บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ในงาน “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดงาน

บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล งานที่รวมไอเดียและสินค้าเพื่อคนรักบ้าน พร้อมกิจกรรมมากมายในงาน ช่วยส่งมอบแรงบันดาลใจ เทรนด์การออกแบบ ไอเดียการตกแต่งบ้าน พร้อมบริการต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมอบความสะดวกให้ลูกค้าคนพิเศษ

บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน จัดกิจกรรม “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ รวมไปถึงสิทธิพิเศษต้อนรับลูกค้าสมาชิกใหม่ เปิดโอกาสในการเลือกซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการราคาพิเศษก่อนใคร รับสิทธิพิเศษสะสมคะแนน กดคูปองรับส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ช้อปครบรับบัตรเติมน้ำมัน รวมไปถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อคนรักบ้าน เพียงพาไอเดียมาหาเรา บุญถาวรพร้อมทำให้ไอเดียคุณเป็นจริง พบกับงานยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 27-31 มีนาคม 2567 ที่บุญถาวรทุกสาขา

ในงาน “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” พบกับกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม อาทิ งาน Builder Talk งานทอล์คสุดเอ็กคลูซีพสำหรับกลุ่มช่างและผู้รับเหมา โดยเชิญเจ้าของเพจดัง “คุยกับลุงช่าง” หรือ ลุงช่าง นายเกรียงไกร ช่วยดำรงสกุล ที่จะมาพูดคุย แชร์ประสบการณ์ในเรื่อง “โซเชียลมีเดียกับงานก่อสร้าง” เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด ต่างๆในเรื่องงานช่าง พร้อมกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ มาร่วมออกบูธสร้างสีสันกันตลอดงาน ในวันศุกร์ 29 มีนาคม 67 ที่ บุญถาวร สาขา Design Village พุทธมณฑล

สำหรับในวันเสาร์ – อาทิตย์ พบกับกิจกรรม Live Talk ที่ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ จะมาพูดคุย ให้ความรู้ในเรื่องของสินค้านวัตกรรมใหม่ รวมไปถึงแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสัตว์เลี้ยง และความเหมาะสมในการใช้งาน และในช่วงค่ำพบกับกิจกรรมไลฟ์ขายสินค้าเพื่อบ้านในราคาสุดพิเศษ สามารถรับชมได้ผ่านทาง facebook boonthavorn นอกจากนี้ บุญถาวรยังเตรียมกิจกรรมให้กับสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมเรียนรู้ ออกแบบ และสร้างสรรค์ในกิจกรรม การจัดสวนในโหลแก้ว สำหรับตกแต่งในห้องเพิ่มบรรยากาศสดชื่นในบ้าน ผลงานขนาดเล็ก กระทัดรัดอีกทั้งยังสะดวกแม้มีพื้นที่จำกัด รวมไปถึง กิจกรรม Workshop ประดิษฐ์ก้านไม้หอม ที่เป็นทั้งของประดับบ้าน และของที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในบ้าน นอกจากจะให้ความหอมแล้ว ยังสามารถบำบัด ลดความเครียด และช่วยส่งเสริมสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้นได้ด้วย

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook boonthavorn

#บุญถาวร #boonthavorn #สินค้าเพื่อบ้าน #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวรแฟมิลี่#ออกแบบตกแต่ง #ตกแต่งบ้าน#สินค้าราคาพิเศษ #

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *