ผ่านไปแล้วกับความสนุกเติมความสุข รวมพลคน Artist กับงาน “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist”

“AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” จังหวัดสุพรรณบุรี สนุกประทับใจ กระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านไปแล้วกับความสนุกเติมความสุข รวมพลคน Artist กับงาน “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” ณ ลานกิจกรรมโรบินส้น จังหวัดสุพรรณบุรี ทำเงินยหมุนเวียนสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่มากว่า 15 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี และเทศบาลตำบลท่าระหัด การจัดงานในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง สุพรรณบุรี จัดงาน “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรมโรบินส้น จังหวัดสุพรรณบุรี เสียงตอบรับจากนักท่องเที่ยวดี ทำให้มีคนมาร่วมงานอย่างครึกครื้น สร้างความสนุกและความประทับใจ ตลอด 3 วัน

ภายในงานยังได้รับเกียรติ จาก นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ,นางสาว อภิรตี สีบุญเรือง รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี , นายวีระ ตั้งวุฒิไกรวิทย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี , คุณจงกลณี ไชยองค์การผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี, และผู้แทนวัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี มาร่วมเปิดงาน การจัดงาน มีกิจกรรมที่แปลกใหม่ มีกิจกรรมหลากหลาย ทั้งศิลปะ วัฒนธรรมและดนตรีคอนเสิร์ต โดยศิลปินที่มีชื่อเสียง

ซึ่งในงานนี้มีการแสดงศิลปะแขนงต่างๆ โดยศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสุพรรณบุรี เช่น นักวาดภาพ DIGITAL ,นักวาดภาพประกอบ นัก PAINTING , ศิลปะงานคราฟต์ งานแกะสลัก หรือ ผลผลิตทางชุมชน ร้านค้าชุมชนกว่า 40 ร้านค้า ขบวนรถ Food Truck เลือกซื้องานคราฟท์สุดคูล เอาใจคนรักสายอาร์ต และสินค้า Hand Made สุดเก๋ของที่นี่, เสริมทัพด้วยตลาดสินค้า OTOP ของจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop เพ้นท์สีหน้าปกสมุดบันทึก มาเรียนรู้สร้างสรรค์กับการผลิตผลงานศิลปะ HANDMADE งาน CRAFT

แวะมาถ่ายภาพเช็คอินกับจุดถ่ายภาพสุดเก๋ , เพลินเพลิดกับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น วงมนัสวีย์ และ เปาวลี พรพิมล , วง Artid Folk และ วง Yes’sir day , วงเขียนไขและวานิช และวง Your Mood ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้สร้างรายได้ทำเงินหมุนเวียนได้มากกว่า 15ล้านบาททำให้เกิดรายได้หมุนเวียนในระหว่างการจัดงานในจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นอย่างมาก ช่วยสร้างและกระตุ้นเงินหมุนเวียนในการท่องเที่ยวสูงขึ้นส่งผลดีกับเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี

โดยครั้งนี้การจัดงานมีเป้าหมาย “ฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว” โดยใช้แนวทางเสนอภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในเทศบาลตำบลท่าระหัด ในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่สามารถแวะเวียนมาท่องเที่ยวได้ทุกวันและทั้งปี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความถี่ในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้นติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI อเมซิ่ง ไชน์นิ่ง อาร์ต สุพรรณบุรี”จัดงานโดยบริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *