RoV ประกาศวิสัยทัศน์ปี 2567 ร่วมพัฒนาเกมไปกับผู้เล่น!

ใกล้ปีใหม่แล้ว ในปี 2567 Garena RoV จะมีความพิเศษอะไรมามอบให้กับแฟนเกมบ้าง ทั้งการร่วมมือสุดพิเศษ การมาของซีรีส์สกินยอดนิยม การปรับปรุงและพัฒนาเกม และอีกมากมาย มาดูกันเลยในประกาศ RoV VISION 2024: CO-CREATION

Garena RoV มีการเผยแผนอัปเดตเกมในปี 2567 ที่เตรียมไว้ให้ผู้เล่นทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาระบบต่างๆ เช่น ระบบการรายงานผู้เล่น ระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่น การปรับปรุงระบบจับคู่ทีม รวมถึงการปรับสมดุลฮีโร่ต่างๆ ซึ่งเป็นการนำความเห็นของผู้เล่นที่มีต่อเกม RoV มาพัฒนาเพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากแผนการพัฒนาระบบเกมแล้ว ยังมีการเผยถึงกิจกรรมใหญ่ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2567 โดย RoV ยังคงคำนึงถึงความต้องการของผู้เล่นเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมเพื่อเลือกฮีโร่ หรือสกินใหม่ที่จะเข้ามาอยู่ในสมรภูมิ RoV การให้คำใบ้เกี่ยวกับสมาชิกใหม่ที่ในซีรีส์สกินยอดนิยมของ RoV ทั้งซีรีส์ Dimension Breaker และ WaVe รวมไปถึงการร่วมมือครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปีที่จะถึงนี้!

การเผยวิสัยทัศน์ RoV VISION 2024: CO-CREATION ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นว่าเกม RoV จะยังไม่หยุดพัฒนา และจะยังคงนำรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นเพื่อนำมาปรับปรุงตัวเกม เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นต่อไปในอนาคต รวมถึงสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนได้อย่างดีที่สุด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *