โรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลัง 3 ค่ายเพลงดัง SPICYDISC, 123 Records และ TERO MUSIC ร่วมประชันพลังสร้างสรรค์ทางดนตรีกับงานประกวด ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลัง 3 ค่ายเพลงดัง SPICYDISC, 123 Records และ TERO MUSIC เปิดเส้นทางสู่การเป็นศิลปินระดับประเทศ ชวนเยาวชนระดับมัธยม – อาชีวศึกษาทั่วประเทศ ร่วมประชันพลังสร้างสรรค์ทางดนตรีกับงานประกวด ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จับมือ 3 ค่ายเพลงแถวหน้าของเมืองไทย SPICYDISC, 123 records และ TERO MUSIC ผนึกกำลังเปิดเวทีให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย และอาชีวศึกษา (ปวช.) ทั่วประเทศที่มีฝันทางดนตรี ร่วมประชันฝีไม้ลายมือแสดงพลังดนตรี ในการประกวด ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’ ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 530,000 บาท รับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกิจการองค์กรและความยั่งยืน / ผู้ช่วยประธานบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ คือศูนย์กลางของชุมชนที่โอบล้อมด้วยผู้คนทุก generation ผนวกกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขของทุกครอบครัวทั่วไทย เราได้จับมือร่วมกับ 3 ค่ายดนตรีชั้นนำอย่าง SPICYDISC, 123 records และ TERO MUSIC จัดการแข่งขันวงดนตรีในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรี นอกจากจะเป็นการเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนที่มีศักยภาพทางดนตรีระดับประเทศแล้ว ยังเป็นการสร้าง Soft power ให้เกิดขึ้น และส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกมากมาย เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับลูกค้าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศดังเช่นทุกๆ กิจกรรมที่ผ่านมา

คุณวรวิทย์ ตันติประยุกต์ Business Development Director ค่ายเพลง SPICYDISC กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่วงการดนตรีระดับชั้นมัธยมจะกลับมาคึกคัก โดยเฉพาะการที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์รับเป็นเจ้าภาพในการเปิดพื้นที่ถึง 27 สาขาทั่วประเทศ ให้เยาวชนได้เข้าร่วมการประกวดในรอบคัดเลือกระดับจังหวัด ซึ่งจะทำให้เราได้เจอช้างเผือกของวงการดนตรีที่มีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหาอยู่ในแต่ละพื้นที่แน่นอน โดยทั้งนี้ทีมคณะกรรมการจาก SPICYDISC จะไปร่วมเฟ้นหาวงดนตรีระดับมัธยมที่มีความสามารถทางดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอรูปแบบเพลงที่สดใหม่ แตกต่าง จึงอยากเชิญชวนให้น้องๆ มาสมัครกิจกรรมนี้ร่วมกัน”

คุณอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ผู้บริหารค่ายเพลง 123 Records กล่าวว่า “เสียงดนตรีกับเยาวชนคือสิ่งที่แยกกันไม่ขาด เชื่อว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนยังคงจดจำประสบการณ์ที่มีในเพลง ในช่วงจังหวะเวลาของความสนุกสนาน ความสดใสในช่วงวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี ผมรู้สึกดีใจมากที่เพลงของค่าย 123 Records ถูกบรรจุอยู่ใน 45 เพลงเพื่อใช้ในการประกวด เพราะนั่นหมายความว่าเพลงของเราจะได้ร่วมอยู่ในประสบการณ์อันเข้มข้น และความทรงจำที่มีความหมายที่จะเกิดขึ้นในการประกวดครั้งนี้ เราหวังว่าจากประสบการณ์ที่น้องๆ เยาวชนได้รับจากการประกวดไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ จะทำให้พวกเขาได้ค้นพบตัวเอง และเป็นแรงผลักดันในการมุ่งทำตามความฝัน เพื่อเติบโตไปเป็นศิลปินที่มีผลงานดีๆ ให้ประเทศในอนาคต”

คุณอรวรรณ วิรัตนโภคิน Business Partners Director ค่ายเพลง TERO MUSIC กล่าวว่า “เวทีการประกวดจะเป็นพื้นที่สำคัญให้เยาวชนได้ปลดปล่อยพลังทางดนตรี เป็นโอกาสในการโชว์ศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของพวกเขา และจะเป็นสนามแห่งประสบการณ์ นอกจากการฝึกซ้อมที่จะต้องมีวินัยและการตีโจทย์แต่ละบทเพลงเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้แก่วงของตนเองแล้ว แน่นอนน้องๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศที่ไม่เหมือนกับในห้องซ้อม เพราะจะเต็มไปด้วยแรงกดดัน ความท้าทายและความตื่นเต้น มีเสียงเชียร์จากผู้ชม รวมถึงมีปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า ซึ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นให้แต่ละทีมได้แก้ปัญหา จึงอยากให้เด็กๆ มาสมัครเพื่อหาประสบการณ์ ให้เล่นสุดพลังเสมือนว่าเราคือศิลปินคนหนึ่งที่กำลังแสดงโชว์จริงๆ”

การประกวด ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’ ถือเป็นเวทีการแข่งขันทางดนตรีของวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา-อาชีวศึกษาระดับประเทศ ซึ่งนอกจากความสนุก และประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาแข่งขันแล้ว ยังมีทุนการศึกษามอบให้รวมมูลค่ากว่า 530,000 บาท โดยแบ่งการคัดเลือกเป็น 3 รอบ ได้แก่

1. รอบคัดเลือกระดับจังหวัด หรือ ทีมชนะเลิศประจำสาขา ช่วงเดือน ก.ค. – ส.ค. 66 จัดแข่งขัน ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แต่ละจังหวัด รวม 27 สาขาทั่วประเทศ

2. รอบรองชนะเลิศระดับภูมิภาค หรือ ทีมชนะเลิศระดับภูมิภาค ในวันที่ 9 ก.ย. 66 แบ่งออกเป็น 5 ภาค ได้แก่

– ภาคเหนือและภาคกลาง จัดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี เป็นการแข่งขันของทีมชนะเลิศประจำสาขา สุพรรณบุรี ลพบุรี กาญจนบุรี แม่สอด กำแพงเพชร และราชบุรี

– ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ เป็นการแข่งขันของทีมชนะเลิศประจำสาขา ชัยภูมิ ร้อยเอ็ด มุกดาหาร สกลนคร บุรีรัมย์ สุรินทร์

กรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เป็นการแข่งขันของทีมชนะเลิศประจำสาขา ราชพฤกษ์ สมุทรปราการ สระบุรี ศรีสมาน ลาดกระบัง

– ภาคใต้ จัดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง (ภูเก็ต) เป็นการแข่งขันของทีมชนะเลิศประจำสาขา ถลาง ภูเก็ต เพชรบุรี ตรัง นครศรีธรรมราช

ภาคตะวันออก จัดที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน (ชลบุรี) เป็นการแข่งขันของทีมชนะเลิศประจำสาขา บ่อวิน ชลบุรี ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ชลบุรี อมตะ บ้านฉาง ปราจีนบุรี

3. รอบชิงชนะเลิศจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ในวันที่ 30 ก.ย. 66

โดยผู้สมัครเข้าประกวดต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. ผู้เข้าประกวดต้องเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ถึง มัธยมศึกษาตอนปลายหรืออาชีวศึกษาระดับ ปวช. ที่กำลังศึกษาอยู่เท่านั้น และอยู่ในสถาบันเดียวกัน อายุไม่เกิน 19 ปี ไม่จำกัดเพศ

2. วงดนตรี 1 วง จะต้องประกอบด้วยสมาชิกตั้งแต่ 3 คน แต่ไม่เกิน 7 คน (รวมนักร้องแล้ว)

3. เปิดรับสมัครทีมจากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ทุกสถาบันการศึกษา

4. ผู้เข้าประกวดสามารถสมัครเข้าประกวดจำกัดได้เพียง 1 วง เท่านั้น ไม่สามารถเล่นให้ทีมอื่นได้

5. สมาชิกในวงประกวดต้องเป็นบุคคลเดียวกันตั้งแต่รอบคัดเลือก จนถึง รอบชิงชนะเลิศ

6. ผู้เข้าประกวดทุกคน ต้องไม่เคยมีผลงานเพลงจำหน่ายมาก่อน หรือเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด หรือค่ายเพลงมาก่อน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา โครงการ ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’ สามารถสมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 66 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle ( https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall )

e

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *