ผ่านไปแล้วกับความสนุกกับบทเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศชิลๆ กับงาน CHILLING FESTIVAL

ผ่านไปแล้วกับความสนุกกับบทเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศชิลๆ กับงาน “CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี” ณ Walking Street เทศบาลม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ผ่านมา ทำเงินหมุนเวียนสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่มากกว่า 16 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานร่วมกับ จังหวัดอุบลราชธานี และเทศบาลตำบลม่วงสามสิบ กระตุ้นการท่องเที่ยวให้ครึกครื้นด้วยการสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมความแปลกใหม่ พร้อมด้วยความสนุกทางดนตรีหลากหลายวง กับงาน “CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี” เมื่อวันที่ 19-21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ดึงดูดนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดและจังหวัดรอบๆ ให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานีมากยิ่งขึ้น

โดยภายในงานนั่นมีการจัดกิจกรรมความสนุกที่พิเศษสุดๆ ทั้ง 3 วัน กับร้านค้าชุมชนกว่า 40 ร้านค้า ขบวนรถ Food Truck เลือกซื้องานคราฟท์สุดคูล เอาใจคนรักสายอาร์ต และสินค้า Hand Made สุดเก๋ เสริมทัพด้วยตลาดสินค้า OTOP ของจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop เทียนหอมเบเกอรี่ และ Workshop วาดภาพ ร่วมชมนิทรรศการ Art and Crafts, ตื่นตาตื่นใจด้วยกิจกรรม Contour Drawing Show (โชว์วาดภาพโดยการใช้ประสาทสัมผัส) มาถ่ายภาพเช็คอินกับจุดถ่ายภาพสุดเก๋ เพลินเพลิดกับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น เอิ๊ต ภัทรวี, วง Yes’sir day,วง The Rube, แพรว คณิตกุล และ วง Only Monday

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้สร้างรายได้ทำเงินหมุนเวียนได้มากกว่า 16 ล้านบาท ทำให้รายได้ด้านเศรษฐกิจของจังหวัดอุบลราชธานีขึ้นเป็นอย่างมาก สร้างเงินหมุนเวียนจากธุรกิจด้านการท่องเที่ยวสูงขึ้นมาก ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศให้ดีขึ้นเป็นลำดับ และยังมีส่วนช่วยกันฟื้นฟูขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยภาคการท่องเที่ยวให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายสูงสุด เพื่อ “ฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว” โดยใช้เป็นแนวทางสื่อสารภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวในเทศบาลตำบลม่วง และในจังหวัดอุบลราชธานี ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความถี่ในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Chilling Festival เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ at อุบลราชธานี

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *