Jessie Mum เร่งเครื่องทุ่มงบตลาด 110 ล้านบาท กระตุ้นยอดขาย รุกทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

Jessie Mum ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนมของคุณแม่หลังคลอด เร่งเครื่องบุกตลาดในปี 2567 อย่างเต็มตัว ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ กว่า 110 ล้านบาท เตรียมโปรโมทผลิตภัณฑ์ Jessie Mum ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาท

นางสาว ปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจสซี่ มัม (Jessie Mum) จำกัด  เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนมแม่หลังคลอด ภายใต้แบรนด์ Jessie Mum เปิดเผยว่า ในปี 2567 จะได้เห็นการบุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบของ Jessie Mum (เจสซี่มัม) อีกครั้ง   หลังจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Jessie Mum มีการเติบโตอย่างมาก ผลพวงมาจากการเติบโตของตลาดออนไลน์ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ทุกคนอยู่กับบ้าน ส่งให้เจสซี่มัมมีการเติบโตแบบ 100% ติดๆ กัน 3ปี  

ส่วนแผนการตลาดของ Jessie Mum ในปี 2567  ทางบริษัทได้เตรียมงบประชาสัมพันธ์ เพื่อกระตุ้นตลาดและแจ้งเกิดแบรนด์ใหม่ไว้จำนวน 110 ล้านบาท ซึ่งจะยังคงให้ความสำคัญกับการบุกตลาดออนไลน์ เพราะที่ผ่านมา เจสซี่มัม แจ้งเกิดมาจากตลาดออนไลน์ โดยรายได้ 80-90% มาจากช่องทางออนไลน์ ผ่านตัวแทนขายที่มีอยู่ทั่วประเทศ ผ่านเกือบทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น โซเซียลฯ อย่าง เฟสบุ๊ก ไอจี หรือ Shopee และ Lazada  ในปีนี้ จะไปดูว่าแพลตฟอร์มไหนที่ตัวแทนและเจสซี่มัมยังเข้าไม่ถึงลูกค้า ซึ่งแพลตฟอร์มที่เรายังเข้าไม่ถึงลูกค้า ก็คือ  Tiktok ในปี 2566 ได้เปิดช่อง Tiktok ที่ชื่อว่า Jessie Mum ส่งต่อความสุข เป็นช่องที่เราเปิดพื้นที่ให้คนที่ด้อยโอกาส โดยมีการนำของใช้ต่างๆ ไปมอบให้กับคนกลุ่มนี้ด้วย เหมือนเป็นการแบ่งปันรายได้คืนสู่สังคม

จากแผนบุกตลาดของเจสซี่มัม ในปี 2567 นี้  ทางผู้บริหาร ตั้งเป้ายอดขายไว้ถึง 250 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มอีกเท่าตัวโดยจะกลับมาเติบโตแบบ 100 % อีกครั้ง  โดยเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ  

ผู้บริหารคนเก่ง กล่าวว่า ความสำเร็จที่ผ่านมาของ เจสซี่มัม คือ การทำตลาดแบบเรียลๆ คือการเปิดพื้นที่ให้กับคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามารีวิวผลลัพธ์ที่จากการใช้ผลิตภัณฑ์  ทำให้เกิดการบอกต่อของกลุ่มคนแม่ทั่วประเทศ ทำให้เราเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งคุณแม่ในยุคปัจจุบันการเลือกซื้อสินค้าแต่ละชิ้นก็ต้องดูรีวิว และการแนะนำ และบอกต่อกลุ่มคุณแม่ด้วยกันเท่านั้น  และยิ่งเป็นคุณแม่หลังคลอด การซื้อสินค้าก็เลยจะเป็นช่องทางออนไลน์เกือบ 100% เป็นที่มาของความสำเร็จในตลาดออนไลน์ของเจสซี่มัม  ในปีนี้เราได้ คุณแอร์ ภัณฑิลา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งคุณแอร์เป็นนักแสดงที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์จริง และทางเราก็ได้ส่งผลิตภัณฑ์ไปให้เขาได้ใช้จริง

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Jessie Mum ยังการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 15 รางวัล ทุกๆปี เราได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัลด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และรางวัลในส่วนของธุรกิจ และรางวัลที่มาจากการโหวตของลูกค้าด้วย การันตีถึงความสำเร็จของ Jessie Mum ในวันนี้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *