CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINERได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ เจนนิษฐ์ มายยู ตบเท้าเข้าแก๊งค์ Converse โชว์ครีเอทลุครองเท้าข้อสั้นรุ่นใหม่ในสไตล์สุดซ่า

Converse จัดงาน Converse Run Star Trainer : Your Color Your Star ให้ทุกคนได้ค้นหาสีสันและสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Run Star Trainer สุดจี๊ดด้วยสีสันและสไตลิ่งแสบซน พร้อมเปิดตัวสีใหม่ ชมพู-เทา ครั้งแรกที่งานนี้โดยเฉพาะ โดยได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (จากซีรีส์สุดฮิต My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ) เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ มายยู — กวิสรา สิงห์ปลอด ตบเท้าเข้าแก๊งค์ Converse Run Star Squad โชว์ไฮไลท์ DIY สร้างสนีกเกอร์ที่มีเพียงคู่เดียวของทั้ง 3 ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนในสไตล์คน Converse และ กิจกรรม MATCH UP Run Star Trainer Look! โชว์สกิลสายแฟ จับแก๊งคนคูลมาครีเอทลุคในเควสถ่ายทอดตัวตนค้นหาสีสันที่เหมาะกับตัวคุณ

โดยแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้ เกิดจากการคิดค้นและปรับส่วนประกอบต่างๆ จาก DNA ของ Converse ให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อนำเสนอความหลากหลายของประวัติศาสตร์กีฬาของ Converse ที่นำเอาเอกลักษณ์จากรองเท้ารุ่นในอดีตเกือบ 20 รุ่นเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งเดิมทีออกแบบมาเพื่อเล่นกีฬาโดยเฉพาะ เช่น คาราเต้ ฟันดาบ ฟุตบอล มวยปล้ำ เขย่งก้าวกระโดด…แม้กระทั่งกีฬาวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง (Steeple Chase) รูปแบบพื้นรองเท้าชั้นนอกยังได้รับแนวคิดมาจาก Chuck Taylor All Star และบริเวณส้นเท้าประทับด้วยโลโก้ Star ของ Run Star Hike รุ่นยอดฮิต ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 การผสมผสานวัสดุไนลอน หนังกลับ และหนังในรองเท้า Run Star Trainer ช่วยให้อัปเปอร์มีมิติที่หลากหลายมากขึ้น มาพร้อมสีเปิดตัวในช่วงแรกถึง 5 สีสดใสโดดเด่นอย่าง สีเหลือง (Golden Wren) น้ำเงิน (Blue) แดง (Red) ขาวครีม (Egret) และดำ (Black)

รองเท้า Converse Run Star Trainer วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,300 บาท ในไซส์ Unisex 4-11 ที่ร้าน Converse สาขา Flagship Store สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัลพระราม9 เซ็นทรัลพระราม2 เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลภูเก็ต เมกาบางนา แต่เฉพาะ 2 สีใหม่ (สีชมพูอ่อน สีเทา) ที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงานฯนี้ ผู้ร่วมงานได้รับโปรฯสุดพิเศษ ซื้อรองเท้าภายในงานรับ Run Star Trainer Sack Bag ฟรี และ สิทธิ์ตกแต่งรองเท้าได้ฟรี ที่ Lido Connect วันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2567 (3 วันเท่านั้น) หากหลังจากนี้สามารถไปเลือกเป็นเจ้าของสีใหม่นี้ได้เฉพาะที่ Converse Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น

#ConverseRunstarTrainer #ConversexFourth #ConversexMyyu #ConversexJennis

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *