อยู่คนเดียวเป็นเหตุ!! แร็ปเปอร์เสียงละมุน “NERVE” ลงมือแต่งเพลง ”ผ่านคืนนี้”

มีใจรักในการร้องแร็ปตั้งแต่มัธยมปลาย  และฝึกฝนร้องแร็ปแบบ Old School ในแบบดุดันจากการฟังเพลงของ Eminem  และเพลง Lose Yourself จากภาพยนตร์เรื่อง 8 Miles  เป็นการปลุกไฟในตัวของ       แร็ปเปอร์หน้าใหม่  NERVE (เนิร์ฟ-ณัฐวุฒิ มุงคุณกาล)  ในเส้นทางการการร้องและแต่งเพลงแร็ป   เคยฝ่าฝันเวทีการแข่งขันมาหลายเวที   จนเป็น 1 ในผู้ผ่านเข้ารอบการออดิชั่นเป็นศิลปินสังกัดค่าย Kool Sup      พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองกับ “ผ่านคืนนี้” …

หนุ่ม NERVE ขอเล่าที่มาที่ไปของการทำเพลงครั้งนี้ให้ฟังว่า ..“เพลง “ผ่านคืนนี้”  เป็นเพลงที่ผมทำมาตั้งแต่ช่วงที่ออดิชั่นกับค่าย Kool Sup  ครับ  ซึ่งพี่ๆ ทีมงานเค้าชอบทั้งเนื้อหาและบีทดนตรี  เพลงนี้ผมแต่งในช่วงที่โควิด-19  เริ่มระบาดช่วงแรกๆ พอดี  เกิดมาจากช่วงนั้นเราไม่ได้ไปไหน  ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ห้อง  คนเดียว  แต่ละวันตื่นมาก็ทำอะไรแบบเดิม  มันก็จะมีอารมณ์ความรู้สึกเหงา  ปนกับอารมณ์ความน้อยใจตัวเอง  คือเราอยู่ในห้อง  หันไปทางไหนก็จะเจอแต่ห้องสีเหลี่ยมเดิมๆ บรรยากาศเดิมๆ  ช่วงนี้การที่เราได้เจอเพื่อนอยู่      กับเพื่อนมันหายไป  เราก็เลยเอาความรู้สึกตรงนี้มาระบายลงในเพลง  ใช้เวลาเขียนไม่ถึง 2 ชั่วโมงครับ  ซึ่งพอได้คุยกับพี่ทีมงานว่าอยากให้เราเอาเพลงนี้มาทำเป็นเพลงเปิดตัวเรากับค่าย ก็มีปรับแก้เนื้อกับซาวน์ดนตรีเพิ่มอีกให้มีลูกเล่นมากขึ้นกว่าเดิม   ซึ่งผมก็ชอบมากๆ  ที่สำคัญผมยังได้ทำมิวสิควิดีโอด้วย  เป็นเรื่องราวความเหงาของผมที่อยู่คนเดียวและต้องผ่านเรื่องราวในแต่ละวันแต่ละคืนไปให้ได้ครับ   เพลงนี้ผมตั้งใจทำมากๆ  ตื่นเต้นและ        ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ทำเพลงในฐานะศิลปินค่าย  KOOL SUP ด้วย  ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วย  นะครับ”

มาร่วม  “ผ่านคืนนี้”  ไปกับหนุ่ม NERVE (เนิร์ฟ-ณัฐวุฒิ มุงคุณกาล)  อีกหนึ่งศิลปินสายแร็ป  หน้าใหม่จากค่าย KOOL SUP   ได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=Ri_gb4Y5Ar8 

#ผ่านคืนนี้ #NERVE #KOOLSUP

ติดตามผลงาน NERVE

https://youtube.com/KOOLSUPOFFICIAL

https://www.instagram.com/nervethekid/?hl=th

https://www.tiktok.com/@nervethekid?

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *