แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่พร้อมชวนทุกคนฟินให้สุดทุกช่วงเวลา

MAGNUM (แม็กนั่ม) กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพาทุกคนสนุกไปกับซัมเมอร์นี้ ด้วยการจัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “MAGNUM ALL DAY ALL NIGHT PARADISE PARTY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม ตอกย้ำความเป็นที่สุดของไอศกรีมแบบพรีเมียม ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำสิ่งที่ดีที่สุดที่แม็กนั่มคัดสรรมาให้

พร้อมพาไปลิ้มลองไอศกรีมรสชาติใหม่อย่าง “MANGO YOGHURT PARFAIT (แมงโก้ โยเกิร์ต พาร์เฟต์)” ปลุกความฟิน สดชื่น ด้วยไอศกรีมโยเกิร์ตสุดเข้มข้นผสานกับซอสมะม่วง เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยียม หนา กรอบ และเสริมทัพซัมเมอร์นี้กับอีกความอร่อยเหนือกาลเวลาอย่างรส “CHOCOLATE LUXE (ช็อกโกแลต ลักซ์)” ที่มาช่วยเติมเต็มท้ายวันให้พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับรสสัมผัสนุ่ม เข้มข้น ของไอศกรีมช็อกโกแลตและซอสคุกกี้ พร้อมเคลือบช็อกโกแลตจากเบลเยียม ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ลิ้มลองทั้งสองรสชาตินี้ ก็ชวนให้สัมผัสได้ถึงโมเม้นต์สุดฟิน ราวกับได้เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลากันแบบ ALL DAY ALL NIGHT ความพิเศษของงานนี้คือการเนรมิตบาร์สุดชิคแห่งใหม่ TRIBE SKY BEACH CLUB บนห้างหรูใจกลางเมืองอย่าง THE EMSPHERE ให้กลายเป็นซัมเมอร์ปาร์ตี้ภายใต้ธีม SUMMER BOHO

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา REFESHING INDULGENCE ฟินกับความสดชื่นรูปแบบใหม่จากแม็กนั่มรสชาติใหม่ในครั้งนี้้ ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ผ่านการคิดและและสำรวจมาแล้วว่าใน SEA หรือแม้แต่ตลาดในประเทศไทย ผู้บริโภคให้ความสนใจและชื่นชอบรสชาติของผลไม้หน้าร้อนเป็นอย่างมาก

โดยคุณ สะพัน ชาร์มา ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “MAGNUM MANGO YOGHURT PARFAIT ถือเป็นรสชาติใหม่ที่แม็กนั่มได้คิดค้นขึ้นมาและเหมาะกับช่วงซัมเมอร์เป็นอย่างมาก ด้วยความสดชื่นของไอศกรีมโยเกิร์ตผสานกับความเปรี้ยวอมหวานของซอสมะม่วง เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยียม หนา กรอบ และ วานิลลา ครัมบ์เบิ้ล ถือเป็นความสดชื่นที่ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม “CHOCOLATE LUXE” เป็นอีกรสชาติที่จะช่วยเติมเต็มท้ายวันให้พิเศษมากกว่าเดิม ด้วยรสสัมผัสนุ่ม เข้มข้น ของไอศกรีมช็อกโกแลตผสานกับซอสคุกกี้ สุดท้ายนี้แม็กนั่มตั้งใจมอบรสชาติความอร่อยและชวนทุกคนมาฟินให้สุดทุกช่วงเวลากันแบบ ALL DAY ALL NIGHT ตลอดซัมเมอร์นี้”

PLEASURE IS ALWAYS ON ความฟินที่ดื่มด่ำได้ทุกช่วงเวลาแม็กนั่มพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่สามารถฟินได้ทุกช่วงเวลา สำหรับคนที่อยากลิ้มลองความสดชื่นกับรสชาติใหม่อย่าง MAGNUM MANGO YOGHURT PARFAIT และ ดื่มด่ำความฟินเหนือกาลเวลากับ MAGNUM CHOCOLATE LUXE สามารถหาซื้อได้แล้วในราคา 60 บาท ในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK.COM/MAGNUMTHAILAND

#ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม #MAGNUMTHAILAND #PLEASUREISALWAYSON

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *