มทร.พระนครลงนามร่วมกับ หจก.โตโก ฯพัฒนาซูเปอร์แอปเพื่ออนาคต

ในโลกยุคปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีมีส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิต เพราะมันนำมาซึ่งความสะดวกสบายตอบสนองคนยุคใหม่ที่ชีวิตเร่งรีบ ทำให้เกิดความเชื่อมโยงข้อมูลจากทุกมุมโลก ทำให้สามารถสื่อสารกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังทำให้คนมีความเชื่อมโยงกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวได้ด้วย ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งและมีบทบาทกับคนในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และมีแนวโน้มจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบไร้ขีดจำกัด

เช่นเดียวกับ แอปพลิเคชัน Toko superapp (โตโก ซูเปอร์แอป)สุดยอดแอปฯที่เกิดจากความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาร่วมกันระหว่าง มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร และ หจก.โตโก ดิเวลลอปเม้นท์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สาธารณูปโภค รวมถึงประชาชนทุกคน

ToKo SuperApp (โตโก ซูเปอร์แอป) เป็นแอพฯที่รวบรวมความต้องการที่เกี่ยวกับปัจจัย 4 เอาไว้ทั้งหมด อาทิ อาหาร ที่พัก บริการรถรับส่งทุกประเภท ตลาด และเซอรวิสต่างๆ นอกจากนี้ยังเข้ามาช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เป็นการช่วยเหลือในรูปแบบเรียลไทม์ทั้งระบบ ซึ่งแตกต่างจากแอพฯอื่นๆทั่วไปอย่างชัดเจน เราสามารถทราบหรือรับรู้ได้ทันทีว่าตอนนี้เราอยู่พื้นที่ใด ตรงไหนของประเทศ บริเวณรอบๆ ตัวเองมีบริการอะไรบ้าง

โดยเฉพาะในส่วนของผู้ให้บริการนั้นตัวลูกค้าจะเป็นผู้เลือก ซึ่งจะเห็นโปรไฟล์ผู้ให้บริการ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน รีวิวของลูกค้าที่ใช้บริการก่อนหน้าอย่างละเอียด รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์อีกด้วย เพื่อสะดวกในการตัดสินใจใช้บริการที่ง่ายขึ้น ส่วนระบบการเงินนั้นก็ไม่ต้องห่วงเนื่องจากใช้ Payment Gateway (ระบบชำระเงินมาตรฐานสากล ทางเลือกใหม่ของร้านค้าออนไลน์) ของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

ขณะที่ในส่วนของมหาวิทยาลัย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่สนใจร่วมพัฒนา หรือมีไอเดียเจ๋งๆ ToKo SuperApp (โตโก ซูเปอร์แอป) ก็จะเปิดช่องทางเพื่อให้คุณได้มาเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดแอปฯนี้ เพื่อร่วมกันสร้างแอปฯไปด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาสร้างแอปฯเอง เพราะคุณกำลังสร้างห้องโดยที่ไม่ทราบว่าห้องของคุณนั้นจะต้องมีอะไรบ้างเพิ่มอะไรอีกบ้าง แต่แอปฯนี้เปรียบเสมือนเป็นการสร้างบ้านเพื่อรองรับห้องจำนวนมากที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตเอาไว้ให้หมดแล้ว

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *