LINE ประเทศไทยผุด “DEBUT” โปรเจ็คยักษ์แห่งปี

เตรียมแจ้งเกิดสุดปัง! LINE ประเทศไทยผุด “DEBUT” โปรเจ็คยักษ์แห่งปี เดินหน้าปั้นไอดอลยุคดิจิทัล ชิงเงินและรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

LINE ประเทศไทย ผุดโปรเจ็คยักษ์แห่งปีDEBUT (เดบิวต์) ชวนผู้สนใจร่วมสมัครเวทีเฟ้นหาไอดอลยุคดิจิทัลครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อปั้น 3 “InfluenceStar”ไอดอลนิยามใหม่ ซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง Influencer และ Star ที่มีเสน่ห์และความสามารถครบครันทั้งเรื่องงานสายบันเทิง และทักษะการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัล ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมร่วมเวิร์คช็อปใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ฝึก 5 ทักษะจาก 5 ไอดอลเทรนเนอร์ดังจากหลากวงการ ก่อนเตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงสุดปังและโลดแล่นบนแพลตฟอร์มของ LINE ประเทศไทย

ครูเกี้ย – ณธกฤต กาญจนมัณฑนา หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ คอนเทนต์ และมีเดีย LINE ประเทศไทย ผู้รับหน้าที่เป็น Headmaster ของโปรเจ็คนี้ เผยว่า “ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับเวทีเฟ้นหาไอดอลยุคดิจิทัลที่มีความสามารถครบครัน มีความเป็น InfluenceStar คือมีส่วนผสมระหว่าง ‘Influencer’ และ ‘Star’ มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่มาพร้อมกับความสามารถครบครัน ทั้งทักษะการแสดง ร้องเพลง เต้น ความคิดสร้างสรรค์ในงานคอนเทนต์และเข้าใจการใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าถึงผู้ติดตาม และที่ขาดไม่ได้คือเปิดใจรับความท้าทาย มีทัศนคติที่ดี เปิดรับความแตกต่างทางสังคมและเพศ และนี่คือไอดอลที่เรามองว่าจะสามารถยกระดับวงการได้ในอนาคต”

สำหรับโปรเจ็ค DEBUT จะคัดเลือกInfluenceStar 3 คน เพื่อเป็นไอดอลยุคดิจิทัล ก่อนจะเข้าร่วมเวิร์คช็อปสุดเข้มข้นใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ที่รวมเอา 5 ไอดอลเทรนเนอร์ผู้คร่ำหวอดจาก 5 วงการที่จะมาถ่ายทอดทักษะรอบด้านให้แก่ไอดอลทั้ง 3 อย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงพร้อมเป็นอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ครูเกี้ย ณธกฤต จาก LINE ประเทศไทย (Headmaster) ถ่ายทอดความสำคัญและบทบาทการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัล ครูโค้ดดี้ อรรถพล (Creative Content Trainer) เพิ่มทักษะการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ครูบิว อรพรรณ (Acting Trainer) ปูพื้นฐานทักษะการแสดงให้พร้อมต่อยอดในวงการบันเทิง ครูแนน วาทิยา (Voice Trainer) เทรนการร้องเพลง พร้อมทักษะการใช้เสียงให้น่าฟัง และ ครูเจด้า อภิสราฐ์ (Dance Trainer) สร้างทักษะการเต้น เพิ่มความมั่นใจ ให้เคลื่อนไหวอย่างมีเสน่ห์

นอกจากนี้ ไอดอลทั้ง 3 จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับ LINE ประเทศไทย เป็นระยะเวลา 2 ปี และโอกาสในการแจ้งเกิดกับการร่วมแสดงบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ LINE TV และร่วมสร้างคอนเทนต์กับ Good Day Official ผู้ผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ชื่อดังของเมืองไทย พร้อมสิทธิพิเศษในการใช้สื่อและช่องทางการสื่อสารบน LINE Ecosystem เพื่อแจ้งเกิดในโลกดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account, LINE TIMELINE, LINE STICKERS และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้สนใจสมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 15 – 28 ปี สัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ โดยผู้สมัครจะต้องเตรียมภาพและวิดีโอคลิปเพื่อประกอบการสมัครดังนี้

1.         ภาพถ่าย 3 ภาพ ได้แก่ ภาพหน้าตรง, ภาพครึ่งตัว และภาพเต็มตัว

2.         คลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ไม่จำกัดรูปแบบ ความยาวไม่เกิน 3 นาที

3.         คลิปวิดีโอแสดงความสามารถพิเศษ (ร้อง,เต้น,แสดง,ฯลฯ) ไม่จำกัดรูปแบบ ความยาวไม่เกิน 3 นาที 

โดยสามารถสมัครได้ผ่านช่องทาง LINE Official Account : @lineidolth เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ กรกฎาคม 2563 ก่อนจะคัดเลือกเข้ารอบ 20 คนเพื่อเข้ารอบออดิชั่นต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อเป็น ใน 3 InfluenceStar คนแรกที่จะได้เป็นไอดอลยุคดิจิทัลแรกของเมืองไทย 

LINE IDOL Official Account เพื่อสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ @lineidolth : https://lin.ee/2kW2PWiSX/wcvn/LINEIDOL/PRNews 

VDO รายละเอียดรับสมัคร:https://lin.ee/GI7yzkQ/wcvn/LINEIDOLVDO/TVOA

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *