ททท. ร่วมกับ จังหวัดนครพนม จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครพนม และเทศบาลเมืองนครพนม จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข ต้อนรับลมหนาว แจกความสดใส กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” วันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม

เทศกาลแห่งความสุขกับจังหวัดนครพนม “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” ในครั้งนี้มากับความชิลริมแม่น้ำโขงกับบรรยากาศเย็นของสายลมแห่งความสุข ระหว่าง วันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00น. และ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 01.00 น. ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร  ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครพนม โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง และช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครพนมช่วงเทศกาลปีใหม่มายิ่งขึ้น

เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและทรงคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยวกับเทศกาลแห่งความสุข และกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นและความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานมากมาย ได้แก่ อุโมงค์ไฟประดับสุดอลังการยาวกว่า 300 เมตรตลอดริมน้ำโขง, ชอป กิน ฟิน อิ่มหนำไปกับร้านค้าเจ้าเด็ด   เจ้าดัง อาหารพื้นเมืองเด็ดๆ สินค้าชุมชนร้านดัง และสินค้าแฮนด์เมดสุดชิคให้คุณได้เลือกชิม ช็อปอย่างจุใจส่งท้ายปี ที่ยิ่งใหญ่ละลานตา, ดูดวงไขความลับโชคชะตาต้อนรับปีใหม่ กับนักพยากรณ์ชื่อดังใครสายมู หรือชอบดูดวงต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้ เพราะเราพานักพยากรณ์มากมายมาให้ทุกคนได้ลองตรวจเช็กดวงชะตารับปีใหม่, การแสดงพื้นบ้านสไตล์ในไทยๆ ให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดนครพนมที่งดงามอ่อนช้อย แสง สี เสียง จัดเต็ม พบกับการแสดงเสน่ห์แบบจังหวัดนครพนมหลากหลายรูปแบบส่งท้ายปีเก่า, ตระการตากับการแสดงของ แสง สี ศิลป์ จาก Thailand’s Got Talent, เอาใจสายโซเชียลด้วยกิจกรรมออนไลน์แชะ & แชร์ ช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานนครพนม Winter Festival 2023 พลาดไม่ได้กับกิจกรรมนี้ เพียงมาร่วมอวดรูปของคุณที่ถ่ายภายในงาน“NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” ก็ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์แทนของขวัญปีใหม่, เล่นใหญ่จัดเต็มกับกิจจกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่มามอบความสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายปี วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ วง Season Five วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ ศิลปินเสียงนุ่มคุณ เล็ก Greasy Café  และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับ ศิลปินขวัญใจชาวลูกทุ่ง ครูเต้ย อภิวัฒน์

จังหวัดนครพนม เป็นจังหวัดที่ติดริมน้ำโขง ทำให้คนในจังหวัดต่างมีศรัทธาในองค์พญานาคมาก ว่ากันว่าหากขอพรกับท่านจะประสบความสำเร็จได้ดังใจ พญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่จังหวัดนี้ ยังนับว่าเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดองค์หนึ่งในแดนอีสานอีกด้วย  จึงอยากจะชวนทุกคนมาสัมผัสความงดงามขององค์พญานาคพร้อมบรรยากาศดีๆ ริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อไหว้ขอพรเสริมศิริมงคล และรับความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับความสุขตลอด 3 วัน

มารับความสุขและความสนุกกันได้ที่นี่ที่เดียว กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข” ในวันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00น. และ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 01.00 น. ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม มาร่วมกันต้อนรับเทศกาลปีใหม่ในความชิลริมแม่น้ำโขงกับบรรยากาศเย็นของสายลมแห่งความสุข บอกเลยห้ามพลาด แถมงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!!

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : นครพนม Winter Festival 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *