เดชติเนชั่น อีทส์ เปิดตัว ‘BIG BOY’ แฟรนไซส์แบรนด์ดังแดนมะกันพร้อมบุกตลาดเดลิเวอรี่ในไทย

กรุงเทพฯ -เดซติเนชั่น อีทส์ สำนักงานกรุงเทพประกาศความสำเร็จปักธงแฟรนไชส์ใหม่เสริมธุรกิจร้านอาหารอเมริกันในไทยกว่า 30 ปี  ในชื่อ ‘บิ๊กบอย’ รุกบุกตลาด เดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯตามด้วย ซุ้มสะดวกซื้อ (Kiosk) และ รถขายอาหาร (Food Truck) สะดวกรวดเร็วเป็นมิตรโดยปรับตัวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การบริโภคคนไทยในยุคนี้ ก่อนปูพรมขยายสู่ภูมิเอเชียต่อไป.

นายแกรี่ เมอร์เรย์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ เปิดเผยว่า“ทางกลุ่มธุรกิจได้ประกาศความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารอเมริกันในไทยกว่า30 ปี เห็นโอกาสของธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์อเมริกันในไทยยังเติบโตต่อเนื่อง จึงเซ็นสัญญาแบรนด์ใหม่ล่าสุด บิ๊กบอย (Big Boy) ได้รับสิทธิ์การบริหารร้านแฟรนไชส์ในภูมิภาคเอเชีย (Master License Agreement) โดยมีโมเดล 2 รูปแบบคือ ลงทุนเอง และหาพันธมิตรแฟรนไชส์โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาให้ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ประกอบด้วย ไทยออสเตรเลีย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ฟิลิปปินส์ และในประเทศอื่นที่มีโอกาสในภูมิภาคเอเชีย”

​สำหรับ บิ๊กบอย ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสัญลักษณ์ชาวอเมริกัน ที่ก่อตั้งในปี1936 มีเครื่องหมายการค้าเป็นเอกลักษณ์น่าจดจำโลโก้เด็กผู้ชายใส่ชุดเอี๊ยมลายตารางสีแดงขาวในมือถือแฮมเบอร์เกอร์    

​ปัจจุบัน บิ๊กบอย เริ่มต้นเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ จากนั้นจะมีหน้าร้านแบบคีออส(Kiosk) และรถบรรทุกเคลื่อนที่ (Food truck) ส่วนร้านอาหารเต็มรูปแบบจะเปิดตัวในต้นปี 2021

ทั้งนี้ กลุ่มคนรักแฮมเบอร์เกอร์ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ชื่นชอบบิ๊กบอย เพราะมีเอกลักษณ์น่าจดจำ โดยเฉพาะเมนู ‘Big Boy’s Signature American Cheeseburger’ มีส่วนผสมจาก เนื้อวัวพันธุ์ดี ชีสจากอเมริกัน มะเขือเทศ และขนมปังอบเนยคลาสสิคสีเหลือง หอม นุ่ม ราคา 169 บาท และเมนู เดอะซูเปอร์ บิ๊กบอย ‘Super Big Boy’ แซนวิชขนาดใหญ่รสคลาสสิค ราดซอสสูตรเฉพาะของร้าน.

​นอกจากนี้ บิ๊กบอย ยังได้พัฒนาเมนูใหม่ให้สอดคล้องกับวิถีการบริโภคของไทย จึงได้เปิดตัวเมนูพิเศษที่มีรสชาติถูกปากคนไทย อาทิ ไก่ทอดกรอบรสเผ็ด (Thai Spiced Crispy Chicken), ปีกไก่ทอดน้ำปลา (Kai Tod Nam Pla Chicken Wings), ข้าวหน้าไก่กรอบราดซอส (Thai Sweet Chili Chicken Pops& Rice, Jaew Chicken Pops & Rice) และข้าวหน้าต้มยำไก่ป๊อบ (Tom Yum Chicken Pops & Rice).

​“เรารู้สึกตื่นเต้น ที่นำแบรนด์ แฟรนไชส์แฮมเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดจากอเมริกา เข้ามาในเมืองไทย และขยายไปสู่ภูมิภาคเอเชีย โดยเริ่มต้นบริการแบบเดลิเวอรี่ และจะมีร้านอาหารเต็มรูปแบบเปิดตัวในต้นปี2021” แกรี่ เมอร์เรย์กล่าวถึงแผนธุรกิจ

​นายแกรี่ เมอร์เรย์ ยังกล่าวต่อว่า แบรนด์วางจุดยืนเป็น ‘ศูนย์กลางความสุขเพื่อครอบครัว’ ตัวแทนกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาอาหารรสชาติดีมีคุณค่า และราคาเข้าถึงได้ จึงตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศสนุกสนานและมีความเป็นมิตร.

โดยทุกประเทศที่ทางบริษัท เดซติเนชั่น อีทส์เข้าไปเปิดแฟรนไชส์จะนำแนวคิด (Concept)โมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นการบริการตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และปรับสูตรอาหารให้สอดคล้องกับวิถีชีวิต ของผู้บริโภคคนเอเชียโดยมีเมนูหลักๆ คือ ไก่ทอด (Fried Crispy Chicken),แฮมเบอร์เกอร์ (Hamburger) และเครื่องดื่มไอศกรีมปั่นกับนม (Milk shake)

​เดซติเนชั่น อีทส์ ถือเป็นธุรกิจที่มีการปรับตัวให้สอคดล้องวัฒนธรรมของทุกประเทศ ทั้งด้านรสชาติ และบรรยากาศตกแต่งร้าน ทำให้แบรนด์ระดับโลกเข้ามาอยู่ในใจคนไทย และคนเอเชียได้ในที่สุด.

​ทางด้าน นายเทเมอร์ อัฟร์ (Tamer Afr)ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิ๊กบอย เรสเตอร์รองท์ (Big Boy Restaurants) กล่าวว่า “เดซติเนชั่น อีทส์เป็นบริษัทผู้นำทางด้าน การท่องเที่ยวและร้านอาหารมาหลายสิบปี อีกทั้งมีศักยภาพพร้อมในการส่งต่อคุณค่าอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลกสู่ผู้บริโภคในแถบเอเชีย ด้วยความชำนาญของทางบริษัทผนึกกับพันธมิตรธุรกิจที่เข้มแข็งอย่างเดซติเนชั่น อีทส์ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญในการปักธงแบรนด์ของเราที่มีเรื่องราวและประวัติยาวนาน อีกทั้งเป็นจุดเริ่มต้นการเดินหน้าสานต่อวิสัยทัศน์ของการสร้างแบรนด์สู่เวทีอาหารระดับโลก”.

เกี่ยวกับเดซติเนชั่น กรุ๊ป

เดซติเนชั่น อีทส์ กลุ่มธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ในเครือ เดซติเนชั่น กรุ๊ป เจ้าของธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์อเมริกันที่เปิดธุรกิจในไทยมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีเจ้าของกลุ่มธุรกิจคือ คุณแกรี่ เมอร์เรย์ ผู้ที่มีอุดุมการณ์ในธุรกิจร้านอาหารระดับโลก จึงต้องการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมในไทย และภูมิภาคเอเชียโดยปัจจุบันเป็นเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารชื่อดังอาทิ  Hard Rock Cafe, Hooters,   Wow Cow Ice Cream, Boom Boom Burger, Wing-it Chicken Wingsร้าน อาหาร กึ่งไอริชผับ Drunken Leprechaun รวมถึงแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด Big Boy.

เดซติเนชั่น กรุ๊ป ยังบริหารธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในเมืองไทยหลายแห่ง โดยเชนโรงแรมที่มีชื่อเสียงและที่ประสบความสำเร็จคือ สยามแอดเวนเจอร์ คลับ (Siam Adventure Club) ทางกลุ่มโรงแรมมุ่งสร้างประสบการณ์การพักผ่อนให้เป็นที่น่าจดจำสำหรับลูกค้าครอบครัว

เกี่ยวกับ บิ๊กบอย แฟรนไชส์ เมเนจเม้นท์ (Big Boy Franshise Management LLC)

​บิ๊กบอย แฟรนไชส์ เมเนจเมนท์ เป็นเจ้าของและผู้บริหารแฟรนไชส์ร้านอาหาร เป็นแฟรนไชส์หลักผู้วางระบบการบริหารจัดการบิ๊กบอยทั่วโลก โดยบริษัทได้รีแบรนด์แบรนด์ใหม่ ให้เป็นธุรกิจร้านอาหารบริการสะดวกซื้อ ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จุดแข็งหลักในการขยายแบรนด์ให้ครอบคลุมทั่วโลก  

เกี่ยวกับ กลุ่มร้านอาหาร บิ๊กบอย  (Big Boy Restaurant, LLC) 

​บิ๊กบอย คือร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และแบรนด์เป็นที่น่าจดจำ ด้วยเรื่องราวและประวัติการก่อตั้งมายาวนานกว่า 84 ปี จากธุรกิจครอบครัวที่มีประสบการณ์อาหารในท้องถิ่น มีสาขาแรกและเป็นสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเซาท์ฟีลด์ รัฐมิชิแกน ปัจจุบันมีการขยายแฟรนไชส์ร้านอาหารประมาณ 80 สาขา กระจายไปในรัฐมิชิแกน (Michigan), รัฐโอไฮโอ (Ohio) , รัฐแคลิฟอร์เนีย (California) และรัฐนอร์ท ดาโกตา(North Dakota)

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *