True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier พลังแห่งสีสันของ Rado ในโลกแห่งแสงสี

Rado จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier อย่างยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยสีสันสมชื่อรุ่นไปบนดาดฟ้า Cité de l’Architecture & Patrimoine พิพิธภัณฑ์ชื่อดังในปารีส ที่ตั้งอยู่ใกล้แลนด์มาร์กสำคัญประจำเมืองอย่างหอไอเฟล ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่ตัวอีเวนต์ซึ่งรวมสื่อจากทั่วยุโรปและคนดังทั่วโลกมาเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การนำนาฬิกาสองตระกูลในตำนานของแบรนด์มาผสานรวมกัน นั่นคือ True Square กับ True Thinline Rado ดึงคุณลักษณะเด่นจากนาฬิกาทั้งสองรุ่นดังกล่าวมาดีไซน์ใหม่ และใช้วัสดุอันน่าทึ่ง จนเกิดเป็น True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier สามรูปแบบ จำกัดจำนวนรูปแบบละ 999 เรือนเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองให้ทั้งสีสันสุดสร้างสรรค์ ตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์ และวัสดุที่ Rado เชี่ยวชาญอย่างไฮเทคเซรามิกและคริสตัลแซฟไฟร์

หนึ่งไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นนี้คือความเป็น Le Corbusier ซึ่งเขาคือสถาปนิกและนักออกแบบชาวสวิสฯ ที่มีอิทธิพลในโลกศิลปะยุคใหม่ นอกจากนี้เขายังมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์กลไกการเดินนาฬิกาแห่งศตวรรษที่ 20 และอีกผลงานสำคัญคือ Le Corbusier เคยเนรมิตชุดสี 63 เฉดขึ้นมา เป็นสีที่เขาคิดมาเป็นอย่างดีแล้วผสมผสานกันได้ทุกมิติ ซึ่ง Rado ได้รับใบอนุญาตให้นำสีเหล่านี้มาใช้กับไฮเทคเซรามิกของตน ซึ่งแน่นอนว่านาฬิกาหลากสีคอลเล็กชั่นนี้ไม่ได้มีดีแค่สีสันที่จะสร้างความประทับใจแรกเห็นเท่านั้น แต่งานออกแบบที่ทันสมัย วัสดุคุณภาพสูง และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตนาฬิกา ส่งให้ True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier กลายเป็นนาฬิการะดับไอคอนิกเรือนใหม่ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อย

Rado รังสรรค์นาฬิกาออกมาทั้งหมด 3 รุ่น รุ่นแรกมีตัวเรือนกับเม็ดมะยมไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียว เป็นสีเทาเข้ม (ไอรอนเกรย์) แบบด้าน ถัดลงไปภายใต้คริสตัลแซฟไฟร์คือหน้าปัดซันบรัชสีเดียวกัน ส่วนดัชนีบอกเวลา เข็มนาฬิกา และโลโก้ Rado ใช้สีเขียว (อิงลิชกรีน) สายนาฬิกาผลิตจากไฮเทคเซรามิกทั้งหมด บริเวณขอบสายเป็นไอรอนเกรย์แบบด้าน ตรงกลางเป็นอิงลิชกรีน ปิดท้ายด้วยบานพับล็อกสามทบที่ทำจากไทเทเนียมเคลือบ PVD

รุ่นที่สอง เป็นตัวเรือนไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียวเช่นกัน โดยเปลี่ยนมาใช้สีน้ำตาลอมเทา หน้าปัดซันบรัชสีเดียวกับตัวเรือน ส่วนเข็มนาฬิกา โลโก้ ดัชนีบอกเวลา รวมถึงข้อต่อสายนาฬิกาตรงกลางทั้งแถว แบรนด์เลือกใช้สีขาวครีมแบบด้าน ให้ความรู้สึกละมุนละไม

รุ่นสุดท้ายมาในรูปลักษณ์เข้มขรึม ตัวเรือนกับเม็ดมะยมไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียวมีสีดำด้าน เช่นเดียวกับหน้าปัดซันบรัช ส่วนสายนาฬิกาไฮเทคเซรามิก เข็มนาฬิกา ดัชนีบอกเวลา และโลโก้ใช้สีดำไอวอรี่กลมกลืนไปกับตัวเรือน

โดยทั้ง 3 รุ่นในคอลเล็กชั่น True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier มีขนาดเท่ากันหมด คือ 37×43.3 มม. และบางเพียง 5 มม. เท่านั้น ซึ่งทั้งขนาดและคุณสมบัติส่วนตัวของไฮเทคเซรามิกช่วยให้ทุกเรือนใส่สบาย ให้สัมผัสนุ่มนวลบนข้อมือ แล้วเมื่อพลิกดูด้านหลังก็จะพบกับคริสตัลแซฟไฟร์พิมพ์แถบสีของ Le Corbusier พร้อมคำว่า Le Corbusier POLYCHROMIE ARCHITECTURALE กับ LIMITED EDITION ONE OF 999

หากใครเป็นนักสะสมหรือคนรักนาฬิกาตัวยง Rado ได้ออกแบบกล่องสะสมสไตล์คลาสสิกออกมาให้ได้เก็บกันด้วย ภายในมี True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier รุ่นใหม่กับรุ่นอื่นในคอลเล็กชั่นรวม 9 เรือน ซึ่งกล่องลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้มีเพียง 99 ชุดเท่านั้น ในขณะเดียวกันทั้ง 9 เรือนนี้ก็ยังมีจำหน่ายแบบแยกเรือนเช่นเคย เรียกได้ว่า Rado True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองเรื่องสีที่พิเศษเหนือใครของนักออกแบบผู้ยิ่งใหญ่ของโลก ซึ่งการเลือกใช้สีที่หลากหลายขนาดนี้ถือเป็นอีกก้าวที่กล้าหาญของแบรนด์นาฬิกาอย่าง Rado ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ และวันนี้ True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier ก็พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสความเหนือชั้นของวัสดุและการออกแบบที่โดดเด่นด้วยตัวเองแล้ว

True Square Thinline Les CouleursTM Le Corbusier กล่องสำหรับนักสะสม ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 ชิ้น เลขที่อ้างอิง R27999612

Rado True Square Thinline Les Couleurs™ Le Corbusier

กลไกการเดิน Rado คาลิเบอร์ R420, ควอตซ์, 13 จีเวล, 2 เข็ม ตัวเรือน คริสตัลแซฟไฟร์แบบเรียบ ด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนียม บนคริสตัลแซฟไฟร์มีการพิมพ์แถบสี Le Corbusier พร้อมคำว่า Le Corbusier POLYCHROMIE ARCHITECTURALE และ LIMITED EDITION ONE OUT OF 999 กันนํ้าได้ถึง 3 บาร์ (30 เมตร) เม็ดมะยมและตัวเรือนนาฬิกาเป็นไฮเทคเซรามิกแบบด้าน โครงสร้างเป็นแบบชิ้นเดียว หน้าปัด หน้าปัดซันบรัช โทนสีเดียวกับตัวเรือน โลโก้ Rado เป็นสีเดียวกับข้อต่อสายนาฬิกาแถวกลาง เข็มนาฬิกา สีเดียวกับข้อต่อสายนาฬิกาแถวกลาง สายนาฬิกา ไฮเทคเซรามิกแบบด้าน บานพับล็อก 3 ทบทำจากไทเทเนียม ขนาด 37.0 x 43.3 x 5.0 มม. (กว้างxยาวxสูง)

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *