“นัมเบอร์วัน 888” ทุ่ม 100 ล้านเปิดตัว “เจแฮร์” สูตรใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ 2 พระเอกหนุ่ม เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

คุณ กันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมภายใต้แบรนด์ เจแฮร์ กล่าวว่า เรามองว่าตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมในประเทศไทยส่วนใหญ่จะอยู่ในตลาดแมสและบางกลุ่มจัดอยู่ในกลุ่มของยารักษาหรือศัลยกรรมเสียมากกว่าซึ่งผู้บริโภคที่ใช้อาจจะได้รับผลข้างเคียงต่อสุขภาพ หรือพอเลิกใช้ก็ทำให้ผมมีปัญหากลับมาร่วงอีก เป็นต้น ดังนั้นเราจึงมองเห็นช่องทางโอกาสทางตลาดดังกล่าว โดยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้ทุ่มงบลงทุน 10 กว่าล้านบาท ในการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแล รักษาเส้นผมที่มีปัญหาทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ไม่มีสารเคมี ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ จนได้ออกผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมในสูตรแรกดั้งเดิมภายใต้ชื่อ “เจแฮร์” ด้วยกัน 2 ตัว ได้แก่ ตัวเซรั่มและแชมพูสระผม ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค เนื่องจากสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาด้านเส้นผมอย่างตรงจุด

“ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาที่เราได้ทำการตลาดในผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมในสูตรดั้งเดิมทั้ง 2 รูปแบบเซรั่มและแชมพูสระผม ทำให้เราได้รับข้อมูลโดยตรงจากผู้บริโภคที่ได้ใช้สินค้าของเราว่าบางท่านอาจจะมีชอบสินค้าเราในแบบสูตรแรก ใช้แล้วได้ผลเป็นที่น่าพอใจ หรือสำหรับบางท่านอาจจะยังไม่เห็นผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากพอ”

คุณ กันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย

ล่าสุด เราจึงได้ทุ่มงบลงทุนในการพัฒนาวิจัย พร้อมกับการทำตลาดราว 100 ล้าน ใช้โรงงานผลิตที่เป็น Top 3 ของประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองในมาตรฐานระดับโลก และกำลังการผลิตมากกว่า80 ล้านชิ้นต่อเดือน นั่นคือ บริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด ออกผลิตภัณฑ์เจแฮร์ สูตรใหม่ คือ เจแฮร์พรีเมี่ยมคอนเซนเทรทเซรั่ม สูตรเข้มข้น ×5 เป็นสินค้าพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมและตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องผมด้วยสารสกัดธรรมชาติหลัก 5 รายการ ได้แก่

  1. สารสกัดจากรากหม่อน (Fuji mulberry root extract) จากงานวิจัยของบริษัท Fuji sangyo ประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยการไหลเวียนของเลือด ซึ่งมีผลเทียบผลลัพธ์กับยา ซึ่งเราได้ปรับความเข้มข้นจากเดิมถึง 5 เท่าเพื่อผลลัพธ์ที่เร็วกว่าเดิม
  2. สารสกัดจากข้าวสังข์หยด งานวิจัยไทย จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่มีการทดสอบในระดับclinical trial และยังได้รางวัลด้าน นวัตกรรมและสิทธิบัตรมากมาย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ ลดการขาดหลุดร่วง และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  3. สารสกัดคาเทชินจากชาเขียว จะช่วยต่อต้านเอนไซม์ 5-alpha reductase ซึ่งจะช่วยให้ผลลัพธ์ลดผมหลุดร่วงได้ดียิ่งขึ้น

4. สารสกัดจากเห็ดหลินจือ ช่วยลดการหลุดร่วง และ ลดการระคายเคืองซึ่งอาจจะเกิดจากมลภาวะในปัจจุบัน ช่วยให้สุขภาพผมและหนังศรีษะดียิ่งขึ้น

  1. สารสกัดจากสาหร่าย 3 สี เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 2 พระเอกหนุ่ม หล่อ เข้ม “ท๊อป จรณ โสรัตน์” และ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่ทั้งสองหนุ่มมีคาเร็คเตอร์ตรงกับสินค้าสูตรใหม่ของเรา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อต้องการขยายตลาดมายังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการป้องกันมากกว่าการแก้ไขในเรื่องของการดูแลเส้นผม จากสูตรเดิมที่เราจะโฟกัสไปยังกลุ่มคนอายุราว 50 ปีขึ้นไป ที่เป็นกลุ่มที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมอยู่แล้ว

ผู้บริหารสาว กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจที่เหลือปลายปีนี้จนถึงปีหน้า บริษัทวางแผนจะรุกขยายตลาดไปยังต่างประเทศมากขึ้น โดยจะส่งผลิตภัณฑ์เจแฮร์ พรีเมี่ยมคอนเซนเทรทเซรั่ม สูตรเข้มข้น ×5 ตัวใหม่นี้เข้าไปทำตลาด อย่างจริงจัง จากเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเราจะเน้นโฟกัสที่ตลาดในประเทศไทยเป็นหลัก แต่ก็มีการส่งออกไปขายต่างประเทศอยู่บ้างแต่ในรูปแบบของลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศได้ทดลองใช้แล้วเห็นผลจึงได้ทำการสั่งสินค้าจากบริษัทตัวแทนหลักๆ ที่เราได้มีคอนแทค อยู่ปัจจุบันประมาณ 10 บริษัททำการซื้อไปขายตามประเทศต่างๆ อาทิ ออสเตรเลีย อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น

โดยทางบริษัทเรายังไม่ได้ลงไปทำตลาดต่างประเทศเองเต็มตัวอย่างจริงจัง ดังนั้นปีหน้าเราเตรียมจะบุกตลาดต่างประเทศ ซึ่งภายในต้นปีหน้าคาดว่าจะนำร่องที่ประเทศจีน เมืองเซินเจิ่น ที่แรก ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงดูรายละเอียดสัญญา ในการตกลงให้บริษัทที่จีนเป็นตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ให้กับแบรนด์เรา และต่อไปคาดว่าจะเป็นประเทศอินเดีย และตามมาที่ตลาด CLMV ทั้งหมด โดยบริษัทตั้งเป้าในปีหน้าจะมียอดขายเติบโตจากตลาดส่งออกโตเพิ่มขึ้นราว 30-40 % ของยอดขายรวม และภายในประเทศตั้งเป้าว่าปีหน้าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นจาก เจแฮร์ สูตรใหม่ ประมาณ 30-50 % และจะทำให้รายได้รวมของบริษัทเติบโตสูงกว่าตัวเดิม 30 เท่าตัว ในปีหน้า

พร้อมกันนี้ ในปีหน้าตลาดภายในประเทศออนไลน์จะลดสัดส่วนจาก99% เป็น 80 % แต่ปีหน้าจะเพิ่มสัดส่วนทำตลาดในออฟไลน์มากขึ้นเป็น 20 % ไม่ว่าการจะขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปยังโมเดรินเทรดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย และในคิงพาวเวอร์ เป็นต้น แต่ตัวสินค้าที่นำส่งไปวางจำหน่ายจะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนในเรื่องของขนาดหรือเอสเคยู ที่ขายอยู่ในออนไลน์ไม่เหมือนกันเพราะเราไม่ต้องการให้สองตลาดตีกัน ดังนั้นจากแผนการตลาดดังกล่าวที่เราวางในปีนี้จนถึงปีหน้าเพื่อเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคทราบว่าแบรนด์เจแฮร์เป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงดูแล และรักษาเส้นผมที่ผลิตมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับคนมีปัญหาในเรื่องของเส้นผมได้จริงอย่างตรงจุด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *