ห้างโรบินสัน เปิดฉากไตรมาส 4 เดินหน้าจัดอภิมหาความคุ้มค่า! ตอบโจทย์ครอบครัวสายช้อปทั่วไทย กับ 2 ซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION” และ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION”

o สานต่อกลยุทธ์ ‘Customer Centric’ อย่างต่อเนื่อง ยืนหนึ่งห้างแห่ง ‘ความคุ้มค่า’ ตอบสนองอินไซด์ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิต พร้อมกระตุ้นมู้ดการจับจ่ายช่วงปลายปีให้มีความคึกคักรับเศรษฐกิจฟื้นตัว

o ประเดิมด้วยบิ๊กแคมเปญเซลแห่งปี “ROBINSON SALESATION” (โรบินสัน เซลเซชั่น) ที่มาพร้อมอภิมหาความคุ้มที่โลกต้องจำ! แจกทองทุกวันรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!! รับคูปองแทนเงินสดดิจิทัลและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 บาท พร้อมด้วยปรากฏการณ์สติ๊กเกอร์ส่วนลด ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 66 – 31 ต.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ คาดการณ์ยอดขายโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65

o และอีกหนึ่งบิ๊กแคมเปญเพื่อคนรักยีนส์ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” (โรบินสัน ซูเปอร์ ยีนส์ #เซลเซชั่น) ที่ห้างฯ จับมือพันธมิตรยีนส์ทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ จัดบิ๊กแฟร์และบิ๊กรันเวย์อัปเดตเทรนด์ยีนส์ที่มาพร้อมดีลโปรโมชันสุดคุ้ม! ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 66 – 6 พ.ย. 66 ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และแผนกยีนส์ ห้างโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ คาดบิ้วท์ยอดกลุ่มสินค้ายีนส์โตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65 เช่นกัน

นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ห้างโรบินสัน ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้และเข้าถึงพฤติกรรมของนักช้อปที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลาตามแนวทางของกลยุทธ์ ‘Customer Centric’ โดยมีการวิเคราะห์และนำข้อมูลที่ได้จากฐานลูกค้าเดอะวันที่มีอยู่กว่า 18 ล้านคนทั่วประเทศ มาปรับและพัฒนาในส่วนสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชัน สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของห้างฯ ให้เท่าทันกับเทรนด์ ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปในปัจจุบัน ประกอบกับความต้องการในการกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปี เพื่อสอดรับกับการฟื้นตัวของระบบเศรษฐกิจและตลาดรีเทล จึงเป็นที่มาสำคัญของการจัด 2 บิ๊กแคมเปญของห้างฯ “ROBINSON SALESATION” และ“ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ที่เรายังคงมุ่งเน้นที่ ‘ความคุ้มค่า’ เป็น Unique Selling Point หลัก ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยเราจะมีการสื่อสารการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบ 360 องศา เพื่อให้ทั้ง 2 แคมเปญเป็นที่รู้จัก และเข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างอีกด้วย”

ด้านนายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON SALESATION “ ในครั้งนี้ว่า “เชื่อว่าครอบครัวนักช้อปลูกค้าห้างโรบินสันจะต้องรู้จักและคุ้นชินกับซิกเนเจอร์แคมเปญอย่าง ROBINSON SALESATION กันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เนื่องจากเป็นโฉมใหม่และจัดส่งท้ายปี เราจึงนำอภิมหาความคุ้มค่ามาไว้ใน ‘ROBINSON SALESATION’ แบบจัดเต็ม โดยเราได้รับความร่วมมือที่ดีจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน พันธมิตรแบรนด์สินค้าและบัตรเครดิตชั้นนำต่าง ๆ เพื่อมอบดีลโปรโมชันสุดพิเศษที่การันตีว่าครอบครัวสายช้อปทั่วประเทศต้องอดใจไม่ไหว ซึ่งเราคาดว่าจากอภิมหาความคุ้มดังกล่าวของแคมเปญฯ จะส่งผลดีในแง่ของยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 15% และส่งผลให้จำนวนลุกค้าที่มาช้อปปิ้งในช่วงเวลาดังกล่าวเพิ่มขึ้นถึง 10% และคาดการณ์ว่าจะมียอดใช้จ่ายต่อบุคคลเพิ่มขึ้นราว 5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน

สำหรับอภิมหาความคุ้มของแคมเปญ “ROBINSON SALESATION” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 66 – 31 ต.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ประกอบด้วย…

o แจกทองทุกวัน! รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 70,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ o รับคูปองแทนเงินสดดิจิทัล และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

o เฉพาะวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 66 และ 28 ต.ค. 66 – สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่ม 20% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดช้อป

– สุดยอดนักช้อปรับเพิ่มสติ๊กเกอร์ส่วนลด 90% เมื่อช้อปครบ 120,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ

– หยิบก่อน ลุ้นกว่า รับสติ๊กเกอร์ส่วนลด 50% และ 20% เฉพาะ 50 ท่านแรก / สาขา / วัน

– ลุ้นรับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท จากศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

ส่วนความพิเศษของอีกหนึ่งซิกเนเจอร์แคมเปญเพื่อคนรักยีนส์แห่งปีอย่าง “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” คุณอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มสินค้ายีนส์ ถือเป็นกลุ่มสินค้าหลักของห้างโรบินสันทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยครองแชมป์ความนิยมในกลุ่มตลาดยีนส์ของห้างฯ มาอย่างยาวนาน รวมทั้งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แคมเปญ ROBINSON SUPER JEANS กลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่คนรักยีนส์เฝ้ารอคอย ซึ่งในปีนี้เราจัดขึ้นในชื่อ ‘ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION’ โดยผนึกกำลังแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ รวมกว่า 30 แบรนด์ อาทิ LEVI’S, LEE, WRANGLER, MC JEANS, HARA, NIYOM JEANS,JACK RUSSEL,GASOLINE&GARAGE และแบรนด์อื่นอีกมากมาย มอบประสบการณ์ช้อปที่มากกว่าเดิม อาทิเช่น โปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมสุดพิเศษแฟชั่นรันเวย์ยีนส์แห่งปี เพื่ออัปเดตเทรนด์ยีนส์จากยีนส์ไอคอนนิกชื่อดังแห่งยุค ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มสินค้ายีนส์ที่จะไม่ทำให้ครอบครัวนักช้อปห้างโรบินสันต้องผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเราคาดว่าแคมเปญฯ นี้จะส่งผลให้ยอดขายสินค้ากลุ่มแผนกยีนส์ของห้างฯ เติบโตราว 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 65 ที่ผ่านมา”

สำหรับความคุ้มค่าของแคมเปญ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 66 – 6 พ.ย. 66 ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และแผนกยีนส์ ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ มีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

o สินค้ายีนส์ เปิดตัวทีแรก อาทิ แบรนด์ MC Jeans เปิดตัว คอลเลคชั่นJeans Dragon, Lee Bear Collection,Wrangler X Carabao,Niyom Jeans X Coca Cola, Jack Russel รุ่น J -Bob, Blacksheep Hawaii Cord X Winter, Mitzahai Jacket Corduroy Reproduction, Simple&Raw Red Edition, Levi’s One Price Only@Robinson

o สินค้ายีนส์ลดสูงสุด 70% สินค้านาทีทอง สินค้าราคาพิเศษขายเฉพาะในงานนี้

o แจกทองคำมูลค่า 5,000 บาท เฉพาะวันที่ 26 ต.ค. 66 (เมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 50,000 บาท / จำกัด 5 สิทธิ์)

o หยิบก่อน ลุ้นกว่า รับสติ๊กเกอร์ส่วนลด 50% และ 20% เฉพาะวันที่ 26 – 27 ต.ค. 66 (จำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน / ส่วนลดใช้ภายในงานเท่านั้น)

o รับฟรี! เก้าอี้แคมป์ปิ้ง 1 ตัว เมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 10,000 บาท (จำกัดเพียง 30 ท่านแรกเท่านั้น)

o รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

พบกับอภิมหาความคุ้มค่าทั่วไทยในแคมเปญ “ROBINSON SALESATION” ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 66 – 31 ต.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 66 – 6 พ.ย. 66 ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และแผนกยีนส์ ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศรวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *