ททท. ร่วมกับ จังหวัด สุพรรณบุรี จัดงาน “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงาน “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรมโรบินส้น จังหวัดสุพรรณบุรี

“AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” 25-27 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ชวนทุกคนมาเติมความสุข เติมรอยยิ้ม ในเดือนสิงหาคม เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ผ่านการจัดมหกรรมที่มีกิจกรรมอันหลากหลาย ทั้งศิลปะ วัฒนธรรมและดนตรีคอนเสิร์ต โดยศิลปินที่มีชื่อเสียง ซึ่งในงานนี้มีการแสดงศิลปะแขนงต่างๆ โดยศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสุพรรณบุรี เช่น นักวาดภาพ DIGTAL ,นักวาดภาพประกอบ นัก PAINTING , ศิลปะงานคราฟต์ งานแกะสลัก หรือ ผลผลิตทางชุมชน

โดยในงานจะมีการออกบูธแสดงสินค้า จำหน่ายสินค้าทั้งที่เป็นผลงานของศิลปิน และสินค้าท้องถิ่น ที่ช่วยสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนรวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว มีการจัดนิทรรศการ , GALLERY แสดงผลงานศิลปะมากมาย รวมถึงกิจกรรม Workshop และกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ดึงดูดนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดและจังหวัดรอบๆ ให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุรีมากยิ่งขึ้น

จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์เมืองแห่งศิลปะ และอารายธรรม ร่องรอยความเป็นเมืองเก่าบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ยาวนาน มีเรื่องราว “นวัตวิถี” อันน่าสนใจ วัฒนธรรมอันทรงคุณค่า

นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับกิจกรรมความสนุกที่พิเศษสุดๆ ตลอดทั้ง 3 วัน กับร้านค้าชุมชนกว่า 40 ร้านค้า ขบวนรถ Food Truck เลือกซื้องานคราฟท์สุดคูล เอาใจคนรักสายอาร์ต และสินค้า Hand Made สุดเก๋ของที่นี่, เสริมทัพด้วยตลาดสินค้า OTOP ของจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop เพ้นท์สีหน้าปกสมุดบันทึก มาเรียนรู้สร้างสรรค์กับการผลิตผลงานศิลปะ HANDMADE งาน CRAFT แวะมาถ่ายภาพเช็คอินกับจุดถ่ายภาพสุดเก๋ , เพลินเพลิดกับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ วันที่ 25 สิงหาคม 2566 พบกับวงมนัสวีย์ และ เปาวลี พรพิมล , วันที่ 26 สิงหาคม 2566 พบกับ วง Artid Folk และ วง Yes’sir day , วันที่ 27 สิงหาคม 2566 พบกับวงเขียนไขและวานิช และวง Your Mood

ห้ามพลาดกับกิจกรรม เติมความสุข และรอยยิ้ม วันที่ 25-27 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.00 – 12.00 น. “AMAZING SHINING ART SUPHANBURI รวมพลคน Artist” ณ ลานกิจกรรมโรบินสัน จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน!!!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *