“Free Fire Idol” ตามหาไอดอลหน้าใหม่ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เปิดรับสมัครวันนี้ – 13 ส.ค. 66

ใครอยากแจ้งเกิดในวงการเกม ฟังทางนี้! Free Fire เปิดโอกาสแจ้งเกิดให้วัยรุ่นที่มีความกล้าแสดงออก และรักในเกม Free Fire มาชิงตำแหน่ง “Free Fire Idol” และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมโอกาสในการร่วมงานกับ Garena Free Fire เปิดรับสมัคร 2 – 13 ส.ค. 66 นี้ ผ่าน https://ffidol.freefire.in.th/

วิธีการสมัคร

1. สมัครออนไลน์ผ่านเกม Free Fire หรือ https://ffidol.freefire.in.th/

2. เตรียมรูปถ่ายครึ่งตัว เห็นใบหน้าชัดเจน พร้อม ข้อความแนะนำตัวเอง

โดยตามหาผู้เข้าประกวดที่มีคุณสมบัติดังนี้

1. มีบัญชีเกม Free Fire

2. สัญชาติไทย อายุ 13 ปีขึ้นไป

3. มีความกล้าแสดงออกและสนใจในเกม Free Fire

หลังจากตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัคร ผู้สมัครจะเข้าสู่รอบคัดเลือก เพื่อตามหา 30 คนที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้เล่น Free Fire และเข้าสู่รอบตัดสิน ผ่านกิจกรรม Free Fire Idol Workshop สุด exclusive กับผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพ และ Influencer ชื่อดังของเมื่องไทย เพื่อตามหา 10 คนสุดท้ายที่จะได้ตำแหน่ง “Free Fire Idol” พร้อมกับโอกาสแจ้งเกิดในวงการเกม และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมของรางวัลในเกมสุด exclusive ที่จะได้เป็นเจ้าของก่อนใคร

หากคุณมีความมั่นใจ และพร้อมที่จะก้าวสู่วงการ อย่าพลาดโอกาสดีๆ จากทาง Garena Free Fire นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางการโหวตคัดเลือก Free Fire Idol ก็ได้รับของรางวัลภายในเกมกันถ้วนหน้า เพื่อเป็นการขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและคัดเลือก Free Fire Idol คนถัดไป

สามารถรับชมวิดิโอแนะนำการประกวดได้ที่ Garena Free Fire

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Free Fire Idol ได้ผ่านช่องทาง Tiktok, Facebook, YouTube ดาวน์โหลด Free Fire ได้แล้วผ่าน Apple iOS App และ Google Play store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *