เดลล์ Latitude 9000 และ 7000 PCs ซีรี่ย์ ทั้งแบบ PCs และ 2-in-1s ที่ฉลาดที่สุด พร้อมระบบ AI ภายใน

เดลล์ เทคโนโลยีส์ แนะนำ เดลล์ Latitude 9000 ซีรีย์ที่ให้ความพรีเมียมสูงสุด พร้อมรุ่น 7000 ซีรีย์ ที่มาในดีไซน์ของอลูมิเนียมขัดเงา ที่ให้อายุการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนาน มีพอร์ตแบบจัดเรียง และจอดิสเพลย์ที่กว้างขึ้น พร้อมขอบจอแบบ narrow border ทั้งสี่ด้าน เพื่อให้ทำงานอย่างเพลิดเพลินแบบเต็มตายิ่งขึ้น  นอกจากนี้ เดลล์ Latitude ยังมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel® vPro® และ Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ที่ให้ความเร็วมากขึ้นถึงเกือบ 3 เท่า เพื่อขุมพลัง ประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อระดับโลกให้กับองค์กรธุรกิจ  

·      เดลล์ Latitude 9510 เป็นพีซีเพื่อธุรกิจรุ่น 15 นิ้ว ที่ตัวเล็กที่สุด เบาที่สุด และความเป็นอัจฉริยะที่มากที่สุด เริ่มต้นด้วยน้ำหนักเพียง 1.4กิโลกรัม เป็นดีไซน์ที่บิวท์อินมาเพื่อให้พร้อมใช้งาน 5G ได้ ให้แบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 34 ชั่วโมง พร้อมยกระดับประสบการณ์การประชุมทางไกลขึ้นไปอีกระดับด้วยลำโพง และไมโครโฟนแบบบิวท์อิน มอบทั้งขุมพลังและศักยภาพที่ทีมงานต้องการ เพื่อช่วยสร้างผลงานได้ในทุกที่ เนื่องจากเป็นคอมเมอร์เชียลพีซีตัวแรกที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel® vPro® และได้รับการรับรอง Project Athena-verifiedออกแบบมาสำหรับผู้บริหาร และมืออาชีพที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ซึ่งต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งขุมพลัง การเชื่อมต่อ และดีไซน์

·      เดลล์ Latitude 7410 และ 7310 คือ แล็ปท็อปพรีเมียมเพื่อธุรกิจ ที่มีขนาดเล็กที่สุด ในรุ่น 13 นิ้ว และ 14 นิ้ว อีกทั้งสามารถตั้งค่าการใช้งานเป็น 2-in-1 โดย Latitude 7410 เป็นพีซีเพื่อธุรกิจตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ให้ความพรีเมียม มาพร้อมหน้าจอ 4K ลดแสงสีน้ำเงิน เพื่อการอ่านที่ดีขึ้นและช่วยให้สบายตามากขึ้น ตัวเครื่องออกแบบมาเพื่อมอบความสมดุลทั้งในด้านประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *