ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความแกร่งของกลุ่มแฟชั่น – นาฬิกา จัดมหกรรมนาฬิกาครบทุกสไตล์แห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความแกร่งของกลุ่มแฟชั่น – นาฬิกา จับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก จัดมหกรรมนาฬิกาครบทุกสไตล์แห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” คาดดันยอดกลุ่มนาฬิกาของห้างฯ โตบวกส่งท้ายครึ่งปีแรก 66

o ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาครบทุกสไตล์ทั้งกลุ่มลักชัวรี แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่และลิมิเต็ด อิดิชัน มาให้คนรักนาฬิกาและนักสะสมได้อัปเดตเทรนด์ก่อนใคร! ในมหกรรมนาฬิกา “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023)

o ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” สุดอาร์ต ที่จะสร้างประสบการณ์และมู้ดการช้อปปิ้งที่แตกต่างแก่วอทช์ เลิฟเวอร์และนักสะสม รวมทั้งบูธแบรนด์นาฬิกาคอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะเผยโฉมในงานนี้เป็นที่แรก! ไม่ว่าจะเป็น LONGINES, TISSOT, MIDO และ RADO

o พร้อมดีลโปรโมชันและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. 66 – 5 ก.ค. 66 ณ ลานโปรโมชั่น โซน B (ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

o คาดดันยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างเซ็นทรัลเติบโตในทิศทางบวกส่งท้ายครึ่งปีแรก 66

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากอัตราการเติบโตของยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มลักชัวรี และความสำเร็จของการจัดงาน Central The Ultimate Watch Fair 2022 ที่ผ่านมา ที่สามารถกระตุ้นยอดขายให้เติบโตถึง 33% เมื่อเทียบกับปี 2021 ห้างเซ็นทรัล จึงเดินหน้าจับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ จัดมหกรรมนาฬิกาครบทุกสไตล์แห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ซึ่งได้คัดสรรนาฬิกาทั้งกลุ่มลักชัวรี แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชั่นใหม่และลิมิเต็ด อิดิชัน ตอบทุกโจทย์ความต้องการของวอทช์เลิฟเวอร์และนักสะสม พร้อมสร้างประสบการณ์และบรรยากาศการช้อปปิ้งที่แตกต่างในคอนเซ็ปต์ THE WATCH GALLERY สุดอาร์ต ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าของนาฬิกาไฮไลต์ผ่านภาพถ่ายเชิงศิลปะที่สวยงาม อีกทั้งความพิเศษของบูธแบรนด์นาฬิกาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น LONGINES, TISSOT, MIDO และ RADO ที่จะเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก รวมทั้งดีลโปรโมชันและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าจากความพิเศษทั้งหมดของงานจะส่งผลให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างฯ ในช่วงครึ่งปีแรก 66 เติบโตในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่องแน่นอน”

สำหรับ 5 แบรนด์นาฬิกาไฮไลต์ชั้นนำระดับโลก ทั้งกลุ่มลักชัวรี แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์ที่ไม่ควรพลาด! ในงาน “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ประกอบด้วย…

1) RADO CAPTAIN COOK HIGH-TECH CERAMIC SKELETON LIMITED EDITION นาฬิกาเรือนนี้นำเสนอด้วยกลไก R808 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มาพร้อมแฮร์สปริง Nivachron™ที่ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็กและมีความแม่นยำ ผ่านการทดสอบ 5 ตำแหน่ง สำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง ในราคา 161,100 บาท

2) MIDO MULTIFORT TV BIG DATE เอกลักษณ์แห่งอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Mido กับตัวเรือนรูปทรงทีวีที่หวนกลับสู่วงการอีกครั้งสำหรับ Multifort TV Big Date โดดเด่นพอๆ กับความแม่นยำ ด้วยการเคลื่อนไหวของกลไกที่น่าเกรงขาม พร้อมด้วยฟังก์ชันที่โดดเด่น วันที่ขนาดใหญ่ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา Calibre 80 เป็นกลไกอัตโนมัติเจเนอเรชั่นล่าสุด มาพร้อมกับ Nivachron™ ไฮเทคบาลานซ์สปริง ซึ่งทนทานต่อแรงกระแทกและสนามแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม ในราคา 39,100 บาท

3) SEIKO SPB381J นาฬิการะบบอัตโนมัติที่สำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่น GMT หน้าปัดสีเขียวตัวเรือนสแตนเลสสตีล พร้อมการเคลือบ super-hard coating เพื่อความทนทาน กระจกแบบแซฟไฟร์พร้อมเคลือบสารกันการสะท้อนแสง เม็ดมะยม และฝาหลังแบบขันเกลียว insert บนขอบตัวเรือนผลิตจาก ceramic เข็มและหลักชั่วโมงได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสง Lumibrite ประสิทธิภาพการกันน้ำ 200 เมตร ในราคา 70,500 บาท

4) CASIO DW-H5600EX-1DR G-SQUAD ของนาฬิกา G-SHOCK ที่เน้นด้านกีฬาและความแข็งแกร่ง DW-H5600EX รุ่นพิเศษมาพร้อมกับกรอบและสายแบบเปลี่ยนได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของวัน เลือกลายเส้นแบบร่างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบบทางเทคนิคของ G-SHOCK รุ่นแรก DW-5000C ในราคา 14,900 บาท

5) GARMIN MARQ GOLFER GEN 2 ก้าวไปสู่เป้าหมายที่สูงยิ่งกว่าด้วย MARQ Golfer (Gen 2) ลักชัวรี่วอทช์ ที่ไม่เหมือนใคร สร้างจากไทเทเนี่ยมเกรด 5 เพื่อความทนทานและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ AMOLED ที่ดึงดูดทุกสายตา บอกพิกัดแผนที่สนามกอล์ฟมากกว่า 42,000 สนาม และการติดตามข้อมูลในเกมส์การแข่งขันที่ ล้ำหน้าที่สุด คุณจึงสามารถยกระดับความสามารถได้สูงยิ่งขึ้น ในราคา 85,690 บาท

พร้อมพบกับดีลโปรโมชั่นที่ดีที่สุด และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น…

o สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30%

o รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 6,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

o ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

o รับฟรี! แก้วเก็บอุณหภูมิ Starbucks ขนาด 16 ออนซ์ มูลค่า 1,150 บาท เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท ขึ้นไป

o สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรก ที่มียอดช้อปสะสมขั้นต่ำ 150,000.- บาทขึ้นไป รับสิทธิ์รับประทานอาหารที่ร้าน Honmono Sushi มูลค่า 3,000 บาท และ Top Spender 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป รับรางวัลนาฬิกาจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ

o พร้อมชวนจิบกาแฟกับ ‘Nespresso’ จากทีมบาริสต้า Nescafe Dolce Gusto สำหรับสมาชิกเดอะวัน หรือแสดงใบเสร็จในรายการ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดสุดคลาสสิก และขบวนทรู้ปโชว์นาฬิกาไฮไลต์ภายในงาน

มาร่วมสัมผัสมหกรรมนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกครบทุกสไตล์ในงาน “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. 66 – 5 ก.ค. 66 ณ ลานโปรโมชั่น โซน B (ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น ช้อปบนเว็บไซต์ www.central.co.th หรือแอปพลิเคชัน Central App แล้วมารับของทันใจ! กับบริการสุดพิเศษของทางห้างฯ อาทิ 3 Hours Delivery ส่งไวใน 3 ชั่วโมง, ช้อปออนไลน์เลือกรับสินค้าที่ห้างฯ ภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมช้อปผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่าน Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore

#CentralTheUtimateWatchFair2023

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *