พิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ (หลังใหม่)

พิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ (หลังใหม่) 7.29น. พระได้อาราธนา พระราชนันทมุนี เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี เจ้าอาวาสวัดบัวขวัญพระอารามหลวง ได้เชิญ พราหมณ์ภีษม รังสิพราหมณกุล หัวหน้าพราหมณ์ สังกัดกองพระราชพิธี สำนักพระราชวัง , พระครูสุริยาเทเวศร์ พระครูพราหมณ์จากสำนักพราหม์พระราชครูในสำนักพระราชวัง ในการทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิ , ศาลตายาย

โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และ ดร.สุจิตน์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี เป็นประธาน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ คณะ กต.ตร.ภ.จว. นนทบุรี , กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ ข้าราชการตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเป็นเกียรติและสวัสดิมงคลแก่การปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ต่อไป

อาคารใหม่หลังนี้ สร้างเป็นอาคารจำนวน 4 ชั้น ภายใต้งบประมาณ 38,000,000 บาท มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจและบริการประชาชน โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2561 ก่อสร้างเสร็จเมื่อ เดือนพฤษจิกายน 2563

ซี่งอาคารหลังใหม่แห่งนี้ สามารถรองรับประชาชนที่มาใช้บริการอย่างเต็มที่ เป็นที่พึ่งของประชาชนทำให้เกิดความเชื่อมั่นศรัทธาในองค์กรตำรวจ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีของประชาชนที่มาใช้บริการ และยังได้ทำการเปิด Non – Stop Service one stop service พร้อมให้บริการประชาชนทุกท่าน สะดวก รวดเร็ว สะอาด บริการประทับใจ อีกทั้งยังมี บริการ ทนาย อาสา สำหรับ ให้คำปรึกษาด้านคดีความโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *