เจเจ-ต้าเหนิง ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ เปิดตัวลูกอมฮอลล์ใหม่ 3 รสชาติ

ลูกอมฮอลล์ ปรับลุคใหม่ เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ ลูกอมกลิ่นฟรุตตี้ ครั้งแรกในรอบ 30 ปี กับการบุกกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง ดึง เจเจ-ต้าเหนิง ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ เจาะกลุ่มเจเนอเรชั่นZ 

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายขนมและของว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สร้างความฮือฮาให้ตลาดลูกอมตั้งแต่ต้นปี เมื่อลูกอมฮอลล์ (HALLS)   ไอคอนิคแบรนด์ที่มีมากว่า 54 ปี ลุกขึ้นมาปรับโฉมใหม่ เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) ลูกอมฟรุตตี้มินท์ หอมสดชื่นกลิ่นผลไม้ที่กำลังอินเทรนด์และได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ มาใน 3รสชาติ กลิ่นสตรอว์เบอรี่ กลิ่นองุ่น และกลิ่นแตงโม พร้อมดำเนินกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง   ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ของแบรนด์ฮอลล์กับการใช้พรีเซ็นเตอร์ โดยได้ซูเปอร์สตาร์ไอดอลของคนรุ่นใหม่ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มารับงานพรีเซ็นเตอร์คู่ร่วมกันเป็นครั้งแรก มั่นใจเข้าถึงและโดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z (Gen Z) 

คุณอรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมบริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) และการรุกตลาดลูกอมครั้งนี้ว่า “ตลาดลูกอมในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 11,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นประมาณ 5.5% โดยแบ่งออกเป็น 6 เซกเมนต์ ได้แก่ ลูกอมเม็ดแข็ง 40% เยลลี่เคี้ยวหนึบ 19%  ลูกอมเคี้ยวหนึบ 15% ลูกอมอัดเม็ด 19%  โลลิป็อป 5% และ มาร์ชเมลโลว์ 2% โดยฮอลล์จัดอยู่ในเซกเมนต์ลูกอมเม็ดแข็ง ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดลูกอม ครองส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 23% ซึ่งลูกอมฮอลล์เป็นที่รู้จัก และคุ้นเคยของกลุ่มวัยทำงานมายาวนานถึง54 ปี ล่าสุดได้มีการปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญให้โดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z (Gen Z) มากยิ่งขึ้น โดยได้เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) 3รสชาติพร้อมกัน นั่นคือ กลิ่นสตรอว์เบอรี่ กลิ่นองุ่น และกลิ่นแตงโม มาในแพ็คเกจลวดลายสีสันสดใสที่ถูกออกแบบมาให้ดูสนุกสนาน และเฟรนด์ลี่ ภายใต้คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละรสชาติ ได้แก่ Sassy Strawberry (สายแซ่บ), Groovy Grape (สายคูล) และ Wild Watermelon (สายลุย) เพื่อให้เกิดการจดจำที่รวดเร็ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ เราจึงนำกลยุทธ์         พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Presenter Marketing) เข้ามาใช้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยได้คู่รักซูเปอร์สตาร์ไอดอล ที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิงกัญญาวีร์ ซึ่งต้องบอกว่าทั้งสองคนเป็นตัวแทนกลุ่มคนเจน Z ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ สไตล์ไหนก็ใช่  อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสายแซ่บ (Team Sassy) สายคูล (Team Groovy) และสายลุย (Team Wild)  

สำหรับการอัดฉีดกิจกรรมการตลาด ฮอลล์ได้บุกทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในส่วนของออนไลน์ และออฟไลน์ เรียกว่ายิ่งใหญ่จัดเต็มกว่าทุกครั้งที่เคยมีมา โดยได้สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ IG FILTER ชื่อว่า ฟรุตตี้บุกเมือง นำเอาคาแรคเตอร์ของแบรนด์มาทำเป็น IG FILTER ให้กลุ่มลูกค้าและคนทั่วไปได้ถ่ายรูปโพสลงอินสตาแกรม ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์ และยังมีการสร้างกระแสต่อเนื่อง ด้วยการสร้างครีเอทีฟ  คอนเทนต์ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ฮอลล์    ยังมีแผนเชิงรุกที่จะบุกมอบความสดชื่น และมอบประสบการณ์ตรงให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์จริงด้วยตัวเอง ด้วยขบวน Troop FRUITY FRESH-TIVALแจกสินค้าตัวอย่างกว่า 1 ล้านชิ้น และภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ www.youtube.com/watch?v=zyfTRJPDkn0 ซึ่งนำแสดงโดยเจเจและต้าเหนิงที่ฉายแล้วเช่นเดียวกัน

“ทางบริษัทฯ หวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) จะโดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่นZ (Gen Z) ที่นอกจากจะสดชื่น หอมรสผลไม้แล้ว ยังมอบความสนุกสนานที่โดนใจผู้บริโภคในแต่ละสไตล์ ไม่ว่า Gen ไหน หรือสายไหนก็ใช่เสมอกับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์” คุณอรวดี กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมสดชื่นแบบมีสไตล์ กับลูกอมฟรุตตี้หอมสดชื่นกลิ่นผลไม้ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) ได้แล้ววันนี้ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไปใกล้บ้านหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HallsThailand/

#HALLSxsMints #ฟรุตตี้บุกเมือง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *