภาพการทำงานบนมือถือที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เอื้อมถึง

ด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 662 POCO M3 มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีมาก่อนในระดับราคานี้ ด้วย Qualcomm® Adreno™ 610 GPU คุณจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมและวิดีโอที่ราบรื่น และโอกาสในการจัดเก็บภาพถ่ายคุณภาพสูงที่มีขนาดเล็กลงครึ่งหนึ่ง โปรเซสเซอร์ 11 นาโนเมตรของ POCO M3 ให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ผลิตความร้อนน้อยลงและใช้พลังงานต่ำลงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ต้องมี ด้วยการเก็บข้อมูลแบบ UFS ที่ให้ประสิทธิภาพความเร็วและการทำงานมัลติทาสก์ที่สูงขึ้นจะทำให้คุณได้เปรียบคู่แข่งเมื่อต้องเปิดแอปและเกมเร็วกว่าคู่แข่ง

สัมผัสความบันเทิงที่ง่ายดายจากฝ่ามือของคุณด้วยระบบปฏิบัติการที่ราบรื่น MIUI Game Booster ช่วยให้คุณสามารถติดตามการใช้งานของ CPU และ GPU ได้แบบเรียลไทม์ ในขณะที่ตัวเปลี่ยนเสียงจะนำความตื่นเต้นมาสู่ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถแคสต์หน้าจอของคุณไปยังจอภาพภายนอกได้เพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อนของคุณจะสามารถเข้าร่วมสนุกได้ด้วย

POCO M3 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Lazada เท่านั้น ที่ลิงก์ https://bit.ly/3790VXG ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป โดยจะวางจำหน่าย 2 รุ่น โดยมี 3 สี ได้แก่ Cool Blue, POCO Yellow และ Power Black  • POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+64GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,499 บาท • POCO M3 ขนาดความจุ 4GB+128GB จะวางจำหน่ายในราคา 4,999 บาท 

พิเศษ! ราคาเอาใจคนรักเทคโนโลยี เมื่อสั่งซื้อก่อนใครบนแพลตฟอร์ม Lazada ในระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคม 2563 นี้ POCO M3 ความจุ 4GB+64GB ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท และ POCO M3 ความจุ 4GB+128GB ราคาพิเศษเพียง 4,499 บาท

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *