Taiwan Excellence เปิดตัวนวัตกรรมสำหรับการอยู่บ้าน รับวิถีชีวิตใหม่อย่างชาญฉลาด

Taiwan Excellence รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ภายใต้การดำเนินการโดย กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (Bureau of Foreign Trade) และ สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council – TAITRA) เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไต้หวันสู่คนไทย ชูนวัตกรรมที่จะเติมเต็ม “การใช้ชีวิตในบ้าน” (Home Living) สำหรับวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว

นายไซม่อน หวัง รองประธานกรรมการบริหาร สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) เปิดเผยภายในงานแถลงข่าวออนไลน์ “Taiwan Excellence Indoor Fun & Training” ว่า การแพร่ระบาดของโรคCOVID-19 ทำให้ผู้คนต้องกักตัวอยู่บ้านตามมาตรการป้องกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ตอนนี้หลายพื้นที่จะมีการปลดล็อกดาวน์แล้ว แต่ “การอยู่บ้าน” ได้กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ของคนยุคนี้ไปแล้ว ผู้คนต่างสรรหากิจกรรมและตัวช่วยที่จะทำให้การอยู่บ้านสนุกมากขึ้น โดยจากข้อมูลของผู้ขายอีคอมเมิร์ซในไต้หวันพบว่า ในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID 19 ยอดขายของผลิตภัณฑ์สำหรับการอยู่บ้าน (Home Living Products) ได้เพิ่มขึ้นกว่า 20% จากปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างสรรค์ กำลังเป็นที่ต้องการของคนยุคนี้อย่างมาก

 “ความร่วมมือของ Taiwan Excellence กับทั้งแบรนด์คุณภาพในไต้หวันครั้งนี้ เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่า “เศรษฐกิจด้านผลิตภัณฑ์สำหรับการอยู่บ้าน” (Stay-at-Home Economy) ของไต้หวันกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราได้มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยพลิกโฉมบ้านให้กลายเป็น “สมาร์ทโฮม” ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ได้อย่างชาญฉลาด” นายไซม่อนกล่าว

ในช่วงเวลาเช่นนี้ “การออกกำลังกายที่บ้าน” (Home Fitness) และ “การทำกิจกรรมสร้างสรรค์” (DIY) นับเป็นสองกิจกรรมที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่บ้านที่จะได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ไม่เพียงช่วยให้ผู้คนมีร่างกายเพิ่มภูมิคุ้มกันและแข็งแรงอยู่เสมอ แต่ยังเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิตที่บ้านอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ด้านการออกกำลังกายภายในบ้านที่โดดเด่นจากไต้หวัน ได้แก่

·    Cycle Boxer จาก Strength Master ผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำสำหรับการออกกำลังกายแนวใหม่ ผสานการชกมวยเข้ากับการปั่นในเครื่องเดียวกัน มอบประสบการณ์ที่เข้มข้นให้กับผู้ที่รักความสนุก ชอบคิดวิเคราะห์ และความท้าทาย

·    Exercise Mat จาก Victory เสื่อสำหรับการฝึกโดยใช้น้ำหนัก (Weight training) ที่ลดการสั่นสะเทือนได้ถึง 37% และลดเสียง 26% การันตีโดยการทดสอบของ Lu Ying-Chi แชมป์ยกน้ำหนักเหรียญเงินโอลิมปิก

·    AROFLY Power Meter, LINK จาก TBS Group เทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยการขี่จักรยาน ช่วยวิเคราะห์พลังงานในระหว่างการปั่นจักรยาน โดยจะแสดงจังหวะ ความเร็ว และอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้สามารถฝึกฝนการขี่จักรยานได้ที่บ้าน พร้อมเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับช่วงเวลาดี ๆ ของการอยู่บ้านคือ การทำกิจกรรมสร้างสรรค์” หรือ “DIY” กิจกรรมที่เชื่อมโยงคนในครอบครัวให้ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างคุ้มค่า โดย Taiwan Excellence มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงสำหรับการทำ DIYโดยเฉพาะ อาทิ

·    Suction Cup Hooks จาก FERRO-CARBON ตะขอถ้วยดูดหลากสีสันหวานแหววแบบขนมมาการอง ใช้แขวนสิ่งของได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย เปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องครัวหรือห้องน้ำได้โดยไม่ต้องใช้สว่านหรือตะปู เพียงแค่ติดตัวดูดกับฝาผนังเพียงเท่านั้น

·    VAGO Vacuum จาก BIG GROUP DESIGN เครื่องดูดอากาศแบบพกพา สามารถลดขนาดของเสื้อผ้าหรือผ้าห่มหนา ๆ ได้อย่างดี ลองให้ความรู้แก่เด็ก ๆ ได้เห็นความสำคัญของการจัดเก็บของในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็สนุกไม่เบา

·    3 IN 1 BBQ Grill จาก CSPS เตาอบย่างอเนกประสงค์แบบปรับความสูงได้ของ เป็นผู้ช่วยสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวในบ้าน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *