พรรคชาติรุ่งเรือง จัดกิจกรรมเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน เนื่องในวันปีใหม่ 2567

พรรคชาติรุ่งเรือง ” จัดกิจกรรมขอขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงขอบคุณ (ปีใหม่) ที่ พรรคชาติรุ่งเรืองได้จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อพบปะสังสรรค์ พูดคุยมุมมองต่างๆ และ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนได้รับรู้ถึงการทำงานของพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยทางพรรคฯ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความร่วมมือที่ดีในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารในอนาคตต่อไปมาดามส้ม – ดร.พิมพ์ไหมทอง ศักดิพัตโภคิน ” หัวหน้าพรรคชาติรุ่งเรือง พร้อมกับ ทนายชัชวาลย์ (กลุ่มทนายใจดี) และ ปู่มหามุนี (มูลนิธิดา)

พร้อมกันนี้จัดแถลงข่าวความคืบหน้า และ การทำงานต่อไป กับคดีดังในสังคมพระสงฆ์ถูกขับไล่จากสำนักสงฆ์ถ้ำวัวแดง ถูกยึดพื้นที่แบบมีเงื่อนงำ ” โดย มาดามส้ม (ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน)

• ความคืบหน้าคดีดัง ” เสี่ยแป้ง “, ” แอม ไซยาไนด์ ” และ ” คดีเด็ด “

• พร้อมกับเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน เนื่องในวันปีใหม่ 2567ซึ่งทาง “ มาดามส้ม ” จะร่วมกันทำงานกับทาง ทนายชัชวาลย์ เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาทางคดีให้กับประชาชนที่มาร้องเรียนในหลาย ๆ เรื่อง

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี (สมศักดิ์ เทพสุทิน) มาเป็นประธานกล่าวอวยพรเปิดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย แขกรับเชิญ บุคคลสำคัญ และ สื่อมวลชนหลากหลายแขนงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมี การประกวดร้องเพลง เล่นเกมส์ จับสลากแจกของรางวัล บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเอง …

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *