CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่นปีศาจเลื่อยยนต์ CHAINSAW MAN! เอาใจแฟนมังงะด้วยอุปกรณ์ตกแต่งไอทีแบบครบเซ็ต

กรุงเทพฯ (วันที่ 31 สิงหาคม 2566) – CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลกที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ส่งคอลเลกชั่นใหม่เอาใจคนรักอนิเมะแบบไม่พัก กับคอลเลกชั่น ‘Chainsaw Man x CASETiFY’ ซึ่งเป็นผลงานการคอลแลบกับซีรีส์อนิเมะสุดเดือดที่โด่งดังที่สุดในโชเน็นยุคใหม่ มังงะสุดไฮป์ที่เคยชนะรางวัล The Harvey Award จากงาน New York Comic Con ปี 2021 และปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 11 ล้านเล่ม สู่งานศิลปะที่น่าสะสมบนอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี ที่แฟน ๆ ต้องห้ามพลาด

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่น ‘Chainsaw Man x CASETiFY’ คือเคส AirPods รุ่น Pochita Collectible AirPods Pro/Pro2 Case สุดลิมิเต็ด ทำจากวัสดุซิลิโคนพรีเมี่ยม สามารถตกแต่งได้เองตามสไตล์ของแต่ละคน ให้ความรู้สึกราวกับว่า “โปจิตะ” ปีศาจเลื่อยยนต์กำลังปกป้อง AirPods ให้อยู่ ในคอลเลกชั่นยังมีเคสลายพิเศษ “นักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4” ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของ เดนจิ, มาคิมะ, อาคิ และพาวเวอร์ ปีศาจเดือด ดีไซน์ด้วยแบ็คกราวด์พลังความสามารถของแต่ละตัวละครสุดเท่ รวมถึงเคสสติกเกอร์รวมเอกลักษณ์ของโปจิตะในดีไซน์โหดปนทะเล้น เลือกตกแต่งอุปกรณ์ไอทีกับคอลเลกชั่นนี้ได้ตั้งแต่เคสสมาร์ทโฟน iPad Macbook AirPods ไปจนถึงอุปกรณ์ MagSafe และสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างขวดน้ำที่แฟน ๆ ต้องมี!

คอลเลกชั่น Chainsaw Man x CASETiFY วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางออนไลน์ CASETiFY.com และ CASETiFY THAILAND POP-UP เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ CASETiFY Co-Lab App แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้การช้อปปิ้งไร้รอยต่อ ดูรูปสินค้าได้ง่ายขึ้น แชร์ให้เพื่อนก็ได้ สามารถบันทึกข้อมูลการชำระเงิน รายละเอียดการจัดส่ง และนอกจากนั้น ชาว CASETiFY ยังจะไม่พลาดทุกข่าวสารของคอลแลบเจ๋ง ๆ กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *