CEA OTOP Marché x Shopee ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปีกับ Deal สุดพิเศษ 5.5 CEA OTOP MARCHE LIVE

CEA OTOP Marché x Shopee ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปีกับ Deal สุดพิเศษ “5.5 CEA OTOP MARCHE LIVE สัมผัสความอร่อยแบบ Thai Taste” จัดเต็มสินค้าโอทอประดับพรีเมียมจากทั่วไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดฟิน! วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 วันเดียวเท่านั้น!

ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบฉ่ำ ๆ กับ “5.5 CEA OTOP MARCHE LIVE แคมเปญซัมเมอร์สุดพิเศษที่ชวนมาค้นหาความอร่อยฟิน ๆ แบบ Thai Taste” ของสินค้าโอทอปพรีเมียมจากทั่วไทย พาเหรดมาให้ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านการ Live สดบนแพลตฟอร์ม Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย (อ้างอิงจากรายงาน Ecommerce in Southeast Asia 2566 ของ Momentum Works)

พร้อมร่วมลุ้นรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 50% และ Shopee Coins แบบจุก ๆ กว่า 1000 Coins รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่ CEA และ Shopee ร่วมสร้างสรรค์ความฟินส่งตรงถึงบ้านคุณ วันเดียวเท่านั้น!!

พบกับการไลฟ์สินค้าดีมีคุณภาพกับโปรโมชัน 5.5 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เช่น Crispy Go ขนมผักโขมอินทรีย์อบกรอบที่ใช้วัตถุดิบจากผักโขมออร์แกนิก, Vera Gold เครื่องดื่มว่านหางจระเข้ผสมน้ำผลไม้เเท้ ๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพมาเเปรรูปเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, สุคันธา ขนมไทยคุณภาพส่งออกที่สะท้อนความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ โดยเฉพาะข้าวหอมมะลิชั้นดีที่ผสานเข้ากับความหอมหวานของน้ำตาลโตนดและสมุนไพรไทยโรยหน้าด้วยเมล็ดธัญพืช, เนอวาน่า ไฮ โซ​จู​ไร้แอลกอฮอล์​ที่มีส่วนผสมจากกัญชา เครื่องดื่มถูกกฎหมาย​มาตรฐาน อย. โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ 4 ชนิดที่มีรสชาติดีที่สุดประจำแต่ละฤดูกาลในเกาหลี ฯลฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/m/ceaotop

การจัดกิจกรรม “CEA OTOP Marché x Shopee” ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA กับ Shopee อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อของดีทั่วไทยที่การันตีรสชาติความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังผสานความสร้างสรรค์ของแต่ละพื้นที่ไว้ได้อย่างลงตัว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 พฤษภาคม 2567 ที่ Shopee มาร่วมอุดหนุนของอร่อยโอทอปไทยแบบพรีเมียมกัน!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *