เผชิญหน้ากันแล้ว ! บัวขาวร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมลุยคิโดะ เตรียมสร้างสถิติคว่ำนักชกยุ่นต่อเนื่องในศึก RWS Legend of Rajadamnern ในวันที่ 9 ก.ย.นี้

เผชิญหน้ากันแล้ว ! บัวขาวร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมลุยคิโดะ เตรียมสร้างสถิติคว่ำนักชกยุ่นต่อเนื่อง บัวขาว บัญชาเมฆ เผชิญหน้า ยาสุฮิโร คิโดะ นักมวยคิก บ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ก่อนขึ้นเวทีราชดำเนินบู๊กันในศึก RWS Legend of Rajadamnern ในวันที่ 9 ก.ย.นี้

วันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามมวยราชดำเนิน บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV โดย คุณแบงค์ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการแข่งขัน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS Legend of Rajadamnern ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 9 ก.ย.นี้

โดยการชกไฟต์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ เบอร์ 1 ของไทย พบกับ ยาสุฮิโร คิโดะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เพราะ แม้จะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และโด่งดังในศึก K-1 มาพร้อมๆ กัน มาจากยุคสมัยอันรุ่งเรื่อง สูงสุดของคิกบ็อกซิ่งเหมือนกันแต่ยังไม่เคยมีโอกาสชกกันเลย โดยในศึกครั้งนี้จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก

ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 มุ่งเน้นการส่งมอบคอนเทนต์ความบันเทิงและความสุขแก่คนไทยทุกเพศทุกวัย กีฬาเป็นหนึ่งในรายการที่เราให้ความใส่ใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารายการประเภทอื่นๆ การได้ร่วมมือกับเวทีมวยราชดำเนินซึ่งเป็นเวทีระดับตำนาน อยู่คู่กับหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศมายาวนานเกือบ 80 ปี และทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดตรงกัน จึงได้สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นช่องเวิร์คพอยท์ จึงให้ความสำคัญ ร่วมสนับสนุนและผลักดัน “มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง” มาโดยตลอด บวกกับช่วงเวลา Prime Time ในคืนวันเสาร์ก็ยังเป็นเวลาของ “ครอบครัว” และ “มวย” เป็นกีฬาที่คนไทยชอบอยู่แล้ว ทั้งยังดูง่าย ดูสนุก และยังเชียร์ด้วยกันได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย”

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนมวยทั่วโลก และบริษัท ดะโซน (DAZN) แพล็ตฟอร์มระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดของโลกจะถ่ายทอดการแข่งขันรายการ RWS : Legend of Rajadamnern ไปทั่วโลก และยังจัดชกที่เวทีราชดำเนิน เป็นสนามมวยแห่งแรกของโลก เวทีมวยมาตรฐานแห่งแรกของประเทศไทย และยังเป็นผู้สร้างเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยเส้นแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

นอกจากการชกระหว่างบัวขาวกับคิโดะแล้ว แฟนมวยในสนามและที่ชมการถ่ายทอดสดยังจะได้ชมการชกรอบรองชนะเลิศ มวยรอบ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ซีซัน 2 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต 154 ปอนด์ที่อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล โรดริเกวซ เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่ ยอดวิชา ป.บุญสิทธิ์ และ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง อีกทั้งยังมีซุปเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นอีกมากมาย

ศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ แฟนมวยในประเทศไทยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดะโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *