INTER EXPRESS LOGISTICS เขย่าวงการขนส่ง กับบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบครบวงจรเจ้าแรกในประเทศไทย การันตีคุณภาพที่ครองใจแบรนด์ธุรกิจอาหารชั้นนำมากมาย

ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี หรือ ttb analytics เผยผลประเมินว่า ธุรกิจขนส่งพัสดุในปี 2566 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องที่ 18% ด้วยมูลค่า 1.15 แสนล้านบาท ตามการเติบโตของตลาด E-Commerce ซึ่งวิกฤติ “โควิด-19” นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ซึ่งก็นับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจขนส่งพัสดุในช่วงที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ได้เพิ่มบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบครบวงจร นับเป็นรายแรกในประเทศไทยที่มีบริการให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มีทั้งบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบแช่เย็นหรือแช่แข็ง และ บริการขนส่งสินค้าทั่วไป ได้แก่ NORMAL/EXPRESS DELIVERY บริการขนส่งสินค้าทั่วไป, FRUIT DELIVERY บริการขนส่งผัก-ผลไม้, INTER COOL บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น, INTER FOAM บริการขนส่งกล่องโฟม และ INTER PACK บริการแพ็คพร้อมส่ง ทั้งนี้ บริการแพ็คพร้อมส่ง คือ บริการที่ลูกค้าเลือกใช้มากที่สุด เนื่องจากให้บริการแพ็คสินค้าและจัดส่งถึงหน้าบ้าน โดยการันตีอุณหภูมิภายในกล่องนานกว่า 36 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถจัดส่งสินค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

นายอภิวัฒน์ วนารมย์วิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด กล่าวว่า “อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนามาตรฐานการให้บริการสู่ระดับสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก รวมถึงลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน” โดยการันตีคุณภาพและพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่า บริการขนส่งที่ดีสามารถสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจอาหารได้จริง ผ่านแคมเปญ “Change Thinking to Grow” ปรับมุมคิด ส่งธุรกิจ สู่ความสำเร็จ

ที่นำตัวจริงในธุรกิจอาหาร 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ Molto , Baimiang , Karun และ Heng Heng Seafood ที่ได้แชร์ประสบการณ์กว่าที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในธุรกิจอาหาร โดยมี อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ เป็นพาร์ตเนอร์ด้านการขนส่งที่ดี และพร้อมที่จะร่วมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต สร้างโอกาสในการขาย และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จได้จริง สามารถติดตามเรื่องราวความสำเร็จของ 4 แบรนด์อาหารชั้นนำ ได้แล้วที่ https://iel.co.th/news/changethinkingtogrow/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *